XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

sau khi gà đá về cần chăm sóc như thế nào


bộc lộ và căn do của gà chọi bị kiệt lực sau lúc “chiến” về

- Biểu hiện: gà bị lên đờm khò khè, mang phân xanh, phân trắng.

- Nguyên nhân: do sau lúc đi đánh về chúng ta thường không lau lại nước ấm cho chiến kê, thoa thuốc bóp cho chiến kê, và lí bởi đặc trưng là game thủ thấy chiến kê đau nên không muốn đụng vào gà chọi bởi thế sẽ dẫn tới việc vết thương lâu khỏi, mốc. Còn chúng khò khè là bởi vì game thủ đã khiến thấp tất cả các bước lau và vỗ đờm kĩ, nhưng vấn đề bạn giam cầm gà chọi cho gà chọi ngủ chỗ lạnh cũng là duyên do chủ yếu làm cho chiến kê sở hữu phân xanh, phân trắng biến chứng sang khò khè.
>> da ga campuchia 


bí quyết khắc phục

khi chiến kê đi đá về thường là do quá vận tải đòn phải trổ hết khả năng nên rất là mệt và kiệt sức. bởi thế, người chú tâm cần Quan sát thật kỹ để xem chúng đau đến mức nào để xử lý, bình thường khi đi chọi về game thủ ko nên cho chọi gà ăn thóc, ăn mồi.
>> ga da an tien 

Sau lúc sở hữu gà đi chọi về bạn nên để chiến kê ăn một mồi cơm và cho chọi gà uống nước do gà của người chơi mất nước và đâu toàn thân nên việc tiêu hóa sẽ kém hơn thế nên cho ăn cơm nóng là rẻ nhất, nếu như con gà của người chơi ko tự ăn được bạn cũng nên đút cơm cho chiến kê và cho uống nước và không nên cho ăn no quá.
>> xem da ga
Trong khi, game thủ cũng nên thường xuyên rà soát lại xem chọi gà với triệu chứng gì khác không. Dường như, việc sưởi ấm cho gà chọi sau khi mỏi mệt trong cuộc chiến cũng khôn cùng quan trọng, bởi vì nó sẽ làm cho cơ thể của gà được trở về trạng thái bình thường nhanh chóng hơn.
những bước chú tâm cơ bản dành cho chiến kê sau khi chiến về

+ trước tiên ta phải tắm cho chọi gà sạch hết đất cát và máu bám trêm mình chọi gà bằng nước ấm + ít muối.

+ những vết thương bị đâm thì cắt hết chỉ và lấy lọ thuốc tí hon mắt tí hon vào những vết thương ấy rửa cho tinh khiết, sau đó lấy thuốc kháng sinh licomicin tiêm dưới da một lượng tí hon các miệng vết thương đó rồi lấy tay day cho thuốc tan ra khắp mồm vết thương ấy. Đảm bảo đến 99% là ko bao giờ bị kén.

+ ví như chọi gà bị khâu kéo my mắt thì ko được cắt chỉ ngay mà để hôm sau thế hệ được cắt.

+ Thuốc cho uống như sau: 02 viên chống phù nằn nì + 1 viên panadon + 1 tám máu bầm cho uống luôn 1 lần.

+ Tiêm cho gà chọi thuốc bổ bicozin mỗi ngày trong vòng 5 - 7 ngày đầu/1ống và thời gian sau hai ngày/1 ống đến khi gà phục hồi đông đảo hoàn toàn.

+ Bón cho gà một ít cơm và cho uống thêm 1 ít nước.

+ Sau ấy cho gà chọi và chuồng hôm sau nếu gà tự mổ ăn được thì vân nên cho gà ăn cơm 1 ngày rồi thế hệ cho ăn thóc.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét