XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Hristo Stoichkov thổ lộ, ông đã trải qua tuổi thơ

Huyền thoại Barcelona, Hristo Stoichkov thổ lộ, ông đã trải qua tuổi thơ và tuổi trẻ dữ dội, từng suýt dấn thân vào con đường tội phạm.

http://dagaweb.blogspot.com/
Hristo Stoichkov sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo tại ngôi làng Yasno Pole, ngoại ô Plovdiv, nơi tràn ngập bạo lực, chém giết, thanh toán đẫm máu của các băng đảng mafia. Cựu sao Barca và bóng đá Bulgaria thú nhận, nếu không may mắn theo con đường bóng đá thì ông cũng đi đâm thuê, chém mướn như rất nhiều bạn bè cùng trang lứa.


“Tôi từng tính đến khả năng rời đất nước (Bulgaria) mà không cần xin phép. Tôi từng tự nhủ chính mình: Tôi sẽ đến một đất nước khác, xin hộ chiếu khác và thi đấu ở đó.
http://thichgada.blogspot.com/
Tôi đã có 2 lựa chọn, 1 là đi ăn cướp, cướp của và phạm tội, 2 là trở thành cầu thủ bóng đá. Tôi đã chọn trở thành cầu thủ bóng đá”, Hristo Stoichkov tâm sự trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua.

Hristo Stoichkov rời Bulgaria sang Tây Ban Nha khoác áo Barcelona vào năm 1990. Trong 2 thời kì khoác áo Barcelona, huyền thoại bóng đá Bulgaria này giành 5 chức vô địch La Liga, 1 ngôi quán quân Champions League…
http://choigada.weebly.com/
Hristo Stoichkov từng giành QBV 1994 trong màu áo Barcelona, từng là thần tượng của các cule, là một trong những thành viên nổi tiếng trong Dream Team huyền thoại của Johan Cruyff.

Máu giang hồ là 1 phần trong tính cách của Hristo Stoichkov. Khi còn thi đấu và cầm quân, không ít lần Hristo Stoichkov chẳng ngại ngần gây gổ với trọng tài, đối phương thậm chí cả với đồng đội và HLV của mình.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét