XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Gà chọi và cách om thần thánh hiệu quả



bí quyết om chiến kê hiệu quả tối ưu, cách om chọi gà rất có lợi cho gà, những giai đoạn om bóp cho gà cấp thiết 1 quy trình cụ thể, dưới đây là phương pháp om bóp cho gà đã được đầy đủ những sư kê vận dụng.
tác dụng lúc của cách om gà chọi
>> da ga online 

Om gà chọi giúp gà chọi tránh được các dòng bệnh nấm mốc, ký sinh trùng trên da và lông, sa thải mùi hôi giận dữ, lúc om chấm dứt chiến kê sẽ trở nên sạch sẽ, huyết khí lưu thông, lỗ chân lông thông thoáng, da gà chọi dày hơn giúp chọi gà lúc đương đầu sẽ không bị rách da như những chú gà chọi không được om, lúc om xong da gà chọi sẽ sở hữu màu đỏ vô cùng đẹp.
>> ca cuoc da ga



1 tính năng nữa trong cách om chọi gà đấy là, giúp gà của người chơi trở thành gần gũi bạn hơn, tạo được cảm tình giữa chủ kê và chọi gà có nhau, khi đã với cảm tình gà chọi sẽ ko bị nhát lúc chủ kê cho ăn. với thể thấy công dụng của việc om chọi gà rất quan trọng khi chơi gà, giả dụ ko om gà, gà rất dễ bị mắc những bệnh ngoài da vậy nên lúc chơi chiến kê Anh chị cần phải om gà chọi để chọi gà với 1 bộ da săn chắc và mạnh khỏe.
>> xem da ga truc tuyen 
nguyên liệu trong cách om chiến kê

– Nồi cơm điện hoặc nồi khác để nấu

– Khăn mặt

– một mẫu thảm cho gà chọi để chân

– Xả

– Vỏ bưởi

– Lá ổi

– Nghệ loại củ lớn và sở hữu màu đá quý ( khiến cho dày da )

– Chè tươi hoặc chè khô: nếu như mọi quý khách chè khô xem xét cho chè khô vào 1 miếng vải hoặc 1 cái tất sua ấy bịt lại hạn chế những lá trà con bị vụn ra ngoài, còn sử dụng chè tươi mang thể bỏ luôn vào nồi nước om. ( khiến gà chọi trở thành dẻo dai )

– Ngải cứu nên chọn dòng già, nếu không sở hữu già sử dụng non cũng được. ( Nhanh tan vết bầm và mỏi mệt )

– Rượu trắng chuẩn, không nên thay thế rượu trắng bằng những dòng rượu tây hoặc rượu màu nhưng phải là rượu quê màu trắng chuẩn.

lúc chuẩn bị các vật liệu xong công tác Anh chị em cho số đông những nguyên liệu vào trong nồi và đổ nước, sau đó ngồi đợi nước sôi lên tầm 10 -15 phút là với thể om được cho gà.
thời gian nào chiến kê cần được om

– chọi gà sở hữu độ tuổi trong khoảng 10 tháng trở thành mới được cho om, khi om gà chọi phải có một sức khỏe thường ngày không bị bệnh, ko nên om sớm quá dễ bị hỏng gà chọi.

– gà chọi sau lúc vần ngừng, 3 ngày sau mới được om gà chọi
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét