XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Tìm hiểu giống gà Ba Lan



chọi gà Ba Lan hay còn gọi là gà đá quý Ba Lan là giống chiến kê mang xuất xứ trong khoảng Hà Lan và bình thường ở châu Âu. mặc dù với tên gọi là Ba Lan nhưng mà tên này không đề đạt nguyên cớ của chúng.

>> ga da cua sat 
Lịch sử[sửa | sửa mã nguồn]

Theo đa phần các nhà sinh học tổng thể và điểu học đề cập riêng, gà Ba Lan sở hữu thể xuất xừ trong khoảng Đông Âu xưa, ít nhất là vài nghìn năm, sở hữu thể bởi tự dưng nhưng cũng với thể vì những cuộc lai tạo cố ý trong khoảng nhân loại. Nay chúng là 1 cái gà chọi cảnh chứ không hề gà làm thịt hay chọi gà đẻ trứng, dù theo rộng rãi tứ liệu kỹ thuật thì trước kia, người ta cũng xem nó là chọi gà công nghiệp thật sự[1].
>> da ga  tre cua sat 
Tại 1 số khu vực nông thôn của Ba Lan, Hungary hay cộng hoà Séc, người ta chỉ xem gà Ba Lan là gà trong các dịp lễ đầu xuân hay nuôi khiến cho cảnh. Năm 1999, lúc kỹ thuật lai tạo gia cầm tiến một bước xa, giống gà Ba Lan lông xanh có mặt trên thị trường, đẩy số câu lạc bộ gà này lên rất cao. Tại Mỹ với hơn 200 câu lạc bộ chuyên nuôi gà chọi "đầu xù" và thường xuyên tham gia các cuộc thi chiến kê đẹp hằng năm tại Texas[1].
Đặc điểm[sửa | sửa mã nguồn]
Polishbantamchick.jpg

gà nặng một.8–2 Kg, với lông đầu rất đẹp mang thể nuôi để lấy thịt và làm gà chọi kiểng. Đây là loài gà có cái mào đẩy đà, là 1 trong những giống gà cuốn hút nhất trong toàn cầu loài chiến kê có dòng mào kếch xù này. các đám lông bự đã làm cho loại đầu của chúng như 1 bông hoa lộng lẫy càng khiến cho tôn thêm vẻ kiêu sa của chúng.
>> da ga campuchia 

gà đá quý Ba Lan vượt trội có một dòng mào bằng lông phồng lên như 1 chiếc vương miện nhưng nhiều lúc lại gây rối rắm cho khổ chủ do che từ trần tầm nhìn. gà chọi này thuộc chiếc nhiều trứng sở hữu năng suất 1-2 quả/ ngày. Người Mỹ từng dùng kỹ thuật ghép gene để tạo những con chọi gà Ba Lan ngũ sắc hay mang mào rất dài, hoặc có bộ lông vàng óng. ngoài ra, nét đẹp lạ thường của giống gà này lại nằm ở chùm lông trên đầu chứ chẳng phải màu lông. bên cạnh đó với ngoại hình như thế này, có lẽ chúng hợp để làm cho chiến kê cảnh hơn.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét