XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Đặc điểm nhận dạng và kỹ thuật chăm sóc gà quý phi .



Một người nông dân đã phải gã lòng với giống gà có mào như quả phật thủ, một giống gà có bộ lông xù như cái nón, đôi mắt đỏ đặc trưng. Người nông dân này đã phải lòng với một giống gà có mệt cái tren yêu kiều, đẹp đẽ “gà Quý Phi”. theo da ga truc tuyen .

Đặc điểm của gà Quý Phi (da ga hay )

Thuộc độ tuổi 8x người nông dân tên Hợi này chưa qua một trường lớp đào tạo chính thống nào dạy về chăn nuôi mà giờ đây người nông dân này đang sở hưuz một trang trại gà Quý Phi rông lớn với hơn một 1000 con ở thôm Cát Dương, xã Tống Phan, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên. Nơi trang trại của giống gà Quý Phi được anh nghiên cứu, tìm tòi kĩ thuật làm chuồng trại ở nước Anh, trang trại này anh đã bỏ ra hơn 100 triệu đồng để xây trang trại. Mới đầu khi chưa biết gì về giống gà này anh Hợi đã từng thử sức mình với việc chăn nuôi dế mèn, nhím từ khi anh bị giống gà Quý Phi hút hồn anh với vẻ bề ngoài đẹp mắt, mào gà như quả phật thủ, hình lông xù như nón, mắt đỏ đã làm anh bỏ việc chăn nhím và dế mèn sang hẳn nuôi gà Quý Phi. cập nhật tren da ga an tien .



Trang trại anh hầu như tháng nào cũng xuất ra thị trường vài mươi con, với tình yêu và coi giống gà này như cuộc sống vì vậy mỗi lần bán gà Quý Phi lòng anh luôn có cảm súc khó tả xiết. Những con gà Quý Phi không những mang lợi ích kinh tế mà nó còn mang lại cho anh niềm tin yêu cuộc sông, sự thư giản trí ốc khi nghe nó gáy hằng ngày. Dù đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam nhưng anh chưa thấy giống gà nào để lại ấn tượng sâu sắc với anh đến như vậy. Những tiếng kêu như thể gọi bạn tình. Tham quan nơi trang trại của các con gà Quý Phi chúng ta sẽ thấy anh nhặt từng quả trứng của gà và nói về kiến thức chăn nuôi như xây dựng chuồng, vệ sinh nơi ở…



Mặc dù không qua trường lớp nhưng với những kiến thức của anh cũng khiến cho những người học qua trường lớp và những người cao niên phải thán phục. Nói đến quá trình dẫn đến sự thành công của anh thì rất dài như lao động vất vả từ nhỏ, học hết lớp 12 do không có nhu cầu phải lặn lội làm công nhân ở các tỉnh phía nam,….

Hiện nay, trang trại của anh Hợi đang cung cấp và chuyển giao giống gà Quý Phi này cho các hộ gia đình, trang trại, hộ doanh nghiệp dọc các tuyến đường Nam – Bắc.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét