XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Tìm hiểu những căn Bệnh nấm mốc ở gà đá gà chọi



Bệnh nấm mốc ở gà là 1 trong các căn bệnh làm gà thường bị ngứa ngáy, khó tính, làm tới yếu dần, lừ đừ mập, ko sung mãn, vậy phải khiến cho thế nào để với thể chữa được nấm mốc ở gà chọi thật hiệu quả.
>> da ga campuchia 


Để với thể đưa ra được những câu hỏi: làm cho như thế để với thể chữa khỏi nấm mốc ở gà chọi thì chúng ta cần biết các tiêu điểm sau:

+ nguồn cội dẫn tới bệnh nấm mốc ở chiến kê

+ cách thức để phòng bệnh.

+ cách chữa bệnh nấm mốc cho gà.

bữa nay, tôi và người chơi cộng Nhận định các tiêu điểm trên để có được 1 phương thức chăm sóc cho chọi gà một phương pháp tốt nhất.
>> ca cuoc da ga
căn do gây ra bệnh mốc ở gà chọi chọi:

– Thứ 1: Con gà chọi được nuôi ở chỗ ẩm thấp, thiếu ánh nắng dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

– Thứ 2: Con chiến kê sau lúc xoay xổ, vần tập hay đi đá độ về thường được chăm sóc qua quýt và làm vệ sinh không kỹ lưỡng dễ tạo cho con chiến kê bị nấm da (mốc trắng) hay bị lác đồng tiền sinh ra trên da vài ngày hay một tuần sau đó khi gà chọi mở màn bóc tang.

bí quyết phòng bệnh cho chọi gà chọi:

– Sau khi làm cho nước cho gà chọi sau cuộc đấu, gà cần được lau cho khô. tiêu dùng rượu có nồng độ cồn cao (40 độ) phun khắp người gà và lấy khăn sạch lau khô. Sau ấy phơi nắng cho chiến kê khô hoặc lấy máy sấy tóc thổi cho bộ lông và con gà chọi được khô đi.
>> ga da truc tuyen 
– hạn chế rửa nước muối, ví như phải rửa cho gà bằng nước muối thì phải lau cho chiến kê khô đi, sau đó phơi nắng cho khô hay sử dụng máy sấy tóc thổi cho con gà chọi hoàn toàn khô lông và thân mình trước lúc cho vào chuồng.

cách chữa bệnh nấm mốc ở gà chọi theo cách thức dân gian:

Thành phần:

+ Rượu Vodkaka hoặc rượu trắng nặng độ (40 độ trở lên) , 0,5 lit

+ Quế vỏ 0,2kg

+ Củ nghệ đá quý 0,1 kg

+ Củ gừng 0,1kgLiều lượng bí quyết dùng;

+ 2 vỏ quả măng cụt (không với cũng được)

Ngâm 1 tháng rồi sử dụng thanh hao lông quét (hoặc thấm vào giẻ sạch rồi lau ) lên chỗ mốc 2 ngày khiến cho 1 lần, vừa đỏ da chọi gà vừa chống muỗi vừa khiến cho da dày lên, khiến sạch mặt da, kháng khuẩn vừa dưỡng da ,có thể tiêu dùng thuốc này dưỡng nói quanh nói quẩn năm ít phải sử dụng nước chè để om nhưng mà gà chọi vẫn với tài năng sung mãn dẻo dai mà lúc chọi gà đã hết mốc lác thì chỉ nên dùng một tuần / một lần, đặc trưng ko dùng lúc gà yếu nhược bởi vì thuốc này rất hot. như vậy là bạn đã biết một bí quyết chữa mốc cho gà hơi hữu hiệu rồi :D.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét