XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những cách thuần giòng gà chọi rất hiệu quả do tiền bổi để lại



Thuần giòng là các con gà chọi  cùng giòng máu (tương đối), đồng bộ là các con chiến kê nhìn giống nhau mang kiểu đá giống nhau. Sở dĩ mang sự phân biệt này  trong khi cản  sở hữu những con  nhìn giống nhau nhưng mà đá khác do đa dạng lý trong ấy chưa thuần hẳn là 1 và mang những con đá gà nhìn khác biệt nhưng mà đá giống. Vấn đề chính là đá giống, dù vậy khi tạo thân hình đôi khi nhìn giống cũng là một vấn đề quan yếu và lúc cản chiến kê làm thuần giòng đa số muốn  mình thuần thế và cả nhìn giống nữa để khi ra đá mang thể nhận được những nét riêng của con chiến kê mình. ví dụ cầm trong tay giòng hùng kê đại chiến A là kết quả của khiến thuần hai con chiến kê của anh A con Kelso và con Hatch, giòng chơi đá gà A này sở hữu đặc điểm một cọng đuôi lau, vảy dặm mã tía dài. Anh B sở hữu cho cản Kelso mang Hatch cố nhiên cùng máu Kelso và Hatch nhưng mà anh A nhìn biết ngay chẳng phải đá gà mình. Hoặc nhái giòng gà chọi anh A + sở hữu Hatch lần nữa cho ra những con chơi đá gà chiến rất khả quan, anh B sắm gà chọi anh A về cản với Hatch ra hùng kê đại chiến đá rất hay  con hatch anh B hẳn nhiên khác con Hatch anh A sử dụng để cản, nhưng mà anh A nhìn cũng đoán ra đuợc con  anh B cầm mang máu chơi đá gà mình. Mục đích chính là thuần và đồng thế đá, mục đích cao hơn là thuần, đồng thế đá và đồng bộ. Thường thì trên đoạn đường làm thuần lúc chọn thế đá con sẽ dĩ nhiên đồng bộ, nếu không nguời ta sẽ thủng thẳng làm ruộng bộ sau. Tùy theo qui định tuyển lựa khi cản sẽ sảy ra các truờng hợp khác nhau.
một tỉ dụ nữa, anh A dùng mái mã chuối đá kiềng mu lưng cản sở hữu trống tía cũng đá kiềng mu lưng  mái B chưa thuần, trống cũng chưa thuần ra con sẽ như sau: mã chuối, mã tía, mã chuối pha tía và 80% đá kiềng mu lưng tương tự tuy ko con nào thuần giòng cả nhưng mà các con mã chuối trong bọn  thể đề cập là “giòng” chuối đá kiềng mu lưng.  ko thuần nên con chơi đá gà giòng đấy lúc cản  con khác rặt hơn và sở hữu lối đá khác hay nhìn khác nó sẽ lạc giòng ngay. nếu anh A dùng con mã chuối đá kiềng mu lưng khác cản  con mái chuối đá kiềng mu lưng của anh ta sẽ ra phần lớn 100% mã chuối, đá kiềng mu lưng, nhưng mà vẫn ko thuần, ví như  con mã tía nào thuần hơn và đá khác  con sẽ đa phần theo con mã tía ngay từ thế đá và màu, giả dụ con mã tía cũng đá kiềng mu lưng thì đá gà con sẽ phần nhiều đá kiềng mu lưng  nghiêng về hùng kê đại chiến phụ thânbởi các lý bởi này lúc chọn cách thức cận huyết và làm cho thuần, nếu biết cách sử dụng những cách thức khác biệt pha trộn, và sự chọn lựa với điều kiện (có phổ thông phép tắc cận huyết và kèm theo cả trăm lựa chọn tùy theo mục đích), điều cản con  lai nhìn 75% giống gà chọi Việt và đá 75% giống chọi gà Mỹ là điều thực hiện được.
đó là truyện con hùng kê đại chiến cựa ở đây tôi chỉ muốn kể lên vấn đề này để chọn con chơi đá gà nòi đòn để khiến giống bởi vì lúc tạo giòng con gà chọi thuần với các điểm mình thích là điều chính yếu, con gà chọi hay ko nhu yếu bởi nhiều phần chơi đá gà hay thường không thuần. Và con chiến kê nòi đòn hiện nay hay hơn  cùng lúc cũng ít thuần hơn, biết rõ khi chọn  làm giống phải biết mình muốn gì và con  mình chọn ra sao, càng phổ biến càng phải chăng.
>> cập nhật tin ga da online 

Trích dẫn:
As far as I know, hen-feathering is partially dominant lớn cock-feathering. A half henny will be more or less cock-feathered as a cockerel, but will moult out as a henny after the first moult. A pure henny will be hen-feathered from chick to adult.
I’m not 100% on this, but this is how I understand it from what I have read.

Tôi thấy phần này ông Goerge có nhẽ sai hay bị hiểu lầm  tôi thấy chiến kê mã mái cản mã trống thường ra  mã trống đa dạng hơn, điều này sở hữu thể thấy qua kinh nghiệm tôi thường thấy. Anh người chơi tôi mang con trống mã mái cản mái mã mái (không chắc  thể mã tre) lứa đầu  một con mã tre ( còn lại bị chết), lứa sau 1 mã tre, một mã trống. Tôi sử dụng con trống mã lại đấy cho cản sở hữu mái giòng mã trống linebreed 3 đời của tôi ra một con  điều ức ó hoàn toàn và ba con ô ớt. Cản mang chiến kê mái khác cũng không ra con mã mái nào hết. (Nhiều trường hợp khác tôi thấy cũng tương tự).

thời gian tìm hiểu trên được giảng giải khá rõ :
The gene responsible for the hen feathering is not sex linked and is carried by either the male or female in different strengths. Since this gene is an Incomplete Dominant, Autosomal, about 1/4 of the stags produced from pure Hennies will be long feathered, 1/4 will be hen feathered, and the remainder will be of mixed feathering until their second year when they moult out completely hen feathered
>> cập nhật tin ga da truc tuyen 
Họ nhắc Incompleted Dominant gene không hẳn sở hữu nghĩa chọi gà  gene hennies từ  tới lớn là pure hennies và chiến kê thay lông sang hennies là ko phải pure hennies. Incomplete dominant  nghĩa ngay cả trong gene của hennies rặt (họ cho cản hai con hennies rặt  nhau) cũng  mã trống, mã mái thay lông và mã mái trong khoảng nhỏ đến bự. Điều này cũng với nghĩa 1/4 số hennies trong khoảng tí hon đến bự đó giả dụ cho cản  1/4 số hennies từ  đến phệ đó nó vẫn có dịp bị ra mã trống cho dù nó “pure” theo khái niệm. Hay kể cách thức khác con chọi gà trống mang gene mã mái của anh Đông cho dù sở hữu  gene mã mái rặt theo khái niệm nó vẫn  phần nào gene mã trống, nhưng mà chiếc phần  gene mã mái khi nó dominant thì nó mang theo cả lối tấn công của gene nó. thành ra khi cản cận huyết các con nào không mã mái sở hữu thể giết hết  khó bị lầm.
Phía dưới  1 bạn đọc  viết:” Tôi ước chưa bao giờ đọc phần trên Các bạn viết, tôi lấy một con mã trống cản mang mái giòng mã mái tôi cản ko ra con nào mã mái, toàn mã dài, phải giết hết” Điều này chứng tỏ anh George hiểu lầm nên dẫn đến kết luận ko xác thực.

Anh Haitc
không mang chỗ nào tôi kể phải pha giống hoàn toàn theo như người Mỹ làm cho, hay phải lai hay giữ rặt giòng chơi đá gà VN (nếu có). Mình sở hữu theo tất nhiên cũng còn lâu thế hệ bằng họ nếu như so về số lượng cũng như số lần và số chiến kê họ đem thể nghiệm mỗi năm.). Người Mỹ chưa chính thức mang thí nghiệm đá gà đòn VN họ chỉ thí nghiệm  cựa và họ không chơi hùng kê đại chiến đòn.
Trước lúc đi đến phát hành qui mô, hay những qui định qui mô, người Mỹ bắt đầu cũng như mình hiện tạithỉnh thoảng còn nghèo hơn, lịch sử cho thấy các người di dân ban đầu còn thiếu cả thời gian tìm hiểu canh nông phải học của người da đỏ. ông cha ta chơi hùng kê đại chiến nòi giống đã lâu  điều hiển nhiên cho thấy là thiếu cơ bản giữ giòng (hay   giấu luôn) hay giữ theo kinh nghiệm để đủ mang chiến kê đá, phổ thông giòng chiến kê mất giòng thay bởi giữ được và cải tiến. Theo công nghệ lẫn thực tế cho thấy 1 trong các điều lầm lẫn cơ bản là không cản cận hay trùng huyết do sợ ra hùng kê đại chiến chạy. 1 trong các điều căn bản nhất của giữ giòng là cận huyết, do suốt mấy trăm năm thiếu điều cơ bản này nhưng một số bự chiến kê đi vào vòng luẩn quẩn lúc được lúc mất theo điều kiện ngẫu nhiêndo nó chỉ là vấn đề căn bản nên đi vào cụ thể cố nhiên với đa dạng trở ngại, may mắn những sư kê, khoa học gia ngoại bang cộng nhau chia ngã sở hữu chúng ta các thời gian tìm hiểu này, các bí quyết đối phó lúc chạm chán trở ngạinhững cách cận huyết lẫn bình thường pha trộn của họ để tạo, giữ giòng, lẫn phát triển giòng mau lẹ hơn.
Tôi chỉ trình diễn những phương pháp, phương cách cơ bản lẫn cao hơn một chút, qua các bài viết dịch lại, các gì tôi đọc được tôi thấy có ích  thể ứng dụng được,  thể áp dụng được cho mọi trường hợp, mang thể ứng dụng cho từng trường hợp. các nguyên lý căn bản này bao gồm cả những trường hợp phụ sở hữu thể xảy ra. những ai biết rồi thì thôi, chưa biết sở hữu thể đọc, biết chưa đủ  thể đọc thêm.
Tôi biết chắc đa dạng phép tắc trong số những gì tôi viết, trích dịch sẽ giúp ích phần nhiều cho các người muốn bắt tay vào công việc cản chọi gà và tất nhiên khi vận dụng các nguyên tắc này sẽ với phổ thông tùy theo từng trường hợp không dùng được làm cho gây tranh biệnchẳng thể nhắc Mỹ khác, mình khác rồi bỏ nó đi, chính người Mỹ  nhau cũng với khác nhau bởi vì tùy trường hợp thế hệ áp dụng được, nhưng mà căn bản họ vẫn đồng ý và cho dù họ đã khám phá và thử cả nghìn qui định không giống nhau họ vẫn đọc sách, học, thử những lý lẽ mới để ứng dụng. Họ sở hữu thể đọc để biết thêm nhưng ko ứng dụng bởi họ dùng nguyên lý khác họ thấy thích hợp hơn. các điều này dù Mỹ hay VN cũng nên theo. kỹ thuật không hề là bắt trước nhưng là học hỏi, ứng dụng và lớn mạnhko cần biết phương pháp tảinguyên tắc động cơ nổ, lực quán tính … chuyển động véc tơ vận tốc tức thời … những người thợ vẫn đúc ráp ra 1 mẫu xe,  loại xe ấy muôn thuở sẽ không vững mạnh. Người Đức chế ra xe, phổ thông nước học phương pháp chế ra xe, không nhất thiết phải giống xe Đức, người Nhật chế xe xe họ thua xe Đức, hiện giờ thì ngang ngửa, người Mễ ko chế xe, chỉ ráp xe thì người nào đưa xe nào ráp xe ấy.
lý lẽ sở hữu ấy ai muốn áp dụng sao thì vận dụng, cận huyết tại sao cận huyết, cận huyết gặp mặt chướng ngại căn bản gì, nếu như vậy tránh ra sao, sửa ra sao …
thành ra cho dù anh muốn giữ giòng chiến kê cũ, tạo giòng hùng kê đại chiến thế hệ, pha máu gà chọi Mỹ, pha máu  Đại Hàn … phần lớn đều mang tài liệu nằm ấy, tùy theo mình khiến cho gì nhưng mà đem ra vận dụng. Anh thích giữ giòng thì cứ cận huyết thôi, lâu lâu pha máu mới cùng giống khác giòng thì nguyên tắc ấy. Anh muốn lai cứ việc lai, lai sao giống bố, lai sao giống mẹ, lai sao nhìn giống mẹ đá giống bố, nguyên lý sở hữu đó cứ việc áp dụng. Phưong pháp chỉ là cơ bản tùy theo đặc tính giống chơi đá gà mình pha vào, con gà chọi mình với  vận dụng các qui định khác nhau, tài liệu sẵn đómang điều anh chịu đọc và thử vận dụng hay không thôi. chí ít mình chẳng hề mò mẫm, chẳng phải tự mua ra và đã mang nhiều người ứng dụng thành công thì mình  nhiều cơ hội thành tích hơn còn hơn như  sờ voi kể khác rồi bỏ cả đi.
Tôi chỉ thuyết trình các phương pháp khác nhau, chép lại, dịch lại hay viết lại những gì tôi học được còn nuôi đá không cốt thắng, thắng làm chính, chơi đá gà canh, chiến kê nạp, lai, không lai, lai muôn thuở hay lai rồi làm cho rặt, nuôi vài ba con, muốn lập trại, muốn tạo một dòng chơi đá gà riêng để chơi thôi, hay chẳng để khiến cho gì hết cũng tùy người thôi.
Tài liệu cơ bản về giữ giống và pha giống đã  rồi, các nguyên tắc thì tài liệu người Mỹ viết phần lớnphổ biến hơn mình mang thể đọc trong năm mười năm, dù vậy gà chọi đòn thì tài liệu rất chí ít là chơi đá gà VN. gà chọi cựa người Mỹ phát hành những giòng đá gà coi như vô địch thì mình học ở họ, lai hùng kê đại chiến họ cũng hợp lý thôi vả lại mình với muốn học của tiên sư cha cũng chẳng sở hữu bao lăm để học bởi vì ko với gì hoặc sở hữu được một đôi kinh nghiệm giấu cho tới thất truyền. Muốn tạo cho giống chọi gà cựa lai mới, muốn giữ  rặt, muốn chơi và tăng trưởng chơi đá gà Mỹ, giữ giống chơi đá gà Mỹ, làm rặt để tăng trưởng gà chọi cựa VN, phần nhiều đều tùy mỗi bản thân tôi chỉ truyền hoặc đánh dấu tri thứckinh nghiệm của người đi trước, sư kê Hoa Kỳ, kinh nghiệm và áp dụng (hay không áp dụng) tùy mỗi sư kê thôi.
Riêng về gà chọi đòn ngoài các nguyên tắc căn bản, tài liệu rất là ít, thí dụ lúc xưa VN ý kiến gà chọi cản cận huyết ra  chạy bởi thế không cản cận huyết, hiện tại đọc sánh Mỹ và theo thời gian tìm hiểu của họ cho thấy chiến kê chạy do loại giòng nó chạy, đá gà chạy bởi thiếu sức khỏe và chọi gà chạy  cận huyết quá lâu. Là người nghiêng về chơi chọi gà đòn và thấy con chọi gà đòn VN đứng vị thế mang thể đá đòn mang bất kỳ con đá gà nào trên toàn cầu và là chọi gà VN nên tôi đặt ra đề mục này.
Thứ nhất là xem những nguyên lý đã được nghiên cứu và vận dụng của người Mỹ nhắc riêng hay ngay cả cả toàn cầunhững gì vận dụng được, những gì ko cho gà chọi đòn. tỉ dụ  cựa chạy bởi giòng hùng kê đại chiến nhát nhưng mà  con nhát nhát, với con nhát đòn,  con nhát cựa cốt, mang giòng nhát cựa sắt. đá gà cựa đích xác cận huyết ví như giòng tốt ko ra chơi đá gà chạy, nhưng mà  đòn thì sao? bởi vì chiến kê đòn đá lâu hơn. Tự tôi thử gà chọi tôi thì không thấy con nào chạy hết, tôi ko vội kết luận nhưng tôi đưa ra giữ kiện và người Ấn Độ sở hữu nhì phe cả hai đều nói chọi gà đòn cản cận huyết cha con ko chạy và một số ít nhắc nói cản mẹ con thì sở hữu thể ra hùng kê đại chiến chạy. Tôi trình bày cả nhì quan niệm hùng kê đại chiến cựa nhất tài nhị lực, chiếc tài thì truyền được bằng lý lẽ cận huyết, còn lực thì sao? loại này còn chờ câu giải đáp, trong lúc đấy học của người Mỹ phép tắc nâng cao lực bằng hai bí quyết, lai tạo hùng kê đại chiến và thức ăn cho gà chọi vì vậy có nhẽ hùng kê đại chiến đòn muốn giữ đòn thế thì cận huyết và sắm phương pháp châm máu tạo giống chọi gà mạnh hơn. Tôi khởi đầu mục này bằng cách thức Đánh giá con  đòn từ thế tấn công đến sức đánh của con đá gà giống nòi đòn của mỗi vùng với toàn bộ thận trọng và với sự góp ý, viện trợ của các người  phổ quát kinh nghiệm khác hay hơn tôi về con chơi đá gà đòn, xưa và nay như anh Ba Loi, đaga, anh Hung Nguyen và một đôi người tôi quen ngoài đời.
Tôi đưa ra ko  nghĩa phải đúng, tôi đưa mọi cách thức đã thành quả để mọi người cùng nhau nghĩ dùng qui định ứng dụng cho chiến kê đòn ít đen đủi và thời cơ thành công cao nhất. 1 anh người Ấn Độ viết bên phần đá gà quốc tế nói: Cản chọi gà trước nhất biết mình muốn gì và ngày càng tăng tri thức bằng bí quyết đọc và học, đọc, học càng nhiều sách càng phải chăng, sách này hay hơn sách kia nhưng sách nào cũng sở hữu dòng cho mình học. tinh thần học hỏi là vậy, chẳng sách nào bắt mình làm theo họ. ko bao giờ  1 nhì phép tắc nào phải chăng cho mọi người, mọi trường hợp vì thế để áp dụng cho mình, trường hợp sảy ra cho mình mình phải tư nhân và mua phương pháp giải quyết vận dụng qua tri thức mình học được.
Trường đại học nhiều người biết đến bên Đức phân khoa triết học, trong bài giảng đầu tiên ông Kant triết nhân nhiều người biết đến luôn luôn đề cập câu này :” Tôi tới đây chẳng hề dạy anh triết học nhưng lý lẽ triết lý, không hề dạy các anh các bốn tưởng nhai lại,  phép tắc tứ tưởng để các anh tự học hỏi lấy, khám phá lấy, bay khiêu vũ lấy.”
Đọc các bài dịch, những qui định để học hỏi, khám phá bay dancing, chứ chẳng hề nhắm mắt theo hay nhắm mắt bài xích.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét