XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những mánh khóe trong trò đá gà cần biết để tránh



với các kiến thức cơ bản về chăn nuôi chiến kê lâu năm thì chúng tôi hoàn toàn với thể giới thiệu cho Anh chị một vài bí quyết sau để có thể mang được 1 ván đá gà hay nhất và yên cầu công trạng và gian khổ tới mức nào. với thể bạn sẽ nghĩ đá gà và bí kíp chọi gà hay cần phải những cao thủ chơi chọi gà lâu năm thế hệ biết được và phải yên cầu game thủ phải công phu lắm . tuy nhiên bạn hoàn toàn mang thể nghe truyền đạt lại kinh nghiệm chơi gà chọi và bí quyết chọn chiến kê nhờ vào các bài viết như này dưới đây. Biết kế thừa các thời gian tìm hiểu cổ truyền, hài hòa với những thông minh kỹ thuật tiên tiến cộng sự chịu thương chịu khó đến mê say ngón nghề, người chơi thế hệ thắng lợi được. chọi gà (hay còn gọi đá gà), 1 thú chơi bình dân được truyền từ đời này mệnh chung khác bởi vì nhiều mới trong một gia đình hoặc theo vùng địa lý, tại Việt Nam cũng với hồ hết địa danh đá gà trọi này.
>> da ga truc tuyen chọi gà đòi hỏi phải đa dạng giai đoạn và thời gian chăm bẵm chú gà yêu dấu, và cácmánh khóe chọi gà hay cũng khởi hành và được mài dũa qua những năm tháng chúng ta gắn bó và nuôi lớn chú gà chọi đó. Ông Phan Phúc Tử (Đông Anh, Hà Nội), 1 người đã mang thâm niên trong giới chơi chiến kê cho hay, chọn được con gà phải chăng, mà nếu như không biết chăm bẵm đúng bí quyết thì cũng coi như không. Chọn được gà ưng ý, với chế độ chăm bẵm đặc trưng, rồi các “chiến kê” còn phải trải qua công đoạn tập luyện có những bước khoa học chỉ có người trong giới thế hệ hiểu. Nào là “chạy hơi” cho gà bằng bí quyết tiêu dùng bao da bịt mỏ, quấn chân chiến kê. công tác này cứ làm cho 10 ngày một lần để luyện cho gà chọi “có khá có sức”. Nào là “om chườm” cho ngấu. 




cách thức để mắt chiến kê và mánh khóe đá gà hay

Cứ tuần một lần, người chơi thường lấy lá tre, rượu, vỏ cây gạo, ngải cứu, nghệ đun lẫn. Sau lúc nước sôi, để ấm rồi dùng khăn mặt thấm nước ấy, chườm đắp vào cơ thể gà chọi để cho gà rắn rỏi và da có độ lỳ. Nào là “vần” cho “rạn đòn”. Sau 10 tháng nhắc từ khi nở, chủ gà chọi đã cho chọi gà thi đấu giao hữu bằng cách cho “vần” (đánh tập) ở sới nhà. Đây là cách giúp người chơi chăm bẵm chú chọi gà của mình để gà sở hữu thể sở hữu các trận chiến dung mãnh nhất và mãn nhãn nhất. Nào là “quần sương” để cho gà chọi chuyển động. Nào là giấy tờ “dấm cẳng”, ngâm hai chân gà chọi trong hỗn dịch nghệ, muối, nước đái để cho chọi gà được cứng chân trước ngày thi đấu… Và tới ngày đưa “chiến binh” của mình ra sới thì còn biết bao lăm câu chuyện nữa.
>> ga da an tien 

mới chỉ nêu qua vài thời kỳ “chăm sóc” chiến binh nhưng đã thấy mướt mồ hôi hột. do tại sao các chú chọi gà lại có sức hút phổ quát đến vậy, con người chơi chọi gà cứ quan niệm gà chọi thắng hay thua cũng là sĩ diện của mình và việc chăm bẵm một con gà từ a tới z cũng là các mánh khóe chơi đá gà hay, thuộc về phía hậu cần rồi. Chúng tôi chỉ xin giới thiệu cho Anh chị những mánh chú tâm gà chọi và chọn gà tí hon cũng như mánh khóe chọi gà hay để Anh chị em sở hữu thể chăn chút cho cuộc chiến của mình được thấp nhất có thể và chú chọi gà của game thủ cũng được kiểm soát an ninh rẻ nhất. Cảm ơn Cả nhà đã theo dõi bài đăng của chúng tôi.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét