XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Tham khảo giống gà tre đá hay đá tài và đẹp mắt



gà chọi tre giống chiến kê được toàn bộ người yêu thích, giống gà bé nhỏ này được phát hiện ở vùng miền nam tại nước nhà Việt Nam, đặc trưng là vùng đất Tây Nam Bộ, giống chọi gà bé thường được nuôi khiến cảnh, nhưng tới bây giờ bộ môn chọi gà tre cũng thành lập.
>> da ga truc tuyen 


Thể trọng của gà tre

Giống gà chọi nhỏ bé được coi là giống gà chọi với kích thước nhỏ xíu nhất Việt Nam, thể trọng của giống gà chọi tre từ 400g – 600g là thể trọng của gà mái, giống chiến kê trống sở hữu thể trọng từ 500g – 800g, thể trọng chuẩn nhất của gà trống tre là 600g.
>>> ga da cua sat 


chiến kê tre ăn gì

Thức ăn của giống chọi gà tre bé nhỏ này cốt yếu là thóc, ngô, cám, làm thịt động vật, giun, rau xanh….,


mẫu mã của chiến kê tre

cái chọi gà bé này mang bộ lông óng mượt, lông của giống chiến kê này rất da dạng về màu sắc, màu sắc đa dang mang thể bởi các chủ kê phối giống phổ quát giống gà khác nhau.
>> xem da ga truc tuyen
– chọi gà chuối tre:



+ Giống chiến kê chuối tre trống này sở hữu màu trắng, đỏ, đen, phần lông cổ và lông mã ở lưng của gà chọi chuối màu trắng ngà, với vài điểm sọc đen tương đối mờ ở phần giữa.




+ Màu lông cánh gà chọi chuối là sự hòa trộn giữa màu đỏ, kim cương, đen.

+ Màu lông ngực, lông bụng, lông đuôi chọi gà chuối sở hữu màu đen tuyền.

+ gà chọi chuối tre mái mang màu lông trắng, lông đen.



* tỷ trọng chiến kê chuối tre chiếm khoảng 60% giống gà tre ở Việt Nam thời khắc hiện giờ.

– gà chọi điều tre:



+ Giống chọi gà điều tre trống có màu lông ở phần thân và phần đuôi giống sở hữu chọi gà chuối tre.

+ Điểm khác biệt của giống chọi gà điều tre này ấy là trên lưng của giống chiến kê điều tre có màu đỏ tía hoặc màu đỏ lửa.

+ chọi gà điều tre mái mang màu lông pha giữa màu nâu và mầu đen.



* tỷ lệ chiến kê điều tre, chiếm khoảng 30% giống gà chọi tre ở Việt Nam thời điểm ngày nay.

một số giống gà tre khác được lại tạp giữa các giống chiến kê sở hữu nhau chiếm khoảng 10%, giống chiến kê không giống nhau đem lại những màu lông khác biệt, màu sắc của những giống gà được lai tạp giữa đa dạng giống chọi gà khác biệt rất da dạng về màu sắc.
Tính bí quyết của giống chọi gà tre

Giống gà chọi bé nhỏ này thường được nuôi khiến gà chọi cảnh song chúng cũng rất hiếu chiến, chúng đấu tranh như các chiến binh 1 là để khẳng định vị thế của con đầu bầy giả dụ trong lũ với những chú gà chọi khác, hai là để thu hút các con mái bởi sức mạnh nổi bật của một thủ lĩnh.



Giống chọi gà tre tuy bé nhưng độ lì đòn và độ hối hả thì chẳng hề thua kém các chiến kê gà chọi chút nào, các chú chọi gà quý đá thấp với thể tấn công cho đối phương với cân năng hơn mình gấp 4 lần thể trọng.
Giống chiến kê tre cảnh và tre đá cuốn hút nhất Việt Nam

Giống chiến kê Tân Châu 1 giống chọi gà tre cảnh mang lại giá trị kinh tế to mập cho người nuôi, dưới đây là hình ảnh của giống chiến kê tân châu nổi tiếng nhất Việt Nam, một chú chiến kê Tân châu có giá tốt nhất từ 1 triệu cho đến vài chục triệu, giá cao hay phải chăng tùy thuộc vào màu lông của mỗi con chiến kê tân châu.



Giống chiến kê Serama một giống chọi gà tre cảnh mang lại nguồn lợi về kinh tế rất lớn cho người nuôi, một chú chiến kê Serama sở hữu giá từ vài triệu, mang thể lên tới vài chục triệu 1 con, ví như con chiến kê Serama ấy đẹp.



Giống chọi gà tre mỹ 1 giống gà đá nhiều người biết đến về độ hiếu chiến, lì lợm, gạn dạ, nhanh nhẹn hàng đầu, dưới đây là hình ảnh của loại gà cực đẹp này.

Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét