XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Mourinho chiêu mộ được một tiền vệ đẳng cấp ở mùa Hè


Nếu Mourinho chiêu mộ được một tiền vệ đẳng cấp ở mùa Hè này thì nhiều khả năng ngôi sao trẻ đầy tài năng Scott McTominay sẽ được Man Utd đem cho mượn.
http://dagaweb.blogspot.com/

Mùa này, tiền vệ Scott McTominay có những tiến bộ vượt bậc và nhận được sự khen ngợi đặc biệt từ Jose Mourinho. Tại buổi lễ trao giải cuối năm của Man Utd, ngôi sao 21 tuổi người Scotland đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất do HLV bình chọn.
http://xemdagaonline.blogspot.com/


Tuy nhiên, do Mourinho đang đứng trước áp lực phải cạnh tranh chức vô địch Premier League nên McTominay sẽ có rất ít cơ hội được ra sân ở mùa giải tới.

Theo tờ Metro, BLĐ Man Utd nhiều khả năng sẽ gửi McTominay cho một đội bóng Anh mượn vào mùa Hè này. Qua đó, giúp ngôi sao trẻ người Scotland có nhiều cơ hội được cọ xát và tích lũy kinh nghiệm trận mạc.
http://thichgada.blogspot.com/
Nhưng điều kiện để McTominay rời Old Trafford là Jose Mourinho phải chiêu mộ được một tiền vệ đẳng cấp. Bởi hiện tại, Michael Carrick đã được biên chế vào đội ngũ huấn luyện, trong khi Marouane Fellaini chưa có dấu hiệu gia hạn hợp đồng mới.


Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ đang theo đuổi tiền vệ người Brazil, Fred của Shakhtar Donetsk và Gareth Bale của Real Madrid.


Mùa Hè này hứa hẹn sẽ rất bận rộn với BLĐ Man Utd bởi họ phải mang về những tân binh chất lượng, qua đó đủ sức cạnh tranh danh hiệu với đại kình địch cùng thành phố, Man City.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét