XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Nuôi gà đông tảo bằng cách hiệu quả nhất



chiến kê Đông Tảo vốn là giống chọi gà nhiều người biết đến lâu nay vùng Đông Tảo, là loài gà quý thảng hoặc được tiêu dùng để tiến vua. mang đến lợi nhuận kinh tế cực kì cao nhưng cũng không ít đen đủi chạm chán phải.
>> ca cuoc da ga



Gía 1 chú gà chọi Đông Tảo lên tới hàng triệu 1 con, bởi vậy cần phải chú tâm kĩ lưỡng và học những kĩ thuật nuôi sao cho chăm chút nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho Các bạn các kĩ thuật nuôi chọi gà Đông Tảo hiệu quả đem đến trị giá kinh tế cao nhất.
Chọn chọi gà đông tảo và những kĩ thuật nuôi gà đông tảo cơ bản
.> >> dagacuasat

Việc chọn gà đông tảo làm giống là một việc quan yếu bởi giống gà chọi sẽ tác động trực tiếp tới chất lượng của chọi gà con sau này, chất lượng đầu ra của gà chọi, thành ra việc chọn chọi gà cha mẹ làm giống cũng là điều quan trọng không nên chủ quan, cần làm theo 1 số lề luật sau đây, chăm chú chọn lựa cả chiến kê trống và gà chọi mái:


chọi gà đông tảo trống

Nên chọn tìm gà chọi giống ở các hạ tầng uy tín chất lượng rẻ và đảm bảo để luôn đảm bảo rằng chọi gà đông tảo thuần chủng ko lai tạp lăng loàn, xứng đáng mang đồng tiền bỏ ra .Bởi bây giờ trên thị trường xuất hiện tràn lan các giống gà đông tảo lai nhưng mà vẫn giao bán là gà đông tảo thuần chủng..Gà đông tảo thuần chủng mua ở những trại chiến kê uy tín thì giá chọi gà đông tảo cũng sẽ cao hơn và đắt hơn đầy đủ, vì thế ko nên say mê tốt nhưng tìm phải hàng giả, rủi cao.




>> da ga campuchia 
cách thức chọn gà chọi hay

Chọn mua gà chọi trống để khiến cho giống ko phải cứ chân to là phải chăng. do phổ quát người thường ý kiến chiến kê đông tảo phải chân to. Sở dĩ không nên chọn như vậy do bản thân chọi gà đông tảo chân đã rất to. bởi thế lúc chân quá to thì sẽ khó đạp mái để giao phối( khó nhảy đầm lên lưng chọi gà mái và giữ cân bằng trong lúc giao cấu được). bởi thế game thủ cần chọn những con trống có độ chân lớn vừa phải. Về đặc điểm thì chân tròn, đỏ và đặc trưng chân chọi gà không mang dấu hiệu méo. Điều này nên kị, con sinh ra cũng mang thể dễ méo như vậy.

gà chọi trống là chọi gà bố nên chú ý cần chọn những con chiến kê sở hữu dáng đứng oai vệ, đầu gà to. Mào không được đổ lệch sang 1 bên, các tai tích phải đỏ và sệ sang 2 bên. Nhìn thông thường đặc điểm ngoài mặt khá chuẩn. không nên chọn các con với dị tật ốm để chọn làm cho giống. lúc bạn chọn gà chọi trống để đạp thì cần chọn những chú chiến kê trống có đặc điểm về lương không nên quá to. bởi vì nếu to quá thì ảnh hưởng đến tài năng để đạp mái không thấp và hiệu quả không cao.
gà đông tảo mái

các cụ từ xưa vốn với câu nhưng truyền lại đến tận hiện tại vẫn còn nguyên giá trị. sở hữu câu ” Chó giống phụ thân – chiến kê giống mẹ ” điều này với tức là tỉ lệ chọi gà con giống mẹ sẽ đa dạng hơn. cho nên, việc chọn các con gà chọi mái để giống sẽ rất quan yếu. Thậm chí còn quan yếu hơn cả chọi gà trống. gà đông tảo mái để giống phải chọn các con chiến kê chân to và đẹp, chân không được méo. tức là chân gà chọi lớn, tròn, đỏ và ko bị méo . Cũng nên chọn các con gà chọi mái mang trọn lượng nhỏ xíu và thật nhanh nhẹn, dai sức. ko nên chọn những con mái có dị tật dù nhỏ, ảnh hưởng xấu tới lứa con.
Kĩ thuật nuôi gà chọi đông tảo

Về thức ăn của gà chọi : Về căn bản thức ăn của gà chọi đông tảo. thực tiễn ko sở hữu khác nhau phổ biến có những giống gà chọi thả vườn khác. Thức ăn thường nhật vẫn là ngô, thóc, gạo. Hoặc thức ăn gà chọi trộn các mẫu rau được thái nhỏ xíu. Như rau muống, rau lang có thể trộn kèm 1 số loại hạt như ngô, khoai, thóc.

để ý : lúc game thủ để mắt chiến kê đông tảo cũng giống như chăm nom những cái chọi gà khác. vì vậy người chơi cần phải đặc thù đon đả chăm bẵm gà chọi con. bởi khi này sức đề kháng của chiến kê còn rất kém ,chưa đủ kháng bệnh, còn hơi phong thanh. Nơi ở của gà chọi cần chú ý xây dựng ở các nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế ẩm thấp. giảm thiểu chiến kê bị nấm mốc.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét