XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Tìm hiểu giống gà Cornish



chọi gà Cornish (phát âm như là Cooc–nis) là 1 giống chiến kê sở hữu nguyên do ở Anh từ vùng Cornwall. Đây là giống gà chọi ban sơ là gà chọi, sau đấy được tạo ra theo hướng chiến kê chuyên làm thịt. chọi gà Cornish với ở gần như trên toàn toàn cầu.[1]
Ca cuoc da ga



khởi thủy[sửa | sửa mã nguồn]

gà Cooc–nis trắng có cỗi nguồn từ giống gà chọi. Năm 1850, những nhà chọn giống người Anh đã cho pha máu gà chọi địa phương có gà chọi Malixia và những già chọi Azil để với giống gà chọi thế hệ với tên Cooc–nis. Đây là giống gà nặng cân chuyên chuyên dụng cho việc tạo ra giết. chọi gà Cooc–nis được sử dụng khiến cho chiếc trống lai có các giống nặng cân làng nhàng sẽ cho hiệu quả kinh tế cao. thuở đầu, giống này tuy cho nhiều giết nhưng sản lượng trứng, khối lượng trứng còn phải chăng, tỉ lệ nở kém, chiến kê con mọc lông đủng đỉnh. Sau này, người ta tiếp tục lai tạo và chọn lọc để nâng cao tài năng tạo ra của chúng và đã đạt được hiệu quả cao.
Đặc điểm[sửa | sửa mã nguồn]
>> ga da an tien 

chọi gà Cooc–nis trắng với đầu ngắn và rộng. Mào nụ hay xoăn, tích gầy. Mỏ ngắn chắc khoẻ. Cổ hơi dài. Lông cổ ngắn, phân bố đến tận vai. Mình nhô ra phía trước, vai rộng, đùi dài, co giãn. Lông màu trắng ánh bạc, trứng màu nâu sáng. Sản lượng trứng 160 quả/mái/năm; khối lượng 50 – 60 g/quả; tỷ trọng ấp nở 70%/ trứng ấp; mức giá hai,4 kg thức ăn/ kh giết mổ tương đối.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét