XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Đây là đội hình xuất sắc nhất mùa của Premier League

Đây là đội hình xuất sắc nhất mùa của Premier League theo bình chọn của Bóng đá số. Lựa chọn này có chút khác biệt so với đội hình tiêu biểu được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) công bố trước đó.

THỦ MÔN

- David De Gea (Man Utd): Với 18 trận giữ sạch lưới, De Gea đã vượt qua Ederson để lần đầu tiên sở hữu giải găng vàng Premier League. Bên cạnh đó, De Gea cũng bỏ xa Ederson về số lần cứu thua ở Premier League mùa này (115 lần).


HẬU VỆ

- Kyle Walker (Man City): Tốc độ và khả năng phối hợp tốt của Walker đã giúp Man City thể hiện khả năng tấn công biên rất ấn tượng ở Premier League mùa này. Cá nhân hậu vệ người Anh đã có 6 đường kiến tạo và 27 lần tạo cơ hội cho hàng công của Man City.

- James Tarkowski (Burnley): Tarkowski lọt top 10 trung vệ có chỉ số chặn bóng cao nhất Premier League mùa này (219 lần). Đây là 1 trong những nhân tố rất quan trọng giúp Burnley bất ngờ về đích thứ 7 ở Premier League, chỉ sau top 6 đại gia.

- Nicolas Otamendi (Man City): Sự chắc chắn của Otamendi đã giúp Man City kết thúc Premier League mùa này với số bàn thua ít nhất (27 bàn thua). Chưa kể, trung vệ người Argentina còn trực tiếp ghi 4 bàn thắng cho Man City.

- Marcos Alonso (Chelsea): Với 32 lần ra sân, Alonso đã ghi tới 7 bàn thắng ở Premier League, hơn bất cứ hậu vệ nào. Bên cạnh đó, hậu vệ người TBN còn có 6 đường kiến tạo nên xứng đáng là hậu vệ trái hay nhất Premier League mùa này.

TIỀN VỆ

- Kevin De Bruyne (Man City): Với 16 đường chuyền thành bàn, De Bruyne đã giành giải kiến tạo gia xuất sắc nhất Premier League mùa này. Ngoài ra, ngôi sao người Bỉ còn đóng góp 8 bàn thắng. Tiếc rằng anh đã thất bại trong cuộc đua với Salah ở giải PFA.
http://dagaweb.blogspot.com/

- David Silva (Man City): Đây là 1 trong những mùa giải tốt nhất của David Silva ở Man City. Ngoài 9 bàn thắng và 11 kiến tạo, tiền vệ người TBN còn tạo ra tới 61 cơ hội cho hàng công của The Citizens.

- Christian Eriksen (Tottenham): Eriksen đã thi đấu 37/38 trận của Tottenham ở Premier League mùa này. Anh ghi dấu ấn đậm nét với 10 bàn thắng và 10 đường kiến tạo. Đây là 1 trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Spurs cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH.
http://xemdagaonline.blogspot.com/
TIỀN ĐẠO

- Mohamed Salah (Liverpool): Với 32 bàn thắng, Salah đã phá vỡ kỉ lục ghi bàn của Ronaldo và Suarez để giành giải Vua phá lưới Premier League 2017-18. Ngôi sao người Ai Cập rất xứng đáng khi được trao 2 giải cầu thủ xuất sắc nhất do PFA và FWA bình chọn. 


- Harry Kane (Tottenham): Harry Kane không thể giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa thứ 3 liên tiếp. Tuy vậy, với 30 pha lập công, trung phong người Anh vẫn xứng đáng có một chỗ trong đội hình xuất sắc nhất mùa.

http://thichgada.blogspot.com/

- Raheem Sterling (Man City): Sterling là 1 trong những cầu thủ có sự đột phá mạnh mẽ nhất ở Man City mùa này. Bằng chứng là anh đã ghi tới 18 bàn thắng và có 11 kiến tạo, giúp Man City kết thúc Premier League mùa này với nhiều kỉ lục khác nhau.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét