XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

AS Roma mới là đội bóng tiến gần đến Justin Kluivert

Không phải Man Utd hay Barcelona, AS Roma mới là đội bóng tiến gần đến Justin Kluivert, tiền đạo trẻ “hot” bậc nhất châu Âu hiện nay.
Theo nguồn tin độc quyền của chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato, Justin Kluivert đã đạt thỏa thuận để chuyển tới thi đấu cho AS Roma mùa tới. Tiền đạo 19 tuổi người Hà Lan là mục tiêu từ lâu của hai gã khổng lồ Man Utd và Barcelona. Gần đây, “sao mai” này đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Ajax Amsterdam khi đội bóng Hà Lan tìm cách bán anh cho Tottenham.
http://choigada.weebly.com/
Kluivert đang là cái tên được săn đón bậc nhất châu Âu hiện tại

Phía Ajax đòi ít nhất 20 triệu euro cho Justin Kluivert. Trong khi đó, Roma nhiều khả năng sẽ không chi quá 15 triệu euro. Tuy nhiên, điều quan trọng là Giallorossi đã đạt thỏa thuận cá nhân với cậu con trai của huyền thoại Patrick Kluivert và cũng chấp nhận chi một khoản phí lót tay không nhỏ cho người đại diện của anh, “siêu cò” Mino Raiola. Ngoài ra không thể thiếu là tài đàm phán của giám đốc bóng đá Roma, “phù thủy chuyển nhượng” Monchi.
http://dagaweb.blogspot.com/
Trong những phát biểu mới đây của cựu cầu thủ Inter Milan và đội tuyển Hà Lan, van der Meyde thì “ở Hà Lan tất cả đều biết Justin Kluivert sẽ đến Roma mùa hè năm nay”. Bởi vậy, nhiều khả năng “Bầy sói” sẽ là đội chiến thắng trong cuộc đua giành tiền đạo “hot” bậc nhất châu Âu hiện tại.
http://xemdagaonline.blogspot.com/
Mùa giải năm nay, Kluivert đã có 11 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân cho Ajax trên mọi đấu trường, một hiệu suất rất tốt với một cầu thủ trẻ và sở trường lại là đá cánh. Anh cũng đã được ra mắt đội tuyển quốc gia Hà Lan trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha (Hà Lan thắng 3-0) hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét