XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

chiến kê Orpington và những điều cần biết



chiến kê Orpington là 1 giống chọi gà với căn nguyên trong khoảng Anh, chúng được đặt tên theo tên phường Orpington, Kent, ở đông nam nước Anh mà đã trở nên nổi tiếng một phần bởi giống gà chọi này. Nó được tạo ra để với 1 giống gà chọi cho chất lượng giết mổ tốt với kích thước mập của nó và sự sinh ra màu sắc phong lưu của nó và con đường nét nhẹ nhàng khiến cho nó trông thu hút, và tương tự sự chung của nó đã phát hành như một con gà diễn giả show hơn 1 giống chọi gà kiêm dụng. chọi gà thường phát triển thành trầm mặc và là bà mẹ nuôi con khéo. mặc dầu khá nặng, nhưng chúng cũng mang thể bay trong 1 đoạn ngắn nhưng mà thi thoảng khi chúng làm cho như vậy.
Lịch sử[sửa | sửa mã nguồn]



bạn dạng gốc của con chọi gà Đen Orpington được lai tạo do William Cook vào năm 1886 sau khi tạp giao sở hữu các giống gà Minorcas, chọi gà Langshan và gà Plymouth Rock để đáp ứng một giống chọi gà lai mới. Nấu chọn một con gà chọi đen đó sẽ triển lãm cũng bằng bí quyết ẩn các vết bụi bẩn của London. lúc loài này được cho biểu thị ở Madison Square Gardens vào năm 1895, sự nhiều người biết đến của nó tăng vọt. Ông Cook cũng nuôi vịt Orpington. Trong câu lạc bộ Anh dành riêng cho giống này là những câu lạc bộ Orpington, đã sáp nhập có CLB Orpington Bantam vào năm 1975. Orpington Club là câu lạc bộ các nhà lai tạo người Mỹ, và Câu lạc bộ Orpington của Úc là câu lạc bộ của Úc.
Đặc điểm[sửa | sửa mã nguồn]

các màu sắc lúc đầu của chúng là màu đen, trắng, da bò, xanh dương. dù rằng có đầy đủ giống khác xác nhận trên toàn thế giới, chỉ có màu sắc ban sơ được xác nhận bởi các tiêu chuẩn Mỹ, màu da bò (Buff) là màu chung nhất. Vào đầu thế kỷ XX, Herman Kuhn của Đức phát hành một loạt chọi gà Bantam, các bản Bantam giữ lại sự hiện ra của những giống gà chọi kích thước hoàn toản, mà trong 1 kích thước ốm hơn. với 1 lượng béo các màu sắc trong phiên bản Bantam, bao gồm đen, xanh tẩm, trắng, da bò, đỏ, da bò màu đen tẩm, cấm. những nòi Bantam vẫn giữ được tính cách thân thiện của tiêu chuẩn sinh sản, và hi hữu lúc hoặc không bao giờ bay.
>> ga da online 

có 2 tiêu chuẩn gần giống nhưng khác biệt cho những con chọi gà Orpington. Người trước nhất được thông báo vì Câu lạc bộ gia cầm của Anh và đòi hỏi một trọng lượng tiêu chuẩn của chúng từ 3,60-4,55 kg đối với gà chọi trống và hai,70-3,60 kg đối có chọi gà mái. Họ cũng yêu cầu 1 thân thể nặng, rộng với một khuông hình tốt, có lông fluffed nhưng mà đã khiến cho nó trông lớn hơn, phủ xuống khỏi thân thể bao gồm hầu hết các chân. các đặc điểm khác của Orpingtons của họ là một dạng hình cong có lại ngắn và gạch chân chữ U, và 1 cái đầu nhỏ với 1 dòng lược đơn trung bình.
>> ca cuoc da ga
chọi gà Orpingtons đẻ khoảng 175-200 trứng, trung bình ​​158 trứng hoặc hơn. những quả trứng của chúng sở hữu màu nâu nhạt 1 năm. mang người nhắc rằng tại một thời gian những co chọi gà Orpington là có thể đẻ phổ quát như 340 trứng mỗi năm, suy giảm trong tạo ra này là bởi những nhà lai tạo chọn cho vẻ trên nhân tiện ích. Nhìn thông thường, mục đích của giống chọi gà này dường như là để triển lãm hơn là để dùng cho mục đích thực phẩm.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét