XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những điều cần biết khi xem mạng gà


cách xem mạng chơi đá gà chia làm hai phần :

- Luận về sắc mạng chia theo ngũ hành :
Xám – Mộc, Ô – Thủy, Nhạn – Kim, Tía – Hỏa, Ó quà – Thổ, Ngũ Sắc không theo mạng nào cả.
Sắc mạng ăn thua nhau: Tía > Nhạn > Xám > Ó vàng > Ô

>> ca cuoc da ga 


Sự tương sinh tương khắc của mạng chọi gà trong luật ngũ hành

>> da ga online 
Xuân ( tháng một – 2 – 3)

Xám: Vượng,

Ó vàng: Tử

Tía: Tướng

Nhạn: tù hãm

Ô: Hưu
>> da ga campuchia 

Hạ ( tháng 4 – 5 – 6)

Xám: Hưu,

Ó vàng: Tướng

Tía: Vượng

Nhạn: Tử

Ô: tù đọng




Thu ( tháng 7 – 8 – 9)

Xám: Tử

Ó vàng: Hưu

Tía: phạm nhân

Nhạn: Vượng

Ô: Tướng




Đông ( tháng 10 –112 – 12)

Xám: Tướng,

Ó vàng: phạm nhân

Tía: Tử

Nhạn: Hưu

Ô: Vượng

*Tương sinh: tức thị hỗ trợ, viện trợ nhau, kim-->thủy, thủy-->mộc, mộc-->hỏa, hỏa-->thổ, thổ-->kim, đi giáp một vòng, các hành sinh lẫn nhau.
*Tương khắc: là cản trở, khắc chế nhau bạn cần xem xét để sở hữu thể với nhưng đối sách rẻ khi gặp mặt đối thủ, kim> mộc, mộc>thổ, thổ>thủy, thủy>hỏa, hỏa>kim, những hành khắc lẫn nhau, không hành nào là quán quân.
*Tương hòa: là bình hòa, ko cung cấp hoặc cản trở, kim~kim, mộc~mộc, thủy~thủy, hỏa~hỏa, thổ~thổ.
*Tương thừa: ẩn ý “thừa thế lấn áp”, chẳng hạn “mộc khắc thổ”, ví như mộc quá mạnh hoặc thổ quá suy thì gọi là “mộc thừa thổ”.
*Tương vũ: hàm ý “khinh nhờn”, chả hạn “thủy khắc hỏa”, ví như hỏa quá mạnh hoặc thủy quá suy thì gọi là “hỏa vũ thủy”.
- Sinh khắc của màu lông :
Nhạn: ăn ó vàng, xám – thua ô, điều.
*Xám: ăn ô, ó vàng – thua điều, nhạn
*Ô: ăn nhạn, điều – thua xám, ó vàng
*Điều: ăn xám, nhạn – thua ó vàng, ô
*Ó: quà ăn điều, ô – thua nhạn, xám



bí quyết xem mạng gà thông màu lông


*Luận “thắng-thua” thì quan hệ tương-khắc rất dễ hiểu không tấn công đố bạn, nếu “ta khắc địch” = ta thắng, địch thua, “địch khắc ta” = địch thắng, ta thua (khắc xuất ăn khắc nhập). nhưng mà lúc bàn về quan hệ tương-sinh thì biết người nào thắng, ai thua? Về thực chất thì quan hệ tương-sinh là quan hệ hỗ trợ, trợ giúp chứ không hề là quan hệ đối kháng. bên cạnh đó, khi áp dụng vào chơi đá gà thì phải mang thắng mang thua. Căn cứ theo ngũ hành luận thì sinh xuất bị thiệt, mất công lực, sinh nhập thừa hưởng, tăng công lực --> sinh nhập ăn sinh xuất. ví như “ta sinh địch” = ta thua, địch thắng, “địch sinh ta” = địch thua, ta thắng.

*Kê kinh không nhắc rõ thắng-thua trong quan hệ tương-sinh như thế nào nhưng mà ở phần nhật thần sinh-khắc, “sinh nhập” luôn chiếm được lợi thế trong khi “sinh xuất” bị liệt vào vận hạn. chả hạn, ngày mộc thì chơi đá gà tía mạnh nhất do mộc sinh hỏa, ngày thủy thì chọi gà nhạn (kim) bị rơi vào ngày kỵ. tương tự, chúng ta mang thể dạn dĩ suy luận rằng “sinh nhập ăn sinh xuất”, điều này cũng thuận sở hữu ngũ hành luận. Phải nêu rõ như vậy do sở hữu tồn tại quan niệm trái ngược “sinh xuất ăn sinh nhập”, nếu như ta sinh địch = ta thắng, địch thua, địch sinh ta = địch thắng, ta thua.
- tứ thời sinh khắc :
tứ thời sinh khắc là quan hệ vượng-suy của những hành theo mùa người chơi phải chú để với thể bít mùa nào chiến kê của mình là rẻ nhất.

*Xuân, hạ, thu, đông: tư mùa tuần hoàn, hoán chuyển. Cuối mỗi mùa đều sở hữu một giai đoạn nhập thổ (tứ quý). Hành đại diện của những mùa: xuân-mộc, hạ-hỏa, thu-kim, đông-thủy, tư quý-thổ.



cách xem mạng hùng kê đại chiến phê chuẩn những mùa







*Quan hệ của màu hùng kê đại chiến theo mùa. chả hạn, gà xám phồn thịnh (vượng) vào mùa đông, mạnh (tướng) và mùa đông, bất biến (hưu) vào mùa hạ, sa sút (tù) vào bốn quý và bại (tử) vào tậu thu.






Quân hệ mạng chọi gà theo mùa


Quan hệ của mùa theo màu đá gà. chẳng hạn, vào mùa đông, đá gà ô thịnh vượng (vượng), đá gà xám mạnh (tướng), chọi gà nhạn định hình (hưu), đá gà ó quà sa sút (tù) và chơi đá gà điều bại (tử).




Quân hệ mùa theo màu chiến kê


Trên là kinh nghiêm nghiên cứu của những sư kê truyển này từ đời này sang đời khác rất hữu dụng cho nhưng mà ai chơi hùng kê đại chiến. game thủ hãy đọc và san sớt tri thức hữu ích này cho mọi người cộng bít nhé để cộng nhau trở nên chuyên nghiệp hơn.
Chúc Các bạn chiến thắng
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét