XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những phương pháp lai giống đúc gà chọi khá chính xác và tuyệt vời


Nhân giống và đào tạo một lứa chiến binh quả cảm là điều mà những người mê say chiến kê đều muốn. Vậy khiến thế nào để lai tạo được những lũ gà chọi chất lượng.
Kĩ thuật nuôi và chăm nom thần kê “máu chiến”
cách giữ sức gà trước ngày nhập cuộc cuộc chiến
Lý do làm nghề nuôi gà phát triển bình ổn
>> ga da cua sat 


khiến thế nào để lai tạo được giống gà chất lượng

Dù là 1 gà chọi mạnh khỏe và rẻ đến thế nào thì cũng không thể tham gia mãi các cuộc đấu được do đó chúng cần mang các hậu duệ để sau này sở hữu thể tiếp bước trên con đường giành được những chiến tích trong giới gà. Việc Nhân giống, chọn lọc và huấn luyện nên 1 mới chọi gà thế hệ là điều cấp thiết đối có các người yêu mến chiến kê.

Sau đây là một số phương pháp trong phương pháp đúc và chăm sóc chiến kê con đã được tổng hợp từ các người có thương hiệu đi trước:
lựa chọn giống chiến kê bố mẹ

Đây là việc trước tiên và cũng là việc cần phải có nhất trong bí quyết đúc giống chọi gà, một số lời khuyên của những người với kiếnthức chiến kê cho biết đối mang việc chọn lựa chọi gà bác mẹ chúng ta chọn các con chiến kê thuần chủng và đặc trưng không chọn các con gà chọi với quan hệ huyết thống sắp dễ dẫn đến hiện trạng tạo ra gen lặn ko tốt đối với gà con.
Đem cho phối cặp
>> xem da ga an tien 
Thường thì đối mang 1 con gà trống chúng ta nên cho phối cặp cộng khoảng 2-3 con gà mái sẽ đem đến hiệu quả phải chăng nhất trong việc lai giống. Chúng ta mang thể thả cả buổi sáng cho chúng đập mái sau ấy tới khoảng 10 h thì đem kìm hãm con trống lại .



1 con chọi gà trống nên phối cặp cùng 2-3 con gà chọi mái
chính sách dinh dưỡng

Đối mang chế độ dinh dưỡng cho chiến kê trong thời gian này chỉ cần thóc ngâm thông thường kết hợp cùng rau xanh ngoài ra nếu mang điều kiện chúng ta cũng mang thể bửa sung thịt tươi vào khẩu phần ăn của chúng
>> ga da online 

Đối mang chọi gà nòi giống thì chúng thường đẻ trong khoảng 10-15 quả thì mở màn ấp mà thỉnh thoảng cũng sở hữu con đẻ tới khoảng 20 quả mới mở đầu ấp.
Lưu ý: đối sở hữu những con gà mái đã mở màn đẻ thì chiến kê trống chỉ cần giao phối một lần là đã cho hiệu quả ko cần phải cho chúng đập mái nhiều lần tác động tới sức khỏe của gà chọi trống.
giai đoạn ấp trứng

phổ biến khi cho chiến kê ấp trứng chỉ cần tới khoảng 5 ngày ta đã với thể phát hiện và soi được trứng với cồ hay ko. sở hữu thể soi trứng dưới đèn với ánh sáng trắng cộng thêm một tí kinh nghiệm ta mang thể phát hiện được trứng có cồ hay ko hoặc chúng ta cũng mang thể tiêu dùng bóng đèn đá quý cũng mang thể nhận diện thuận lợi. Đối có những trứng không với cồ ta đem cái đi.



Trứng sau 5 ngày ấp có thể phát hiện được cồ
thời gian xuống ổ cho gà chọi con

lúc gà đã nở chúng ta nên 1 chọn lọc 1 ngày sở hữu thời tiết ấm áp để cho chúng xuống ổ là rẻ nhất.

Sau đó mang một phương pháp chọn gà chọi vô cùng đơn thuần giúp chúng ta với thể chọn lựa được các con khỏe mạnh nhất nhưng không hề người nào cũng biết đó là cầm con chọi gà đặt lên lòng bàn tay sau đó Quan sát một phương pháp kĩ lưỡng sẽ phát hiện được những con khỏe khoắn là những con dưới đít ko chạm vào lòng bàn tay. đương nhiên điều này cũng dựa trên kiến thức kỹ thuật khi phần lòng đỏ của trứng ko còn rộng rãi nghĩa là gà chọi đã tiêu hóa hết chúng trong giai đoạn tạo ra và chuẩn bị phá trứng chui ra ngoài. tuy nhiên chúng ta vẫn sở hữu cách giúp gà tiêu hóa hết phần chất dinh dưỡng còn dư lại ấy là pha 2-3 viên b1 vào bát nước cho gà chọi con tự uống nó sẽ giúp hỗ trợ chọi gà con trong công đoạn tiêu hóa.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét