XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những phương pháp tìm kiếm gà đá chuẩn chiến kê


Để có một chú gà chọi ưng ý sức khỏe tốt thì ngày lúc đầu bạn phải chọn một giống gà tốt, chất lượng. Vậy bạn đã biết cách để chọn gà chọi chuẩn hay chưa?
Giới thiệu 3 Loại thuốc tiêm cho gà chọi
Cách làm chuồng trại nuôi gà chọi đơn giản mà đảm bảo
Chế độ và khẩu phẩn ăn để có được 1 chú gà chọi đạt chuẩn thần kê
>> da ga tre cua sat 



Làm sao để chọn gà chọi chuẩn nhất?
Cách xem và chọn giống gà chọi

Để có một chú gà trống thì việc chọn giống vô cùng quan trọng, gà chọi cũng giống như các loài động vật khác, tuy cùng loài nhưng cũng có chú gà chọi rất giỏi, có chú gà thì không thể chọi và có tính thần chiến đấu bởi viề phần lớn chúng là do di truyền. Một trong những bí quyết chọn gà chọi tốt là bạn phải tìm và nuôi từ trong trứng, nghĩa là bạn phải tìm mua được một chú gà bố chọi thật hay sau đó mang về làm giống. Ngoài ra, xem gà chọi và chọn gà chọi cũng rất quan trọng, việc này cũng giống như việc chọn gà mái mẹ cũng vậy, nên chọn gà mái cùng bầy với các chú gà trống chọi tốt. Sau khi lựa chọn được giống gà chọi tốt thì bạn bắt đầu gây giống, sàng lọc gà xấu và gà tốt, dần dần tuyển chọn những con giống đẹp và có tính thần thi đấu cao nhất.
>> da ga an tien 

Cách gây giống gà chọi cũng rất quan trọng, nếu bạn không biết sẽ làm giống gà tốt thành xấu. Việc dùng gà mái và trống cùng bầy cho chúng giao phối thì đàn gà con sau này sẽ càng yếu, kém chất lượng do hiện tượng cận huyết gần giông như con người. Chính vì vậy, bạn cần tách và nuôi chúng riêng biệt, không để chúng giao hợp.
>> ga da truc tuyen 


Kĩ thuật chăm sóc và nuôi gà chọi không khó nếu bạn đầu tư và tìm hiểm chúng
Luyện tập cho gà chọi và chăm sóc gà chọi

Nhất khỏe nhì tài là những từ ngữ ám chỉ một chú gà chọi tốt, gà chọi cũng như con người, nếu không luyện tập thì chúng sẽ không có khả năng ra đòn và không có tinh thần chiến đấu. Cách chọn và nuôi gà chọi chuẩn là bạn không nên nuôi chúng trong lồng. Nếu chúng bị nhốt quá lâu sẽ làm cho cơ bắp chúng sẽ không dẻo dai, khỏe mạnh nên khi chọi với gà khác sẽ mau đuối sức và không nhanh nhẹn. Chính vì vậy, bạn nên cho gà mỗi ngày tập luyện một lần để chúng có môt sức khỏe dẻo dai và sung lên khi gặp “đối thủ” của mình. Giống như đội tuyển bóng đá, nếu bạn không chơi giao hữu mà tối ngày chỉ biết tập và tập thì sẽ chơi không hay được. Một vài bài tập được nhiều người có kiến thức chọi gà áp dụng là đeo chì vào chân gà, chì được dát mỏng được bọc vải mềm sau đó quấn vào chân gà. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng khoa học đầy đủ cũng góp phần giúp chúng khỏe mạnh và chọi tốt. Bạn có thể bổ sung các thức ăn từ ngũ cốc, côn trùng như ếch nhái, thằn lằn, dế mèn và giun đất để chúng sung hơn khi vào các trận đấu. Thông thường mọi người chỉ cho ăn lúa và uống nước vậy thì chúng không thể thi đấu tốt, cũng như con người khi không cung cấp đầy đủ dưỡng chất cơ thể cần thì khó có thể hoàn thành tốt công việc.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét