XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Đòn đá gà độc nhất cần biết



Trong thế giới gà, với những con gà chọi với thế đá rất độc, nếu như trúng vào chỗ hiểm thì với thể kết liễu ngay đối thủ. đó chính là các đòn sát thủ mà chỉ với những con gà chọi linh kê, thần kê hoặc gà chọi thật dữ thì thế hệ mang được. “Tuyệt chiêu” ra trước ở những đại dương đầu và hạ ngay địch thủ thì được gọi là Thần Kê. “Độc chiêu” ra sau, càng khuya đại dương càng mang rộng rãi đòn độc, và các đòn đó được trình diễn ở 1 số đại dương cụ thể thì đấy chính là con gà dữ.
>> da ga truc tuyen 
một số đòn đá độc, phổ biến:

Sỏ

Căn vào mồng (mào) của đối thủ, lấy điểm tựa để tung chân vào cần (cổ) của kẻ địch. ví như chiến kê đòn được luyện tập kỹ đôi chân thì đòn này với thể làm cho “trật khớp xương cổ” làm cho kẻ địch lăn đùng ngã ngửa ra ngay giữa trường hoặc chịu đau ko nổi nên quay đầu bỏ chạy. Đối sở hữu gà chọi cựa thì thì đòn sỏ là đòn đá vào cổ nhưng cựa vừa đâm vào họng hoặc bầu diều.
>> ga da cua sat


Đá thốc vào sở hữu tai, vào mặt làm tình địch tăm tối mặt mũi. Nguyên bàn chân sẽ quất mạnh vào mặt, với tai và ngón thới sẽ đâm mạnh vào mặt của kẻ địch. thành ra đòn này thường mang lại hậu quả nghiêm trọng cho kẻ thù, đó chính là mù mắt. gà chọi cựa nếu như nhiều năm kinh nghiệm đá mé thì đó thực thụ là con gà dữ, cuộc chiến sẽ kết thúc nhanh chóng.

Xạ

1 số nơi gọi là “quăng”. nghĩa là thình lình tung đòn vào tình địch nhắm vào cần và mặt nhưng ko cần cắn bất cứ đâu để làm cho điểm tựa, kiểu như đá song phi. nếu hai chân cùng trúng vào 1 chỗ thì chẳng khác gì bị búa tạ giáng vào đầu.
>> da ga campuchia 

Liên hoàn cước

Mỏ cắn chặt vào da đầu kẻ địch và tung chân đá triền miên, thường thì từ 3 dòng trở nên gọi là liên hoàn tam cước, liên hoàn tư cước,… Thường thì gà chọi đá đòn này là các con với gim khít và nhọn, mỏ ngắn. Kiểu đá liên hoàn cước này được các sư kê gà chọi đòn ưa chuộng, vì nhìn thấy đẹp mắt, đá đẹp. đối phương đá trúng 5 phát cũng ko đau bằng 1 cú liên hoàn cước.

nếu như liên hoàn cước nhưng dính ở đầu hay phần giao nhau giữa cổ và đầu thì quá tuyệt. Dính đòn này thì kẻ thù sẽ đen tối mặt mày, nếu lực ở chân mạnh thì gần như kẻ địch sẽ kêu “quác” bởi vì quá đau. Ở chọi gà cựa, đòn liên hoàn cước này ít thấy hơn nhưng mà ví như con nào mang được ngón đòn này thì đối thủ dễ bị đui mắt hoặc bị chết ngay tại trận bởi cựa đâm sâu vào đầu.



Hồi mã hương

chiến kê đang đá hăng say, bỗng nhiên bỗng dưng bỏ chạy kém chất lượng thua hoặc mang thể vì trùng đòn đau vì kẻ địch đá nên thế hệ bỏ chạy. địch thủ thấy thế liền rượt đeo đuổi, bất thình lình nó quay người quay về tung chân đá 1 đòn mạnh chí mạng vào kẻ địch khiến đối phương chạy dài, lật ngược lại tình thế. Sách ghi rõ gà với đòn “Hồi mã hương” thuộc mẫu linh kê, khó hãn hữu. mà chính các con gà chọi tương tự khiến cho chủ kê phải thót tim, lên cơn đau tim biết bao nhiêu lần, và đem đến thú vui cho biết bao kẻ tưởng nghe đâu là thua cuộc hay trắng tay. Đã với rộng rãi trường chiến kê tranh biện dẫn tới đánh nhau do các trận đá mang chiến kê đòn này.

Dĩa

Đòn này thường thấy ở các trận chiến kê thấm mệt, chiến kê chui xuống dưới chân của kẻ địch để nghỉ ngơi lấy sức, sau ấy rúc vào cánh, chui vào đầu qua nách đối thủ nhưng ngoi lên, cắn vào cổ kẻ địch khiến điểm tựa để đá thốc lên. Gọi là đá dĩa do sở hữu những con khôn sẽ xoay cộng hướng để mua phương pháp gỡ cánh ra khỏi cổ kẻ địch, lúc đấy hai con gà sẽ xoay vòng hình tròn như loại dĩa, 1 con thì mua cách thức cắn vào cổ kẻ địch để lên đòn và con kia thì đang mua phương pháp để “hóa giải” đòn này của đối thủ và không cho đối thủ cắn vào cổ. Thường thì đòn này sẽ làm cho lông cánh chọi gà gãy, trông điệu bộ xác xơ, tức ngực. giả dụ lực đá mạnh sẽ dẫn đến cánh gãy hoặc hoặc gãy cổ đối thủ. Riêng chọi gà cựa thì có thể đâm vào phần da non dưới cánh, đâm cựa bào bầu diều hay tim phổi. Đây là đòn độc và hiểm.

Đá hầu

Mỏ cắn dưới hầu đối thủ hoặc phần da trên đầu làm cho làm điểm tựa để lên đòn, và chân trúng ngay phần hầu của gà chọi. Thường thì những con đá đòn ngang sẽ lợi hại hơn các con đá đòn dọc. đối thủ dính đòn này thì dù có thắng trận trở về cũng khó nhưng mà sinh tồn bởi ăn uống ko được, nhưng nếu như chủ chăm bẵm thật kỹ thì cũng chẳng thể thượng đài trong một khoảng thời kì dài.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét