XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Màu sắc lông là tiêu chí quan trọng quyết định chiến kê hay



Những dân chơi gà chọi kinh nghiệm sẽ biết tất cả các loại màu lông của những chiến kê sừng sỏ. Dựa trên kinh nghiệm của mình mà họ biết được cách chọn những con gà chọi hay để làm gà chiến. Thật sự màu lông của gà chọi rất đa dạng để chọn lựa được con gà chọi hay thì phải có kiến thức về gà chọi tránh bị lầm. Cách chọn gà chọi hay thông qua màu lông có thể phân loại được những con gà chọi phù hợp sở trường, sở thích của mỗi người nuôi. Có những người hợp với gà ngũ sắc, có người lại hợp với gà ô, gà nhạn, gà cú… Có một số loại gà có màu lông rất bắt mắt nhưng loại này chỉ thích hợp làm cảnh. Muốn biết những đặc điểm màu lông gà chọi thì sau đây tôi xin giới thiệu cho các bạn một số loại màu gà chọi hay. theo choi đá gà hôm nay .

Các gà chọi hay thường thấy (ga da cựa sắt .)

hinh ảnh (gà đá trực tuyến .)
Gà ngũ sắc: gà chọi này là một loại nằm trong giống gà cực hiếm hội tụ đủ năm màu sắc thường có trong những con gà chọi. Các màu có trên loại gà này gồm vàng, đỏ, đen, tím, trắng. Nếu có hai màu vàng kim và đen xanh thì gà chọi này chắn chắc là một con gà rất tốt. Lối đá giỏi, thiện chiến, chậm rãi. Điều đặc biệt là bạn sở hữu gà chọi này thì không kiên kị hay sợ bất cứ màu nào. Có những con tối tới ngủ rất kì lạ. Chân khuỵ, cánh dang rộng rất độc đáo.
Gà khét: một màu gà hoà lẫn giữa mày vàng và đỏ nhìn tựa như vàng cháy nắng. Màu lông Tạo nên một con gà chọi hay, mạnh mẽ. Với những con gà chọi khét lai mỹ thì nhìn mặt rất ác, dữ dằn làm cho cảm thấy là một con gà hiếu chiến. Ưu điểm của lối đá gà chọi khét thì đa số nhạnh nhạy, tốc độ nuôi kĩ và đủ mòi thì cực kì mạnh mẽ ( bo lớn).
Gà hoe: gà có màu xanh đen rất dễ nhận biết nhưng đối với những dân chơi gà chọi không am hiểu mấy về màu sẽ dễ nhằm lẫn trước gà hoe và gà ô. Lối đá chắc chắn, mạnh mẽ, ăn lông là những gì mà con gà chọi này có được.
Gà Nhạn: là loại gà có một lông rất dễ nhận biết không pha tạp bất kì màu nào. Một màu lông trắng tinh không hoà lẫn là đặc điểm của màu lông của gà chọi này. Thật là vô đối khi có được một con gà nhạn mắt trắng, mỏ ngày, chân trắng hồng xa đậm vì loại này hiếm gặp vã lại có tốc độ ra đòn nhanh hiểm hóc. Còn gà nhạn chân chì hoặc chân xanh thì dễ để thua trận hơn.
Gà quạ:Là loại gà ô, chân cũng đen, mắt trắng và láo liêng như quạ.

Ở trên là sự giới thiệu về một số gà chọi hay, gà chọi đẹp cho mọi người cùng tham khảo để lựa chọn một con gà chọi ưng ý.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét