XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Người tình Lâm Tâm Như lộ ảnh cũ sexy bên người mẫu không mặc đồ

Người bạn tình điển trai Hắc Kiến Hoa của Lâm Tâm Như đã bị phán tán những hình ảnh nhạy cảm trên mạng khi anh chụp hình chung với các người mẫu khỏa thân.


Sau khi công khai đám cưới, sáng 6/7, Hoắc Kiến Hoa bị đăng tải loạt ảnh bên mẫu nude. Trong những hình ảnh này, người mẫu khỏa thân có những biểu cảm khiêu khích, thậm chí cô ngồi hẳn lên người nam diễn viên. Một số thông tin từ Sina cho biết đây là bộ ảnh Hoắc thực hiện trong quá khứ. Nhưng thời điểm đó anh chưa nổi tiếng nên không được chú ý. Phía nam diễn viên Hậu cung Như Ý truyện hiện chưa phản hồi về thông tin này.
Hoac Kien Hoa lo anh ben mau khoa than hinh anh 1
Bộ ảnh cũ của Hoắc Kiến Hoa bị phát tán trên mạng. Ảnh: Chen.
Ngày 5/7, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xác nhận tổ chức đám cưới tại Bali (Indonesia). Sina cho hay họ nhận được thông tin Lâm Tâm Như đang mang thai 3 tháng. Bằng chứng rõ nhất là tại buổi hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa hồi tháng trước, nữ diễn viên được bạn trai bảo vệ kỹ càng. "Hai tháng nay, cô ấy cũng bỏ rượu và thuốc để có thể trạng tốt nhất", nguồn tin cho biết.

Về thông tin nữ diễn viên mang bầu, phía công ty hai nghệ sĩ không phủ nhận hay xác nhận. Tuy nhiên, bạn bè của Lâm Tâm Như cho rằng nữ diễn viên chưa có thai.
"Hai hôm trước khi gặp nhau, cô ấy vẫn uống rượu. Tôi không nghĩ cô ấy mang bầu", nữ diễn viên Trương Tiểu Yến nói. Cô cũng tiết lộ ngoài đời Hoắc Kiến Hoa rất giản dị. "Khi đi du lịch, anh ấy thường đi bộ, những người trên phố không nhận ra đó là một ngôi sao. Hai người họ yêu xa do công việc nhưng Hoắc Kiến Hoa thường bí mật trở về Đài Loan thăm người yêu" cô nói thêm.
Hoac Kien Hoa lo anh ben mau khoa than hinh anh 2
Bạn bè bác tin Lâm Tâm Như mang thai 3 tháng. Ảnh: Sina.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức hẹn hò từ tháng 1 và công khai tin vui với báo chí hôm 20/5 (đúng ngày Lễ tình nhân Trung Quốc). Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 tại Đài Loan. Anh nổi tiếng nhờ Tiếu ngạo giang hồ bản 2014, Hoa Thiên Cốt... Về đời tư, anh từng công khai yêu Trần Kiều Ân và vướng tin đồn tình ái với Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư, Quan Chi Lâm.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, cô từng có đoạn tình với Lâm Chí Dĩnh, đạo diễn Đường Quý Lễ.
Share on Google Plus

About Kai Vo

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét