XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Cùng tìm hiểu các phương pháp chọn gà chọi hay


chọi gà vốn là nụ cười cao nhã của phổ biến người nhưng để chọn được một chú gà đá hay đống ý như ý muốn thì không phải người nào cũng mang thể khiến được.
cách để mắt chọi gà trước khi đá chuẩn nhất
các hành động cần để ý trong giai đoạn bế chọi gà
cách bế gà chọi theo dân gian cực kì hiệu quả
>> da ga truc tuyen 



tiết lộ mẹo chọn gà chọi hay nhất!

ko phải người nào sở hữu phương pháp nuôi gà chọi lâu năm cũng có con mắt tinh tường để lựa chọn được 1 chú thần kê đồng tình, nói cả các người sở hữu chiến thuật , từng nắm trong tay những chú thần kê lững lẫy cũng không thể cứng cáp mình co con mắt tinh tường để chọn gà hay. Chính vì thế, bữa nay chúng tôi sẽ đưa ra những cách thức để bạn với thể chọn được một chú chọi gà tán thành, đem đến trăm trận trăm thắng.
chăm chú đến tông chiếc gà chọi
>> da ga cua sat 

Để chọn lựa được một chú gà chọi tán thành thì đầu tiên các sư kê phải đon đả đến yếu tố giống và tông chiếc chuẩn. Người xưa vẫn hay nói: “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”. cho nên khi chọn gà thì người chơi cần phải biết duyên cớ cội nguồn, cũng như thể trang bệnh từng chọi gà bố và chọi gà mẹ, ví như chẳng thể sắm thấy các người “thân sinh” chúng thì ít ra chúng ta cũng phải biết anh em của chúng sở hữu sức khỏe thế nào và thành quả thi đấu ra sao, ấy là các điều kiện cấp thiết lúc người chơi quyết định đem chúng về nhà, ấy cũng là lần khẳng định việc game thủ đem gà về nuôi lấy giết mổ hay lấy quang vinh.
>>> da ga an tien 
1 trong những cách chọn chọi gà của những sư kê lâu năm ấy là chọn các chú thần kê với màu sắc sặc sỡ như chân xanh, chân kim cương, dòng gà chọi này được gọi là nhật nguyệt cước kê – là giống gà chọi sở hữu tánh linh. loại gà này còn mang khả năng biến thế nhanh và hay. bên cạnh đó để chắc chăn hơn về giống gà của mình thì các người chọn chiến kê phải biết phối hợp các yêu tố như chân ngắn, cánh xếp ngược lên lưng, tướng đi hướng về phía trước, lông ướt mã lớn.



tuân hành nguyên lý “Nhứt thủ, hai vĩ, tam hình, tư túc” lúc chọn gà chọi
tuân thủ lý lẽ “Nhứt thủ, nhì vĩ, tam hình, tứ túc”

1 trong những mẹo chọn chọi gà hay mà chúng ta cần vâng lệnh thời gian tìm hiểu của tiên sư đó là: “Nhứt thủ, hai vĩ, tam hình, bốn túc”. nghĩa là gà chọi mặt phải lanh, cổ to, khỏe, cùng lúc đuôi phải cụp xuống. Theo đó, chiến kê phải có thân tròn, ngực phải nở, lườn thẳng. Ngón cái phải dài, khỏe, vảy chân hai hàng phải đều đặn. Màu sắc vẩy phải sáng, thành ngoài úp vào trong. đặc biệt phổ quát chú thần kê còn với vảy quý thì game thủ càng chẳng thể bỏ lỡ chú gà chọi này.

có một vài mẹo chọn chọi gà hay ở bài viết trên đây sẽ giúp Cả nhà mang thêm thời gian tìm hiểu để chọn các chú chiến kê mưu trí, trăm trận, trăm thắng, mang lại vinh quang cho chủ nhân của chúng.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét