XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Chữa nấm mốc cho gà chọi bằng cách hiệu quả nhất



duyên do, triệu chứng, cách phòng và phương pháp chữa mốc cho chọi gà. Bệnh nấm mốc ở chọi gà là 1 bệnh thường chạm mặt. Nấm mốc khiến cho gà luôn khó tính, ngứa ngáy. Và lâu dần khiến sức khỏe chọi gà giảm cuống, chiến kê lờ lững mập và không được sung sức khi đá gà.




bí quyết chữa mốc cho chiến kê
nguyên do bệnh mốc ở chọi gà
gà chọi được nuôi ở những chỗ thiếu ánh sáng, ẩm thấp. làm vi khuẩn và nấm mốc phát triển.
Sau những trận chọi gà, vần tập hay xoay xổ. đặc trưng là các trận đá gà cựa sắt, chơi đá gà cựa dao, đá gà campuchia, đá gà tre. Người nuôi ko vệ sinh đầy đủ và sạch sẽ cho chọi gà của mình. khiến chọi gà bị nấm da, tạo thành những mảng mốc trắng, Hoặc da gà bị lác đồng tiền. chiến kê bị lác kéo dài cài ngày sẽ bóc tăng, hay với thể sẽ kéo dài khoảng 1 tuần.
bí quyết phòng chống bệnh mốc cho gà.

Sau lúc cho gà tham gia các cuộc đá gà, xem chơi đá gà, xem gà chọi. Người nuôi nên chú ý vệ sinh sạch sẽ cho gà chọi của mình bằng nước nóng pha muối loãng. Nước nên mang nhiệt độ trong khoảng 45 – 50 oC. Sau lúc lau sạch cho gà chọi bạn để gà nghỉ ngơi đến hôm sau kiểm tra và lau lại người cho gà. sử dụng rượu thuốc để trâm bóp cho chọi gà sau khi cho gà thi gà.
>> da ga an tien 

cách thức nuôi chiến kê hay, người nuôi chiến kê nên chọn nơi tinh khiết và thoàng mát để làm cho chuồng chọi gà. Thường xuyên vệ sinh tinh khiết để giảm thiểu nấm mốc phát triển.

Thường xuyên cho chọi gà của mình phơi nắng để chiến kê với được sức đề kháng bệnh mốc cho gà thấp hơn.
bí quyết chữa mốc cho gà chọi.

phương pháp chữa mốc cho chọi gà chọi của các sư kê. nếu chọi gà bị nấm mốc thì người nuôi mang thể lau sạch những vết mốc. Sau đấy tậu 1 tuýp thuốc trị nấm để bôi lên các vết nấm mốc. Hoặc với thể thay thuốc trị nấm bằng kem nghệ. mang thể sử dụng các loại thuốc trị nấm dành cho người để trị nấm cho chiến kê.
>> ca cuoc da ga
khi gà bị nấm mốc thì tuyệt đối không được vào nghệ cho chiến kê. Việc vào nghệ cho chiến kê sẽ khiến những vùng nấm mốc tạo ra tốc độ hơn. Trong khi gà chọi đang cảm thấy mỏi mệt vì nấm mốc, giả dụ vào nghệ sẽ dễ làm cho gây chiệu chứng chọi gà mất gân.


bí quyết chữa mốc cho chọi gà
cách chữa mốc cho gà theo bình dân

Thành phần bài thuốc bình dân, cách chữa mốc cho chọi gà. bí quyết chữa chọi gà mị mốc trắng, chọi gà bị mốc toàn thân.
0,5 lít rượu trắng nặng độ ( > 40 độ) hoặc rượu Vodka
0,2 kg vỏ quế
0,1 kg củ nghệ kim cương
0,1 kg gừng.
hai vỏ của quả măng cụt (nếu có).

Ngâm hỗn hợp các thành phần trên trong vòng một tháng. Sau đấy dùng khăn thấm dung dịch lên chỗ nấm mốc của chọi gà. không những thế chỉ nên tiêu dùng bài thuốc này trong trường hợp gà chọi không quá yếu. vì dung dịch rượu thuốc sở hữu tính nóng. Đây là cách thức chữa mốc cho gà được phổ thông sư kê ứng dụng.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét