XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Đam mê và tận tâm với gà đá sẽ là người thắng trận



Ai có máu đam mê gà chọi đều mong ước rằng gà mình sẽ thắng. Điều đó là rất bình thường vì khi bỏ ra thời gian chăm sóc gà chọi thì ai mà không muốn nhận được kết quả tốt đẹp chứ. Nhưng tôi khuyên các bạn đừng bao giờ tin rằng chiến kê gà chọi mình là vô địch không ai sánh bằng ắt bạn sẽ phải thất vọng và sẽ thất bại thảm bại. chơi đá gà ăn tiền .

Ngoài trường gà thì không một ai biết số phận của nó, không một ai điều khiển được sự may rủi. Nhưng chúng ta cũng có thể tác động đến số phận của nó qua một số yếu tố của gà chọi mình. Chăm sóc gà là nột yếu tố quan trọng tác động đến sự chiến thắng của gà chọi. Nào là phơi nắng, vỗ hen, lau mát, ăn mồi, ăn rau củ quả, chạy bộ… cập nhật trên trang đá gà hôm nay .


Nên đặt niềm tin và chăm sóc gà chọi của mình

Mỗi công việc chăm sóc gà chọi trên đều rất quan trọng đối với cơ thể gà chọi. Phơi nắng gà để hấp thụ ánh nắng mặt trời lúc sáng cũng tương đối cần thiết vì gà chọi rất cần sự cứng cáp, chắc nịt. Vỗ hen thì làm thường xuyên tránh cho gà chọi tích tựu đờm trong cổ họng sẽ dễ gây ra bệnh khò khè. Lau mát, nhất là thời tiết nắng nóng gà chọi thường bị khô khan lông và mình việc lau mát gà sẽ làm nó mát mẽ và khoẻ khoắn.


hinh ảnh (gà đá trực tuyến .)
Nên nhớ thời tiết lạnh các bạn đừng nên lau mát cho gà quá nhiều điều này sẽ làm cho gà bệnh cảm lạnh rất tác hại cho gà chọi. Cho gà chọi ăn mồi giúp gà bổ sung dưỡng chất, mạnh mẽ mà những loại mồi như: thịt bò, thịt nướng, thịt lương, cá ống dừa, cá kèo,.. mang lại. Vì trong các loại như trên mỗi con đều chứa chất dinh dưỡng rất có ích cho gà chọi. Bên cạnh việc cho gà chọi ăn mồi thì chúng ta cũng cho gà ăn những rau củ quả làm cho hệ tiêu hoá gà chọi được mạnh khoẻ, không tích trữ lượng mỡ thừa. Nếu gà tích tựu mỡ thừa làm cho tốc đổ chậm hơn, ra đòn thiều chính xác, mau mất sức khi giao chiến. Công đoạn chạy bội tăng thể lực cho gà chọi, tiêu hao lượng mỡ thừa.



Việc điều khiển may mắn khi trận đấu là không thể nhưng bạn có thể điều khiển thông qua chế độ chăm sóc và dinh dưỡng để gà chọi của mình đá hay hơn, cộng thêm tất cả những kiến thức và sự khôn ngoan mà bạn học được từ các sư kê bậc thầy. Nói vậy chứ bạn không thể quyết định được hoàn toàn trận đấu khi ở trận đấu thì không có một đối thủ nào là ngon ăn cả.

Vì vậy, hãy chấp nhận một thực tế rằng, trong một trận đấu ngang cơ, luôn tồn tại yếu tố may rủi. Miễn là bạn đừng lệ thuộc hoàn toàn vào may rủi là được.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét