XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Song Joong Ki bị báo chí Hong Kong tiết lộ về bí mật bạn gái

Người đó không phải là Song Hye Kyo mà là người ngoài làng giải trí đó là những gì mà báo chí Hong Kong đưa tin về bạn gái nam tài tử Song Joong Ki.


Chưa biết được thực hư thế nào nhưng tin này phần nào đã khiến fan hậm mộ của nam diễn viên Hậu duệ mặt trời rất bất ngờ.
Báo chí Hồng Kông sáng ngày hôm nay bất ngờ đưa tin, nam diễn viên đình đám của "Hậu duệ mặt trời" - Song Joong Ki đã có bạn gái, cô gái này là người ngoài làng giải trí. Thông tin này hiện đang khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và hoang mang, khi các tin lớn của Trung Quốc như Sina, QQ, Ifeng đều viết dẫn lại.
Nam diễn viên Song Joong Ki trong bộ phim gây sốt
Nam diễn viên Song Joong Ki trong bộ phim gây sốt
Dẫn lời trang báo, Song Joong Ki có chuyến công tác sang Los Angeles (Mỹ) để quay quảng cáo. Đi theo "Đại úy Yoo" còn có khoảng hơn 10 người bạn nữa, đặc biệt hơn cả là có bạn gái ngoài làng giải trí của Song Joong Ki. Nguồn tin cho biết, từ 2 tuần trước, Song Joong Ki đã tự đặt vé máy bay và khách sạn, tiêu tốn tổng tiền lên đến 6 chữ số. Cả hai tận dụng khoảng thời gian đi mua đồ trong siêu thị, đi với họ còn có quản lý và nhân viên khác. Đã có fan nhận ra Song Joong Ki nhận ra anh và mong muốn được chụp ảnh cùng, song đã bị nam diễn viên từ chối. Trang Sina còn bình luận thêm, thời gian gần đây, giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo có tin đồn tình cảm là "cặp đôi chị em" của làng giải trí, hóa ra chỉ là "màn sương" mà thôi, cô gái may mắn thật sự là người khác.
Không phải Song Hye Kyo, báo Hồng Kông tiết lộ Song Joong Ki đã có bạn gái ngoài làng giải trí - Ảnh 2.
Hình ảnh minh hoa từ các trang báo Hồng Kông về thông tin Song Joong Ki có bạn gái ngoài làng giải trí
Ng
Share on Google Plus

About Kai Vo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét