XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Bốn bài tập tiêu chuẩn để trở thành một chiến kê hay

1) Bài tập Giữ Thăng Bằng:
_ Thời điểm: buổi sáng
_ Thời gian: 20 lượt/lần, thực hiện 2-3 lần trong 1 buổi tập.
_ Cách thực hiện: Sử dụng bàn cao cỡ ngang eo có để 1 lồng nhỏ nhốt gà mái để tạo động lực cho Chiến Kê. Ôm gà mặt hướng về phía bàn cách bàn 2m. Tung gà tới trước. Nếu nó có thể bay và đậu một cách dễ dàng lên bàn thì tăng dần khoảng cách nhưng ko quá 3m. Một khi gà đã quen với dạng bài tập này, bạn có thể tăng dần số lượt thảy mỗi ngày. Khi gà bắt đầu há mỏ và thở dốc thì nên dừng để nghỉ một lát. Theo dõi thời gian phục hồi của chiến kê có thể biết đc nó đã từng mắc bệnh đường hô hấp khi còn nhỏ hay ko và sẽ có xu hướng mỏi mệt khi luyện tập, ở một số con có triệu chứng đầu bị tái xanh (vì thiếu ô-xy).
>> xem thêm trên trang đa gà online 

Cá Cảnh
_ Tác dụng: là 1 bài tập rất tốt cho các bắp cơ vùng cánh đc chắc khỏe, bên cạnh đó giúp gà tập giữ thăng bằng khi đáp. Trong thi đấu, việc đáp mang tính chủ động sẽ có lợi thế khi gà muốn ra đòn ngay sau khi đáp. Cũng phân tích tương tự như trên, nếu gà bạn ko thường xuyên luyện tập giữ thăng bằng, khi đáp xuống gặp nhiều khó khăn sẽ rơi vào tình trạng bị động, sẽ để lộ ra nhiều sơ hở và điểm yếu, gặp nhiều bất lợi trong phòng thủ chứ ko mong đến việc triển khai tấn công.
>>cập nhật trên trang ga da truc tuyến 
2) Bài tập Tốc Độ:
_ Thời điểm: buổi chiều
_ Thời gian: 30 lượt/lần. thực hiện 3-4 lần trong 1 buổi tập.
_ Cách thực hiện: Sử dụng bàn cao cỡ ngang eo có để 1 lồng nhỏ nhốt gà mái để tạo động lực cho Chiến Kê. Để 1 thanh gỗ gác lên như cầu thang. Giữ đuôi gà và để nó trèo lên bàn. Khi nó đi được nửa đường, bạn hơi kéo đuôi để nó phải gắng sức một chút. Gà phải gồng chân và vỗ mạnh cánh để lên vì nàng gà mái trên bàn là động lực để nó leo trèo.

Cá Cảnh
_ Tác dụng: Bài tập này đc mô phỏng và kết hợp từ các dạng bài tập dành cho VĐV Điền Kinh gồm: Chạy cầu thang và Tăng tốc vs tạ. Vs bài tập dạng này, sẽ phát triển tối đa các vùng cơ ở đùi, cánh, tăng sức bền, sự dẻo dai, chịu đựng cho Chiến Kê. Trong thi đấu đối kháng ở bất kỳ môn chơi nào, tốc độ là 1 yếu tố vô cùng quan trọng, chiếm tỉ lệ rất cao so vs các yếu tố khác để cùng góp phần tạo nên chiến thắng.

>> tin mới trên trang đá gà cựa sắt 
3) Bài tập Bay:
_ Thời điểm: buổi xế chiều
_ Thời gian: 30s/lần. thực hiện 5-7 lần trong 1 buổi tập.
_ Cách thực hiện: Cho gà đứng trên bàn ngang eo. Dùng tay nghịch đỡ phần ngực gà, tay thuận nắm trọn phần phao câu và đít gà, ngón cái nắm chặt bộ đuôi, các ngón còn lại đỡ phần bọng gà. Thả tay nghịch ra đồng thời nắm chặt 2 gối nâng lên, theo quán tính gà sẽ vỗ cánh như đang bay. Chú ý lực tay chỉ vừa đủ để giữ và cố định tư thế cho gà trong lúc tập, tránh nắm chặt hoặc ghì mạnh quá làm gà trật khớp hoặc tụ máu gây tê liệt.
_ Tác dụng: Giúp gà có đôi cánh khỏe mạnh và tăng thể lực. Đối vs Chiến Kê có lối đá nạp thì bài tập bay dạng này hỗ trợ rất tốt trong các đòn thế tấn công của nó. Cánh khỏe ko những bay tốt trong tấn công, mà còn uyển chuyển tránh né trong phòng thủ. “Đôi cánh như 1 loại vũ khí ko sát thương”.
4) Bài tập Thể Lực Toàn Thân:
_ Thời điểm: buổi trưa nắng nóng
_ Thời gian: 3-5 phút/lần/ngày.
_ Cách thực hiện: Sử dụng 1 cái lu nc lớn hoặc đại loại giống vậy để cho gà bơi. Một tay cố định phần lưng, tay còn lại nắm đuôi. Lúc này theo quán tính, gà sẽ quẫy đạp 2 chân liên tục nhằm cố gắng thoát khỏi nc.

Cá Cảnh
_ Tác dụng: Vì trong môi trường nc, gà sẽ hoạt động tích cực vs cường độ mạnh và nhịp độ cao nên thể lực tăng đáng kể, phát triển cơ bắp toàn thân, sự hô hấp cũng đc cải thiện.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét