XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những đặc điểm của giống gà Kampong



chiến kê Kampong hay gà chọi Kampung (Ayam Kampong/Kampung) là 1 giống chiến kê mang nguyên nhân xuất xứ trong khoảng Indonesia và Malaysia. Tên gọi địa phương của nó chỉ có nghĩa là "con gà chọi làng". Tại Indonesia, những con gà Kampung chỉ về các con gà chọi bạn dạng địa được nuôi bằng những khoa học phát triển truyền thống theo kiểu thả rông ở khuôn khổ truyền thống của hồ hết các hộ gia đình trong làng. Nó hiện là 1 quần thể mang dân số nhiều chủng loại cho kết quả từ việc kiểm soát được lai tạo giữa gà rừng lông đỏ, gà chọi Đông Nam Á bản địa và gà chọi kiểng những loại nhập cảng vào cuối năm 1800 của châu Âu, cốt yếu là người Anh, người định cư.
Đặc điểm[sửa | sửa mã nguồn]
>> ca cuoc da ga 

Ayam Kampong là 1 con chọi gà chuyên dụng sở hữu tầm vóc nhỏ, chúng phát triển thể chất lờ lững bởi giống góp phần vào năng suất thấp. Cả 2 đặc tính vật lý của nó và màu sắc của nó rất chỉnh sửa. Ba dòng màu chính được công nhận. Màu lông chiến kê tầm thường nhất là sự đa dạng màu đen đỏ (điều), trong đấy chọi gà là chính yếu là màu xanh lá cây đen mang lại màu đỏ nâu bóng, chúng có lông cổ khá rậm và lông mã. các giống khác chỉ là các dòng màu đỏ và những loại cổ trụi.
sử dụng[sửa | sửa mã nguồn]


Theo truyền thống ayam Kampong đã nuôi nhốt bởi vì hồ hết dân số nông thôn của Indonesia và chúng đại diện cho một nguồn quan yếu của item thịt và trứng đáp ứng cho nhu cầu của người dân. ngoài ra, bởi vì năng xuất rẻ, ayam Kampong không thể cung ứng đủ cho thị phần tiêu thụ hàng ngày. ngoài ra, chúng mang truyền thống tiêu thụ trên hầu hết những dịp gia đình và lễ kỷ niệm. gà mái Ayam Kampong còn lại để kiếm tìm thức ăn đẻ khoảng 55 hoặc 100 trứng màu nâu mỗi năm, sở hữu trọng lượng trung bình là 39 g. Trong phát hành thịt gà, gà đạt được một trọng lượng thương phẩm từ 1-1,5 kg trong tứ hoặc năm tháng. giết mổ của chúng mang 1 mức giá cao hơn so mang các giống thương phẩm.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét