XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Fellaini sẽ chia tay Man Utd sau gần 5 năm gắn bó?

Theo tiết lộ từ giám đốc thể thao của AC Milan, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ không gia hạn hợp đồng với Man Utd và sẽ ra đi trong mùa hè.
http://dagaweb.blogspot.com/
Suốt mùa giải vừa qua, tương lai của Marouane Fellaini là một trong những chủ đề rất được quan tâm ở Man Utd. Tiền vệ người Bỉ sẽ hết hợp đồng với CLB vào cuối tháng 6 tới đây nhưng vẫn chưa quyết định gia hạn dù được HLV Jose Mourinho nhiều lần thúc giục.
http://xemdagaonline.blogspot.com/


Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn AC Milan đang thuyết phục Fellaini đến với họ. Trước báo giới, giám đốc thể thao của Rossnoneri, Massimiliano Mirabelli quả quyết tuyển thủ Bỉ sẽ chia tay Man Utd, đồng thời bóng gió về một vụ chuyển nhượng:
http://thichgada.blogspot.com/
“Fellaini có thể trở thành một cầu thủ quan trọng. Chúng tôi đã được biết rằng cậu ấy sẽ không gia hạn hợp đồng với United, tuy nhiên thật khó để nói rằng chúng tôi đã tiến gần đến một thỏa thuận.

Cậu ấy có những phẩm chất rất quan trọng. Chúng tôi sẽ thực hiện những việc cần làm trong vai trò của mình một cách kín đáo. Đầu tiên chúng tôi phải có được những chữ kí mình muốn, sau đó mới thông báo”.

Trong những phát biểu cách đây không lâu, Mourinho từng tự tin có thể giữ chân Fellaini trong khi tiền vệ 30 tuổi cũng bóng gió ở lại Man Utd mùa tới. Tuy nhiên, có vẻ anh đang cân nhắc sau khi nhận được đề nghị hấp dẫn hơn, được cho là có thời hạn lên tới 3 năm từ AC Milan.

Mùa giải năm nay, vì những chấn thương, Fellaini không có quá nhiều đóng góp cho Man Utd. Anh chỉ có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng chỉ 7 trong số đó là đá chính, con số này ở Premier League lần lượt là 16 và 5.

Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét