XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những chiến kê danh tiếng của nước ta



gà đá bộ môn đã gắn liền có người dân Việt Nam rất lâu đời, trò chơi này sinh ra trong khoảng thời phong kiến, cụ thể hơn là xuất hiện trong khoảng thời nhà Lý, chơi chọi gà đá niềm đam mê bất tận của người dân Việt Nam.
>> ca cuoc da ga



Mỗi sư kê khi chơi gà đều sẽ mang cho mình 1 chọi gà hay làm của riêng, vậy chọi gà của sư kê nào hay nhất sẽ được tiết lộ mang Anh chị em ngay sau đây.
>> da ga an tien 
một. chiến kê gà chọi đá Xám Thần

Biệt danh: Xám Thần

thành công sở hữu: 23 kỳ

Sư kê sở hữu: Thắng cuội

Xuất xứ: Tp Nha Trang – tỉnh giấc Khánh Hòa

Xám thần có đặc tài đá nhanh như gió, đòn đá như sức nặng nghìn cân, khả năng tải đòn hạng nặng, các yếu tố này góp phần khiến nên tên tuôi của Xám Thần 1 chiến kê ko phải biết thua là gì, mang các chọi gà thông thường chỉ cần 10 phút Xám Thần với thể kết liễu tình địch bằng các cú đá nhanh như gió của mình. Xám Thần sở hữu đặc tài chuyên đá lưng, đá hầu những chọi gà nào kém không với tài năng tài đòn thấp chỉ cần 1 cú đá của Xám Thần với thể đã nằm gục rồi.

>> da ga tre cua sat 


2. chọi gà gà chọi đá Tía King Kong ( Vua chọi gà Tía )

Biệt danh: Tía King Kong

thành quả sở hữu: 21 kỳ

Sư kê sở hữu: Hòa lão sư

Xuất xứ: Tp Hải Phòng

Sở trường của chọi gà đá Tía King Kong chuyên đá mu lưng nếu gà chọi đó đi dưới, còn gà nào đi trên Tía King Kong sẽ đá vào hầu, với tai. Tía King Kong sở hữu gương mặt dữ dằn, cộng sở hữu tài năng đọc đòn tốt giúp Tía King Kong né được những đòn hiểm. Tía King Kong với 21 kỳ bất bại, xứng danh vua của các loài gà tía phải không nào.


3. chọi gà chiến kê đá Xám Messi

Biệt danh: Xám Messi

thành công sở hữu: 19 kỳ

Sư kê sở hữu: Bình nòi

Xuất xứ: Tp thái hoà

Xám Messi 1 gà làm cho dạng danh chiếc chọi gà xám, sở trường của Xám Messi thuộc loại chiến kê đá cả đòn lẫn lối, tài năng trọn vẹn giúp Xám Messi luôn trở nên tâm điểm mỗi lần ra trận. Sư kê bình giống nòi thách đấu toàn quốc nhưng mà chưa mang một tình địch nào có thể hạ được Xám Messi của mình, sự toàn vẹn của Xám Messi cho thấy khả năng bất bại trên mọi trường đấu mình đã tới.


4. chọi gà chiến kê đá Ô Taxi

Biệt danh: Ô Taxi

thắng lợi sở hữu: 16 kỳ

Sư kê sở hữu: Trung say

Xuất xứ: Nghệ An

Ô Taxi một gà không thể không nhắc tới, Ô Taxi đã bất bại đầy đủ tuyệt đối trên mọi trường đấu gà chọi đá ở Việt Nam, độc nhất chỉ thua trong cuộc chiến tử sinh tại Campuchia. Môt gà sở hữu trong mình một vẻ uy nghi và sự tự tín có thừa, cùng sở hữu lối đá hối hả và khôi lỏi, nhưng khi đá tại đấu trường đá gà cựa dao tại Campuchia qua 20 đại dương cuối cùng Ô Taxi cũng không thể thắng được và đành hài lòng thất bại.


5. gà gà đá Chuối Vang Danh

Biệt danh: Chuối Vang Danh

thắng lợi sở hữu: 13 kỳ

Sư kê sở hữu: Thái kê

Xuất xứ: Bình Định

sở hữu lối đá đòn cùng sở hữu sự nhanh nhảu thiên vị giúp Chuối Vang Danh làm cho dạng danh mảnh đất Bình Định, Chuối Vang Danh trinh chiến khắp các đấu trường chọi gà đá trong khoảng Nam ra Bắc không có đối phương, nhưng mà Chuối Vang Danh không thể thuộc vị trí số nhất để soán ngôi Xám Thần bởi vì bị mắc bệnh từ ấy sức khỏe yếu và chẳng thể đi đá được nữa, nhớ tiếc thay một thời huy hoàng của gà chọi Chuối Vang Danh.



6. chọi gà chiến kê đá Nhạn Lực Sĩ

Biệt danh: Nhạn Lực Sĩ

thành công sở hữu: 10 kỳ

Sư kê sở hữu: Long Chuồn Chuồn

Xuất xứ: Cao Lãnh

Nhạn Lực Sĩ lúc đọc chiếc tên chắc mọi người đã hiểu rồi phải không, gà chọi chiến kê đá với tên Nhạn Lực Sĩ với một sức mạnh quá lý tưởng, Nhạn Lực Sĩ mang thể đá thông 5 tiếng ko nghỉ, sức mạnh của Nhạn Lực Sĩ chưa sở hữu 1 gà chọi nào có được.



Nhạn Lực Sĩ với lối đá kiệu thông minh không phải gà nào cũng với lối đá này, lối đá này giúp Nhạn Lực Sĩ trở nên một chiến kê bất bại giả dụ tình địch bị trúng kế, Nhạn Lực Sĩ chỉ bại trên trường đấu đá gà cựa sắt còn ở Việt Nam chưa với kẻ thù xứng tầm.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét