XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

HHVN 2016: Người đẹp nhân ái với những hoạt động ý nghĩa

Màn đối đáp thú vị và kịch tính của 5 cô gái cùng 4 vị giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 "Người đẹp Nhân ái" đã chính thức lên sống với hoạt động đầu tiên mang ý nghĩa vô cùng nhân văn.


Cuộc thi sắc đẹp được mong chờ nhất trong năm Hoa hậu Việt Nam 2016 đang rục rịch qua từng phần thi để tiến đến đêm chung kết vinh danh người đẹp xứng đáng nhất. Điểm nhấn nổi bật của cuộc thi năm nay chính là hoạt động "Người đẹp Nhân ái".
Tập đầu tiên của nội dung thi này đã được lên sóng vào tối 26/6 với các dự án được thực hiện tại huyện Cần Giờ. 5 người đẹp đầu tiên mở màn cho loạt hoạt động này chính là Nguyễn Thùy Linh, H'Ăng Niê, Hoàng Thị Phương Thảo, Trần Ngô Thu Thảo và Nguyễn Thị Như Thủy. Điểm nhấn của tập đầu tiên chính là màn đối đáp "căng thẳng" giữa MC Trấn Thành và nghệ sĩ Xuân Bắc để bảo vệ người đẹp mình lựa chọn với những câu nhận xét thẳng thắn như "Ai cam chịu với cái nghèo thì đừng bắt xã hội phải quan tâm", "Trước khi kêu trời, mình hãy tự giúp mình đi",...
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 1.
Dàn người đẹp tham gia tập đầu tiên của "Người đẹp Nhân ái"

HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 2.
Đặc biệt, mỗi tập phát sóng, 5 thí sinh sẽ được tham gia bên canh một hội đồng bình luận uy tín: MC Trấn Thành, nhà báo Trác Thúy Miêu, nghệ sĩ Xuân Bắc, diễn viên Chi Bảo

Chương trình diễn ra vô cùng thú vị và gay cấn khi mỗi bình luận viên sẽ lựa chọn người đẹp mà họ muốn bảo vệ trước sự chất vấn của các khách mời khác trong hội đồng sau khi theo dõi clip giới thiệu dự án của từng thí sinh. Theo đó, MC Trấn Thành bảo vệ thí sinh Nguyễn Như Thủy và H'Ăng Niê. Nhà báo Trác Thúy Miêu bảo vệ thí sinh Trần Ngô Thu Thảo, nghệ sĩ Xuân Bắc chọn thí sinh Hoàng Thị Phương Thảo còn diễn viên Chi Bảo quan tâm tới dự án công trình nước sạch nên chọn thí sinh Nguyễn Thùy Linh.
H'Ăng Niê bật khóc khi kể về tuổi thơ cực khổ
H'Ăng Niê (SBD 155) là thí quen thuộc tại nhiều cuộc thi sắc đẹp suốt 5 năm qua, tuy nhiên, qua hoạt động này tuổi thơ của người đẹp Đăk Lăk mới lần đầu được tiết lộ. H'Ăng Niê thực hiện dự án xây dựng khu vui chơi an toàn cho những em nhỏ ở xã đảo Thạnh An xa xôi, huyện Cần Giờ, TP HCM. Cuộc sống khó khăn, trẻ em tại đây chỉ có thể thỏa sức hiếu kỳ tại những mỏm đá trơn trượt và dòng nước sâu nguy hiểm. Dự án này đem lại một môi trường vui chơi an toàn hơn cho các em.
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 3.
 

HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 4.
 

HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 5.
 

HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 6.
 

HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 7.
 

Trong phần bảo vệ và chất vấn, nhà báo Trác Thúy Miêu đưa ra câu hỏi về tuổi thơ cho H'Ăng Niê. Sự xúc động và những giọt nước mắt của các thí sinh dân tộc khiến cả khán phòng im lặng. H'Ăng Niê từng có tuổi thơ cơ cực, vừa đi học, vừa phụ giúp gia đình việc nương rẫy và đi làm thuê.
Nhà báo Trác Thúy Miêu cho rằng dự án này hoàn thành tốt đẹp là nhờ vào sự đồng cảm của H'Ăng Niê và trẻ em tại đây Tuy nhiên, Xuân Bắc lại cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp vô tình và phần nào may mắn cho cô. Bảo vệ thí sinh của mình, Trấn Thành đã không nề hà phản bác lại Xuân Bắc trên hàng "ghế nóng".
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 8.
Những giọt nước mắt của H'Ăng Niê

Trấn Thành ôm chầm thí sinh Nguyễn Thị Như Thủy vì bị "đốn tim"
Đặt chân đến vùng biển cần thực hiện dự án, Nguyễn Thị Như Thủy không ngần ngại bùn đất xuống khám phá rừng phòng hộ. Với sự giúp đỡ của các chuyên viên bảo vệ rừng, Như Thủy cùng các bạn trẻ tiến hành trồng cây, nhặt rác tại bãi biển và thực hiện một biển báo từ vỏ nghêu để kêu gọi người dân cùng chung tay bảo vệ biển.
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 9.
 

HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 10.
 

Xem xong clip, MC Trấn Thành ngay lập tức lên sân khấu ôm chầm cô gái trẻ vì quá cảm mến, ngưỡng mộ. Nam MC hạnh phúc bày tỏ: "Con tim anh đã thuộc về em rồi". Clip dự án của Như Thủy cũng được nhà báo Trác Thúy Miêu, nghệ sĩ Xuân Bắc đánh giá rất cao.
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 11.
 

Thí sinh Nguyễn Thùy Linh bị Chi Bảo chất vấn về trang phục
Nguyễn Thùy Linh (SBD 118) là thí sinh đầu tiên được gọi tên trong chương trình. Cô năm nay 21 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai. Người đẹp quyết định thực hiện một công trình nước ngọt tại ấp Thiềng Liềng, xã Thạnh An, huyện Cần Giờ.
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 12.
 

HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 13.
 

Được diễn viên Chi Bảo lựa chọn trở thành thí sinh để bảo vệ, Thùy Linh lại bị bắt lỗi về trang phục từ những lời nhận xét đầu tiên. Trước những lời nhận xét thẳng thắn của Chi Bảo, nghệ sĩ Xuân Bắc liên tục đùa vui rằng, đây là cách Chi Bảo khéo léo bảo vệ thí sinh của đội mình.
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 14.
 

Trần Ngô Thu Thảo chinh phục hội đồng bình luận bằng tấm lòng chân thành
Người đẹp Trần Ngô Thu Thảo (SBD 218) nhận nhiệm vụ của chương trình vào 1h30 sáng tại bến phà Bình Khánh dưới tình trạng trời tối đen như mực do không có điện. Nhiệm vụ của Thu Thảo là giúp người dân xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ thoát khỏi cảnh sinh hoạt trong điều kiện thiếu nguồn sáng trên tuyết đường của địa phương. Cô không kiềm được những giọt nước mắt vì chứng kiến niềm hạnh phúc của người dân và trẻ em khi ánh sáng đèn điện chiếu rọi khắp con đường.
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 15.
 

HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 16.
 

Trong chương trình, Trần Ngô Thu Thảo là thí sinh duy nhất "có quyền" lựa chọn giám khảo cho mình và đã chọn về đội của nhà báo Trác Thúy Miêu. Đầu tiên, Trấn Thành đánh giá cao sự chân chất trong cách ứng xử và hành động của Thu Thảo, tuy nhiên, nhà báo Trác Thúy Miêu lại cho rằng nếu đăng quang, Thu Thảo sẽ trở thành hoa hậu đầu tiên có giọng nói "minion".
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 17.
 

Hoàng Thị Phương Thảo chung tay xây dựng tuyến đường mới cho người dân
Hoàng Thị Phương Thảo (SBD 206) được hướng dẫn đến ấp Lý Hòa Hiệp, xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ với nhiệm vụ là trong vòng một tiếng đồng hồ phải tìm hiểu đời sống người dân cũng như dự án Nhân ái của mình qua từ khóa "Bước chân". Với sự hỗ trợ từ Ban tổ chức và các nhà tài trợ, Phương Thảo quyết định khởi công xây dựng dự án bê-tông hóa con đường đất, tạo điều kiện cho người dân đi lại được thuận tiện hơn.
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 18.
 

HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 19.
 

Đối đáp cùng bộ tứ quyền lực của hội đồng bình luận, Phương Thảo nhấn mạnh: "Dự án của em mang tính cộng đồng lớn và tính duy trì lâu dài hơn cho người dân sử dụng tuyến đường". Câu nói của người đẹp khiến các bình luận viên đều phải bày tỏ sự đồng lòng, tâm đắc. Đặc biệt, nghệ sĩ Xuân Bắc phải thốt lên: "Anh ngưỡng mộ em luôn".
HHVN 2016: HĂng Niê bật khóc kể về tuổi thơ, Trấn Thành ôm chầm lấy người đẹp Đà Nẵng - Ảnh 20.
 

Hoạt động "Người đẹp Nhân ái" của cuộc thi chính thức lên sóng vào 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/6 đến 21/8 trên VTV9. Tập tiếp theo của chuỗi chương trình "Người đẹp Nhân ái" sẽ được phát sóng vào 20 giờ tối 3/7 trên kênh VTV9. Thí sinh giành chiến thắng được tiến thẳng vào top 5 chung cuộc trong đêm chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 tại TP. HCM.
Share on Google Plus

About Kai Vo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét