XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Cách vào nghệ cho gà chọi


Om chiến kê

công tác này phải khiến cho hàng ngày & phải chăng nhất bạn chưa quen thì sau lúc vần 3 ngày thì hẵng om. Thành phần căn bản gồm có chè khô , nghệ & ngải cứu ( chè người chơi sắm dòng đểu thôi cũng đc , nghệ nên đặt sắm cái nghệ mẫu , già củ như khoai sọ mỗi nồi om chỉ cần 1 củ rửa sạch sẽ, giã nhỏ tuổi , ngải cứu thì già càng tốt ) cho hỗn hợp vào nồi đun sôi sau đấy cho nhỏ tuổi lửa sau đó om.
http://choidaga.com/ga-tam-hoang-mang-tren-minh-cac-dac-diem-phu-hop-phat-trien-kinh-te/



khi om chúng ta cần biết phương pháp om gà chọi như sau: Gấp khăn nhúng vào nồi vắt kiệt khăn, sau ấy ta vỗ nhẹ khắp mái tảng, hầu, đốc cổ, chằng vai nhằm giúp con chiến kê quen khăn & giảm bớt nhiệt, xoè khăn ra cảm thấy tay mình chịu đc thì khăn trước tiên bạn vuốt vào mỏ con gà chọi sau ấy om tiếp dọc xuống cổ, đốc cần, chằng vai, ko nên ấp khăn lâu & thoa mạnh sẽ khiến bỏng & teo hết cơ gà chọi, làm chiến kê sợ om.
http://choidaga.net/ga-luong-phuong-chinh-la-giong-ga-nhap-ngoai-cho-nang-suat-hieu-qua-nhat/

có gà chọi tơ thì game thủ chỉ cần 2 khăn ở đầu & cổ chọi gà. Tiếp tới là hai bên nách, hông & quả táo, lúc om ở khu vực này cần để ý ko rất dễ mất gân gà. đầu tiên game thủ xoè khăn ra lau tinh khiết mặt dưới của cánh ( nơi này thường két bẩn) sau đó khăn đã nguội bớt thì bạn thoa nhẹ quả táo, nách, vuốt xuôi xuống hông sau ấy sau cuối mới đến đùi, gà tơ, mộc cũng chì cần mỗi bên hai khăn, ví như khăn thuở đầu nóng quá thì người chơi ấp, vỗ dưới đít gà trc' rồi hẵng lau, trâm các phần nêu trên, khăn cuối thì vuốt xuống chân, lau sạch sẽ chân cho gà chọi.

Tiếp tới là om đít, người chơi ấp, vỗ, lau tinh khiết phần đít & háng gà chọi, sau đó đưa khăn đánh 2 bên thăn lườn ( xoè khăn ra vòng tay lên lưng luồn vào hai bên nách day nhẽ rồi vuốt dọc xuống đuôi) cuối cùng là xoè khăn ra phủ lên tay bế con chiến kê lên một tay giữ lên lưng lắc tay nhằm khiến con gà chọi lúc đá đỡ chảy. lúc om nhớ om cả phía trước ngực, đầu lườn, khoé mắt, khoé mào nhằm vệ sinh tinh khiết cho con chiến kê, sở hữu gà chọi già, gà cứng thì tăng lượng khăn lên nhằm làm sao thích hợp có độ tuổi, độ bụi, trạng kg & thể trạng tí hon hay phệ của con gà nhưng ta tăng hay giảm chừng độ day thoa, lượng khăn om vào con gà cho phù hợp. xem xét trc' ngày vần một ngày & ngày đi đá hai ngày nên bỏ om, phơi chỉ thoa nhẹ thôi. khi om mái tảng cần ấp khăn rộng rãi nhất để giảm thiểu bị phồng khi đá, sau đó là phía trước đốc cần , ngực con chiến kê là các nơi hay phải chịu đòn nhất, tiếp tới là cần giúp con gà kiên cố, chịu đè hơn.

phương pháp vào nghệ cho gà

Chỉ nên vào cho gà chọi từ 10 tháng tuổi trở ra & thể trạng con gà chọi chung, khoẻ mạnh, tương đối to còn lại ko nên vào. lúc gà vần chấm dứt , vệ sinh tinh khiết để con gà ra cho khô ráo sau đó ta lấy một nửa củ nghệ cái, rửa sạch sẽ , giã nhuyễn, cho 3 thìa cafe nghệ SG vào cho rượu trắng vào sao cho lệt sệt như cháo đặc là đc, khuấy đều lên dùng thanh hao sơn dòng nhỏ ( hai ngàn 1 dòng thì phải ) quét khắp cơ thể con chọi gà trừ những cho với lông bao phủ, chu đáo hạn chế để vào miệng , mắt chiến kê , lúc vào nghệ hạn chế vào đầu gối chọi gà bởi khiến kém gân gà chọi, cho chọi gà ra phơi tuỳ theo nhưng phơi nhiều hay ít cứ từ 1=>2 tiếng rằng đc, nếu như chọi gà tơ thì vào nghệ đc khoảng 2=>3 tiếng thì ra nghệ còn chọi gà già hay to thì ta thoa tay cho rụng hết nghệ đi ví như to quá ta quét thêm lượt nữa rồi cho ra phơi tiếp, chiều đến ta thoa tay cho rụng hết nghệ rồi cho đi ngủ nhằm giảm thiểu để nghệ cắn gà chọi khiến cho chọi gà khó ngủ. Đây là cách vào nghệ cho gà chọi.

Ra nghệ: Chúng ta cần đun một nồi nước chè xanh thêm chút ngải cứu rồi nhúng khăn như om chườm & lau tinh khiết con chọi gà. gà vừa vần xong xuôi vào nghệ nhằm cho nghệ dính & giắt vào những vết thương giúp nhanh tan đòn & bong vảy đòn hơn, tuỳ từng thể trạng & thời kì nghỉ giữa 2 kì vần mà cách thức khoảng 5=>7 ngày ta vào cho 1 lần nghệ nữa nhằm săn da & giữ phom gà do phổ biến sau khi vần chiến kê ta hay cho ăn mồi để sản xuất cơ vào nghệ sẽ khiến rút bớt lượng nước dư thừa lúc cho ăn mồi. Rượu đòn bạn có thể tham khảo rượu đòn 3 lợi sở hữu viết bài trong diễn đàn ngâm lấy một thang sử dụng dần , nhớ để ý lúc dùng mẫu rượu này, rượu nguyên chất chỉ nên quét chân còn nếu như quét vào ng thì phải pha loãng gấp 2, 3 lần do rượu rất hot, nếu như vào nghệ thỉ 4 phần rượu trắng / 1 phần rượu đòn nhưng mà thôi

http://thichdaga.com/ga-dominant-la-giong-sieu-de-trung-cho-ket-qua-thu-hoach-cao/

Tổng kết:
Trên đây tôi đã san sớt cách thức om bóp chiến kê - cách vào nghệ cho gà, đây là 1 trong số đầy đủ kinh nghiệm để sở hữu được một chú gà chọi như ý. Dường như bạn nên xem Thuoc ga da, thuốc gà để có thêm nhiều thời gian tìm hiểu trong quá trình để mắt chiến kê hàng ngày.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét