XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

phương pháp chăm sóc gà và làm da gà đá dày lên



bất kỳ ai ham mê gà cũng muốn chú gà chọi cuả mình trông mạnh bạo, máu lửa hơn. Chúng ta có thể làm cho da gà dày hơn để lúc tranh đấu sở hữu thể chống cự lại được các đòn tấn công của con khác. giúp cho chú gà của mình tránh được các tổn thương sâu bên trong. giúp cho chú chiến kê của chúng ta trông quả cảm hơn Sau đây là một số phương pháp khiến cho da gà chọi dày hơi:
>> ca cuoc da ga 


Vần hơi

sử dụng cách thức này rất tích cực cho việc tạo ra thể lực của chiến kê. ví như có gà chọi để tập vần tương đối thường xuyên (Khoảng phương pháp hai tuần một lần) thì ko cần cho chọi gà tập theo phương pháp chạy lồng.
>> ga da online 
Quần sương

Vào thời kì sáng sớm bắt gà chọi từ chuồng ra và thả cho chuyển động trong sân (chú ý là lúc chỉ sở hữu một mình nó, tránh xảy ra việc tấn công nhau giữa nó mang các con khác) hoặc thả trong 1 vùng đất đã quây sẵn khoảng hơn 1 thước vuông để chọi gà đi lại, đập cánh, gáy sáng và tắm khung buổi sáng sớm.
Dầm cán

Đây là bài thuốc tẩm chọi gà được pha thêm sở hữu nước tiểu cho loãng. cất dung dịch này trong 1 loại xô hay chậu gầy rồi tiêu dùng để ngâm chân cho gà chọi cũng rất tốt. Mỗi lần sau lúc cho gà chọi ăn đêm hay buổi sáng sau lúc cho gà quần sương dứt là cho chiến kê dứng ngâm chân vào dung dịch trên ngập gối gà trong vòng khoảng 10 phút.
>> da ga campuchia 

Hoặc ko thì sử dụng bài thuốc Tẩm chọi gà và xoa đều vào chân chiến kê tới lúc thấm, mỗi ngày xoa 2 lần ( sáng và tối) cũng mang thể được.
Toa thuốc:

sở hữu thể áp dụng toa thuốc sau để khiến cho da gà chọi dày và săn chắc hơn gồm: Vỏ măng cụt (200g), vỏ cây bần (200g), gừng (100g), nghệ (100g), củ riềng (100g). phần đông những nguyên liệu trên cho vào hũ ngâm ngập mang rượu, để một tháng sau thế hệ tiêu dùng để tẩm da cho gà. Tẩm xong xuôi chiếc rượu ngâm này, chúng ta lại tẩm tiếp bằng phèn chua, mỗi ngày tẩm khoảng 1 lần, mỗi tuần tẩm 2 lần. Tẩm liên tục trong khoảng 2-3 tháng thì da chiến kê sẽ dày và dai hơn.

có các phương pháp làm cho da chiến kê dày tôi đã nêu ở trên này thì sau một thời gian chú gà của game thủ sẽ sở hữu một làn da đỏ rực, dày dặn và dai hơn, kèm theo công tác chú tâm gà chọi cần yếu thời kì, chăm chỉ, game thủ chỉ cần nhẫn nại cẩn thận cho chú chọi gà của mình hàng ngày thì sau một thời giạn game thủ sẽ mang 1 chú chiến kê cho riêng mình. Chúc Anh chị em thắng lợi trong việc để mắt chú thần kê của chính mình!!
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét