XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Dinh Dưỡng Chuẩn Mực gà đá


Chăm chọi gà việc điều hành hình thức thức ăn cho gà chọi là vô cùng quan trong sau đây sẽ là một số lời khuyên dành cho người chơi nhưng chiến kê đá việt muốn gửi đến .

Mỗi ngày ta nên cho gà ăn hai lần vào buổi sáng và buổi tối.



xem thêm : http://choidaga.com/nha-cai-daga68
Chế dộ dinh dưỡng cho chiến kê

Để có 1 chú gà chọi hay, ngoài việc nhân kiệt thiết yếu tiện lực phải chăng.

Thức ăn chủ quản là ngũ cốc ( thóc, ngô), cho ăn thóc tẻ sẽ tốt hơn do ngô với thành phần chất phệ cao hơn thóc sẽ làm cho chiến kê tích mỡ.

Mỗi lần cho ăn chừng 3/4 diều, cách thức hai ngày ta bổ sung thêm mồi hoặc rau quả vào buổi trưa.

Tùy vào thể trạng con chiến kê, cho ăn khiến cho sao tới bữa kế tiếp sờ tay vào bầu diều ta thấy chiến kê đã tiêu hóa hết.

Nhờ cơ chế cho ăn có lí, chiến kê tạo ra bình thường, ko bé, không béo tích mỡ để với thể lực tốt nhất. Muốn mang 1 chú chiến kê hay yên cầu người nuôi phải đầu tư thời gian, bởi việc cho gà chọi ăn đúng cơ chế tưởng chừng đơn giản nhưng không dễ chút nào.

Đối có chọi gà vào hình thức chiến, ngoài việc cho ăn đúng công nghệ còn phải tiến hành vần vỗ, om bóp thường xuyên giúp gà chọi đạt thể lực và sức chịu đòn phải chăng nhất.

Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét