XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Tấm gương làm giàu từ 300 con gà

Để có được danh hiệu “Đại Gia Gà” như ngày hôm nay, không biết bao khó khăn mà anh đã phải trải qua, có những lúc tưởng chừng như không thể vượt qua, nhưng bằng ý chí và lòng quyết tâm, người đàn ông khuyết tật đã vươn lên mạnh mẽ.
Chúng tôi đang nói đến anh Đinh Tấn Sương (39 tuổi, ấp Trung Hưng, xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) một tấm gương về người khuyết tật tự vươn lên làm chủ cuộc sống. Gắn bó với việc nuôi gà, hiện tại thu nhập của anh khoảng trên 100 triệu đồng 1 năm.
>> cập nhật tin đá gà online 

Làm không đủ sống

Anh bị sốt bại liệt từ năm lên 4, 1 chân rất yếu không thể đi được, phải có gậy hỗ trợ. Nhưng bằng nghị lực anh đã tự rèn luyện để không cần gậy chống nữa.
Do khả năng vận động kém, ban đầu tốt nghiệp lớp 12, anh chọn nghề sửa chữa điện tử, nhưng thu nhập không cao, dần dần làm còn không đủ nuôi thân.
Năm 2009 anh được sự hỗ trợ của bạn bè nhập gà giống về nuôi, do kinh nghiệm vẫn còn thiếu nhiều nên anh thất bại nặng nề, mất trắng vốn.
Anh lại đành quay lại với nghề sửa chữa điện tử, nhưng số tiền kiếm được cũng chẳng đủ chi phí.
>> cập nhật tin đá gà cựa sắt 

Vươn lên làm giàu từ thất bại

Anh đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định trở về quê khởi nghiệp lại với nghề nuôi gà. Suy nghĩ là làm lần này anh đã tìm hiểu rất kỹ về cách nuôi gà, có kỹ thuật trong tay anh mạnh dạn vay vốn của người thân và gia đình.
Ban đầu anh chỉ khởi nghiệp với 300 con gà giống, chỉ sau khoảng 3 tháng rưỡi, gà đã được xuất chuồng, trừ hết chi phí anh lãi được 10 triệu.
Quyết tâm làm lớn hơn, anh tăng số lượng gà giống lên 500 con và mỗi năm nuôi 2 lứa. Do có kinh nghiệm nên anh đạt được năng suất cao, có thu nhập ổn định anh đầu tư thêm vào chuống trại và con giống.
>> cập nhật tin gà đá trực tuyến 

Anh mạnh dạn đầu tư và xoay vòng nuôi quang năm, năm 2014, anh Sương dự kiến sẽ nuôi thành 5 đợt/năm và đàn gà sẽ tăng lên 5.000 con. Theo cách tính tối thiểu của anh một năm anh cũng thu nhập được trên 100 triệu đồng.
Anh Đinh Tấn Sương chia sẻ: Để có được như ngày hôm nay tôi cũng phải trải qua nhiều gian đoạn khó khăn tưởng chừng như không thể vực dậy được. Khi nghề sửa điện tử không còn nuôi sống được bản thân tôi buồn lắm, rồi tiếp đó là nuôi gà bị thất bại mất hết cả vốn liếng. Tôi đã phải trăn trở suy nghĩ rất nhiều tại sao người ta thành công mà mình lại thất bại. Tôi đã phải mày mò tìm kiếm và khởi nghiệp lại cũng chính từ kinh nghiệm của lần thất bại. Giờ đây, với thu nhập chưa phải là cao nhưng cũng đủ đảm bảo cuộc sống của gia đình. Bây giờ anh em gọi vui là “đại gia gà.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét