XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những màu sắc gà đá được liệt kê top 3 màu đẹp


Chọn chiến kê qua màu lông là 1 trong những phương pháp xem và chọn gà chung nhất. Chỉ cần qua màu lông những người sành gà chọi cũng mang thể phân dòng được chọi gà 1 bí quyết chính xác.

Câu đề cập mà người nào nuôi chọi gà cũng phải biết tới đấy là: “Nhất điều ô, nhị xám khô, ba ô ướt”. Màu lông ngoài việc thể hiện dũng khí của chọi gà thì cũng phải hợp có các đặc điểm khác của chiến kê như màu mắt, màu chân, màu mỏ… mang thể một con chọi gà với màu lông đích thực tuyệt vời, phá cách nhưng mà lại chỉ hợp với chiến kê cảnh chứ ko phải chăng để trở thành một gà. Tham khảo thêm về 3 top đầu trong 13 màu lông mà bài sau mình sẽ chỉ ra trọn vẹn nhé.
>> da ga online 

chọi gà lông ngũ sắc ( 5 màu sắc khác biệt )

gà chọi sở hữu lông ngũ sắc trong khoảng xưa đã được những kê sư liệt vào hàng “linh kê” hãn hữu chạm chán. Trên bộ lông của chọi gà với đủ 5 gam màu khác nhau, trong đó ví như sở hữu màu đen xanh hay kim cương kim là cái tốt nhất. Thường thì gà ngũ sắc đá giỏi , thiện chiến và chẳng kỵ chọi gà sở hữu màu nào khác. Thường các người đang muốn chọn chiến kê qua màu lông thì sẽ không bao giờ bỏ qua hay ko Tìm hiểu về mẫu này. Còn giả dụ với được mẫu gà chọi này hãy chú tâm chúng thật chăm chút vì chúng sẽ mang lại cho game thủ rất nhiều trận thắng quang vinh đấy.



gà Ngũ Sắc

gà chọi Ô

chọi gà ô được phần đông người chơi lựa chọn nhờ tính bền bỉ và chịu cất. Nhờ vào thân hình lớn phệ xải cánh lớn rộng, cơ làm thịt săn chắc bẩm sinh. Đây là dòng gà mang màu đen tuyền mang thể thêm đốm trắng. gà ô lại được phân thành 4 loại sau:

Ô ướt: được xếp vào hàng gà quý. Nó sở hữu màu đen tuyền bóng láng, pha chút xanh xanh cánh cam, nhìn lông lúc nào cũng như ướt nước. gà chọi này thường hung hãn và dẻo dai, ví như đồng hành chân trắng mỏ ngà nữa thì vô cùng hợp cách.
>> ga da an tien 

gà ô kịt: gần giống như ô ướt mà sắc lông khô hơn, không với màu xanh ướt ướt. gà này cũng hợp sở hữu chân trắng và còn hợp với chân rubi.

chọi gà ô mơ (hay còn gọi Ô bông): là gà chọi mang thêm những đốm trắng, mang thể mã sở hữu tía. Hợp mang chân trắng và chân đá quý ngà.

chiến kê ô miến tía: gần giống gà chọi ô tía mà sắc tía ít hơn, chỉ với 2 viền nhỏ tía 2 bên lông mã thôi. gà chọi này thì hợp mang chân rubi.

Chọn gà qua màu lông khá là khó khăn khi những hàng hi hữu giống tốn thường tương đối khó sắm mà giống gà chọi ô vừa chiến khỏe lại không khó lắm do vậy đây là chọn lọc của đông đảo kê sư.





chọi gà Ô




chiến kê tía

Là cái gà có màu lông đỏ pha đen tạo thành đỏ sẫm hoặc đỏ tươi pha vàng… Đây là màu lông tầm thường của chiến kê nòi giống . gà tía lại được chia khiến hai chiếc là ô tía và tía lau :

gà ô tía (Điều ô): là mẫu gà chọi mang mã lông tía pha phổ thông sắc ô tạo ra màu sắc đỏ thẩm (nhiều nơi gọi là tía mật). chiến kê này mang sức khỏe vững bền, lối tấn công khắc chế địch thủ và ra đòn độc.

gà chọi tía lau : Bộ mã với thêm những đốm trắng rất nổi trội. Tuy gà chọi này không bằng ô tía mà cũng là sắc lông tương đối ưa thích.





gà Tía




đây là top 3 lụa chọn gà chọi qua màu lông của những kê sư nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ xét 3 màu này trước nhất vì chúng là các ” linh kê ” , ” thần kê ” , hay ” con nhà nòi giống ” . Hãy tiếp tục theo dõi bởi số sau mình sẽ đưa người chơi tới 10 màu lông nữa cũng là những chiến kê tương đối là thần thánh . Để cho những kê sư thoải mái chọn gà qua màu lông.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét