XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Kinh nghiệm nuôi gà tre theo từng giai đoạn tuổi (p2)


  • Gà tre là một trong những con vật nuôi được nhiều người ưa chuông bởi dáng nhỏ nhắn, bộ lông sặc sỡ. Chính vì vậy, gà tre đã có mặt trong danh sách những con vật nuôi làm cảnh. Tuy nhiên, để nuôi và chăm sóc gà tre là điều không đơn giản. choidaga.com xin giới thiệu với độc giả cách chăm sóc gà tre theo từng độ tuổi nhé!

  • Giai đoạn gà từ 5 đến 8 tháng tuổi

    Khi gà được 5 tháng tuổi, gà trống cũng đã có thân hình tương đối nhưng chúng lại thường kém ăn dù đây là thời kỳ xương và lông hình vẫn còn đang phát triển, nếu gà theo mái sớm hoặc bị nhiễm bệnh thì sẽ dễ bị chai sượn và đứng lông. Bởi vậy việc chăm sóc kỹ càng và đúng kỹ thuật nuôi gà tre là điều rất cần thiết. Bạn có thể sẽ phải đút cho gà ăn, nếu gà đạp mái thì chỉ nên cho mỗi ngày 1 lần và chỉ khi gà đã được 7 tháng tuổi.
    Hướng dẫn kỹ thuật nuôi gà tre theo độ tuổi 3
    Giai đoạn 5 - 8 tháng tuổi
    Ở tháng thứ 8 thì gà đã thực sự trưởng thành. Đây là thời kỳ sung mãn, căng mình. Bạn vẫn cần phải duy trì tốt chế độ ăn và cách chăm sóc để giúp gà được phát triển toàn diện.
  • >>xem thêm trên trang da ga ca cuoc 
  • 5

    Giai đoạn từ 8 tháng tuổi đến 1 năm

    Gà tre từ tháng thứ 8 sẽ bắt đầu thay lông chuyền, mọc thêm lông bờm giúp hoàn thiện bộ lông và nở ngang để bước sang gà mùa. Đây là lúc bạn có thể biết bổn gà của mình đã được ưng ý hay chưa. Trong quá trình chăm sóc gà cần thực hiện chặt chẽ việc phòng bệnh, có vậy gà mới có sức khỏe tốt và đẹp mã.
  • >> xem thêm trên trang keo da ga an tiên 
Trên đây là những hướng dẫn kỹ thuật nuôi gà tre theo từng độ tuổi để bạn tham khảo. Chúc bạn có nhiều kiến thức và kinh nghiệm để nuôi được những đàn gà ưng ý!
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét