XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những con gà chân chì mang đặc tính gì ?


chiến kê chân chì là 1 giống chọi gà quý và hiếm được trùng hợp ưu ái cho đôi chân “có số làm tướng”, vậy thực hư mẫu chiến kê chân chì này như thế nào?
Giới thiệu 3 chiếc thuốc tiêm cho chọi gà
phương pháp khiến chuồng trại nuôi chọi gà thuần tuý nhưng mà đảm bảo
chế độ và khẩu phẩn ăn để sở hữu được một chú gà đạt chuẩn thần kê
>> da ga campuchia 



Đặc điểm của gà chân chì
Đặc điểm của gà chân chì

một số sư kê có phương pháp chọn gà chọi cho biết: gà chọi chân xan, chân kim cương hay chân chì còn gọi là nhật nguyệt cước kê. gà này sở hữu tính linh, biến thế rất thú vị. ngoài ra chẳng phải chỉ với đôi chân này có thể quyết định nhưng mà người nuôi còn phải xem về tiềm lực ở bên trong chúng, diễn đạt qua hình thể, dáng đi đứng. Để nhận biết đúng là 1 con nhật nguyệt cước kê thì chúng phải với kiểu hình thể sau: lùn chân, tướng đi chuối về phía trước, đôi cánh xếp ngược lên lưng, mã to lông ướt lông đuôi và mã dài chấm đất. bình thường tướng chiến kê này khó người nào với thể chấp thuận. ngoài ra nếu chúng có đôi chân nhật nguyệt thì quả đúng là linh kê với một không hai, dó đó những sư kê có thể nhận diện giống chiến kê chân chì rồi mang quyết định phù hợp để “tậu” chúng về hay ko.
>>. xem da ga cua sat 
Chọn gà chọi chân chì theo phong thủy

gà thường không người nào thích con gà trống nào với cái mồng rồng to nhưng mà chỉ để khiến chổ dựa cho kẻ địch đánh. Thế nhưng 1 khi mẫu mồng rồng này đi mang đôi chân tam bản, các ngón chân ốm và dài thì con chọi gà sở hữu thể trở thành “hùng dũng” mà ko sở hữu kẻ địch nào mang thể địch được. phổ biến sư kê sở hữu kiến thức gà từng nuôi còn khẳng định bất cứ tình địch nào mang thể tấn công được dù có to, khỏe đến đâu. chiếc chiến kê này thường tranh đá mặt dọc, lúc xuất đòn trong khoảng 3 – 5 chiếc thế hệ chịu buông mỏ. Còn chọi gà lắc mặt có bột mặt tròn, dân chơi gà chọi hay gọi là mặt nguyệt, gà chọi này đá mé rất hay, hay. Còn uu điểm gà chân chì là đánh nhanh thắng nhanh.
>> da ga truc tuyen 


tìm hiểu các nét đặc sắc trong khoảng gà chân chì
Né lồng: tướng gà này lúc nào cũng như đang đá dè tình địch, khi nhốt trong lồng thì gà chọi thì chúng đi kiểu như đang say rượu. loại chọi gà có biệt tài sỏ ngang, xoay xoả được cả hai bên lúc tấn công và mang thể đấu mang hai tình địch cộng một khi. Thế đá này của gà chọi hình như không kẻ thù nhưng vẫn kỳ với các con gà đá bợ và đá sỏ dọc thì gà chọi loại này càng phải để ý đa dạng hơn.
gà chọi ngũ sắc là kiểu gà các sư kê chọn theo màu lông, chỉ có ở con gà chọi sám son. Ngũ sắc trông kinh kê được cho là thuần văn nên gà chọi này đá rất hấp dẫn, chúng biết xoay xoả biến thế mà thế thường đá nhất và hay nhất vẫn là thế sỏ ngang
chiến kê lông voi rất thi thoảng gặp nhưng mà nếu như các sư kê với thể chạm mặt cái chiến kê này thì mang thể sắm luôn do trong kinh kê chọi gà này được xếp đầu – trần thế quán quân, khó với dòng gà nào với thể địch được.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét