XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

The Blues đã làm NHM của họ thất vọng

Trong trận đấu cần phải thắng và thậm chí phải thắng với tỉ số đậm để phòng trường hợp so sánh hiệu số với Tottenham, nhưng The Blues đã làm NHM của họ thất vọng. Kết quả hòa trước Huddersfield giống như một cái tát để những người ở sân Stamford Bridge đừng quên họ vẫn còn tồn đọng rất nhiều vấn đề chưa thể giải quyết.
Tại sao đúng lúc quan trọng nhất, Conte lại thay đổi?

Eden Hazard là cầu thủ gây đột biến nhất trên hàng công của Chelsea và Oliver Giroud đang có phong độ làm bàn ấn tượng, nhưng cả 2 đều không được Antonio Conte sử dụng ngay từ đầu. Thay vào đó, chiến lược gia người Ý đã tin tưởng Alvaro Morata và Pedro. Bộ đôi cầu thủ đến từ TBN là những người thi đấu tệ nhất trận.

Lý giải cho việc này, Conte nói ông muốn xoay tua đội hình và tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ khác. Trong khi Chelsea đang rất cần 3 điểm và chỉ còn 3 trận đấu nữa để kết thúc mùa giải. Vậy thì quyết định xoay tua của cựu HLV Juventus và ĐT Ý liệu có đúng đắn ở thời điểm này? 
Huddersfield quá kiên cường

Trong số những đội đang đứng phía dưới BXH, Huddersfield là đội bóng có lịch thi đấu khó khăn nhất và có nguy cơ lớn xuống hạng. Tuy vậy, đội bóng này đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời ở cả 2 trận đấu vừa qua và làm thay đổi cục diện ở cuộc đua trụ hạng.

Hai trận hòa liên tiếp trước Man City và Chelsea cho thấy khả năng phòng ngự bền bỉ và tuân thủ nghiêm ngặt đấu pháp của Huddersfield. Với việc giành 1 điểm ở Stamford Bridge, Huddersfield đã chắc chắn trụ hạng khi vượt lên vị trí thứ 16 trên BXH và hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 4 điểm sau 37 vòng đấu.

Morata đang dần biến mình trở thành Torres 2.0

Được kỳ vọng sẽ thay thế Diego Costa nhưng Alvaro Morata ngày càng khiến NHM thất vọng. Cựu sao Real Madrid chỉ chơi tốt ở khoảng 10 trận đầu tiên của mùa giải và sau đó "tịt ngóm".


Sự kiên nhẫn chờ đợi Morata tỏa sáng đang dần cạn kiệt từ NHM Chelsea và giờ họ đang liên tưởng ngôi sao 25 tuổi giống như Torres phiên bản 2.0. Cả 2 tiền đạo đều đến từ TBN và chơi xuất sắc trước khi cập bến Stamford Bridge.

Hình ảnh Chelsea mùa giải 2015/16 tái hiện

Ở mùa giải 2015/16, Chelsea đã thi đấu bết bát ngay từ những vòng đầu tiên và Mourinho phải nhận án sa thải sớm, dù ngay trước đó ông đã giúp The Blues đăng quang Premier League.

Mùa này Conte cũng không thể kiểm soát phòng thay đồ của Chelsea. Phong độ của các cầu thủ thất thường một cách khó hiểu. Chỉ có một điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 mùa là HLV người Ý vẫn chưa bị sa thải.

Hazard vẫn là chìa khóa duy nhất của Chelsea

Sự có mặt của Eden Hazard đã giúp hàng công của Chelsea khởi sắc hơn hẳn. Và cũng chỉ vài phút sau khi ngôi sao người Bỉ vào sân, The Blues đã có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1. Vì vậy có thể nói rằng, cựu cầu thủ Lille vẫn là yếu tố quan trọng nhất để giúp đội chủ sân Stamford có được thành công ở cả quá khứ và tương 
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét