XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những tìm hiểu khá hay về tướng đi lại của gà đá

Điểm then chốt để xem 1 chọi gà hay ấy là phải xem về dáng đi đứng của nó, nên dáng đi đứng của chọi gà là điều thiết yếu để Tìm hiểu được một chiến kê hay.
>> xem da ga an tien 




TƯỚNG ĐI ĐỨNG
” nhất thời chấm muối quăng ra
hai thời lắc mặt, thứ ba né lồng”.
ấy là câu châm ngôn của những “sư kê”, được truyền tụng nhau từ đời này từ trần nọ, mục đích là chỉ bảo bí quyết tìm chiến kê hay giống rẻ.
chọi gà không giống nhau ở tướng đi, mỗi con mỗi khác, con thì đi 2 chân khít nhau, con thì rộng ra, hoặc đưa chân thấp, nâng chân cao, mang lúc lúc bước cả ba ngón đều xòe ra, ngược lại con thì hớt tóc vào, con thì vừa đi vừa lắc người lắc cổ, con thì cứng đơ như pho tượng v.v….
– “Chấm muối quăng ra” mang nghĩa là:
lúc con chọi gà đi, chân bước vào, cùng lúc, mấy ngón chân túm lại lúc gần sửa chấm đất mới dương ra, kiểu đi này là “quý tướng”, rất tốt, ngón càng túm rộng rãi càng hay.
Lại với con đi thì đầu cổ khi lắc, và mặt rảy lia lịa, tợ hồ như có vật gì dính, cần rảy bỏ, xoành xoạch như vậy, đó thế hệ quý, đúng là “gà lắc mặt”.
khi bắt một con gà vào một chiếc lồng, chiếc bội, con chọi gà đứng thụt đầu thụt cổ, nép mình, nếu đi chuyển động lại thì nghiêng bên này bên kia trông độc đáo, nó sợ loại lồng, mang bội đụng vào mình nó, dù rằng mang thể dư sức cho nó quạt cánh thư thả, đó là gà chọi “né lồng” sở hữu kiểu đi “bán nguyệt”, 2 chân bước chéo qua chéo lại.
– “Đứng giọt mưa” là
>> da ga online 
Vai nó rất cao, ngực ưỡn ra, đuôi xuôi xuống, cổ thẳng băng và dựng cao, đứng như thế, mang thế giọt mưa trơn tuột, trông rất thích mắt, “gà giọt mưa” mặt lạc quan, thường với tài đi trục đường trên, tấn công đầu cổ tình địch.
– “Đứng đòn cân” là:
Mình gà chọi ngang như cán cân lúc cân bằng, lúc đi, nó ko đựng cao cổ như “gà giọt mưa”, trái lại, mẫu đầu thả thấp, tựa như muốn chui ẩn. gà chọi này chuyên chạy dưới, đánh trong. chọi gà tấn công trong giả dụ bình thường thì dở, trái lại gặp mặt con với tài thì thật là “xuất chúng”.
các con với tướng chẳng ra trên mà cũng chẳng ra cân, anh này lanh lẹ lắm, nhưng thế tấn công gần như loạn xị, lung tung.

>> da ga tre cua sat 
Con chọi gà lúc đi với vẻ xấc lấc, xông xáo, chiến kê này tùy tài tùy sức, mà thuộc chiếc võ tướng, thích đấm đá phổ thông, ham mê mái túc con lia lịa, tính tình ko đặm đà.
gà đi đứng điềm đạm, mắt nhìn từ tốn nhưng sắc bén, không mê say mái, chẳng tấn công con, thoạt nhìn, người không rành tưởng chiến kê thiếu sung sức, kém nuôi, nhưng kỳ thật, nó sở hữu một bản chất nhất thiết tương tự, nó thuộc mẫu dõi “văn tướng”, trên “võ tướng” 1 bậc (không “hữu dõng vô mưu”). Bước đi đâu là từng bước nhẹ nhàng, thân mình khó rung rinh bình tĩnh, nhìn vật gì rất sắc bén, con mắt soi thẳng vào vật nhìn, phiên bản mặt không vô tư chút nào, thường những chọi gà tiếng tăm là nó, quý lắm.
lúc đi, chiến kê thường nhón gót, chịu cất bằng ngón, ko để chân đụng đất, tướng đi với vẻ gian nan, người chơi nên chăm chú, bắt xem sở hữu thể có “địa giáp”, giả dụ đúng thì hẳn chiến kê đó xứng danh là “linh kê”, (địa giáp là 1 vảy được gán giữa lòng bàn chân, giữa chậu). không xem không biết được, bởi vì vảy này nằm dưới gót chân, sát đất. Lại mang con mang rộng rãi vảy tí hon, rõ ràng dưới chân, cùng là chọi gà tốt.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét