XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Tìm hiểu về dòng linh kê gà ô chân trắng



Đặc điểm nhận dạng chiến kê ô chân trắng mỏ ngà.

chiến kê ô là tên gọi dân dã đặt cho các con chiến kê có bộ lông đen tuyền, ko lẫn màu khác. Còn đối với các con chiến kê ô sở hữu thêm đặc điểm sở hữu chân màu trắng, mò màu ngà thì nghiễm nhiên được gọi là gà chọi ô chân trắng mỏ nhà. tương tự, chân trắng và mỏ ngà chỉ là 2 đặc điểm khác biệt của số ít chọi gà ô.

http://choidaga.com/thien-duong-da-ga-s128-sv388-danh-cho-dan-chuyen-nghiep-va-dam-me-ga/


Hình ảnh về gà chọi ô chân trắng mỏ ngà

Trên thực tại, số lượng gà chọi ô chiếm hữu những đặc điểm như thế này cực kì ít. phần lớn trên 1000 con mới chỉ bắt gặp một vài con mang đặc điểm tương tự. vì được dân dã tán thưởng, tin rằng chúng sở hữu khả năng đá chọi cực kì hay nên chọi gà ô chân trắng mỏ ngà được liệt vào hàng linh kê thi thoảng với. Để sở hữu chúng, người ta mang thể bỏ ra từ vài triệu cho tới vài chục triệu đồng.

Theo kinh nghiệm của các anh em sở hữu đa dạng năm chơi chọi gà, giống chọi gà này thường sinh ra ở vùng núi phía Bắc nước ta. Chúng cưa thích lối sống hoang dại, có bản chất hung hãn nên trong bạn bè, rất dễ ợt nhận dạng do kĩ năng bá chủ chúng nó.
chiến kê ô chân trắng mỏ ngà đá mang hay không? sự thật về lời đồn
http://choidaga.net/da-ga-s128-tham-gia-truong-da-ga-lon-va-uy-tin-nhat-the-gioi/

Trong dân gian, người ta vẫn thường sở hữu câu “Gà ô chân trắng mẹ mắng cũng tìm – chiến kê trắng chân chì, sắm chi thứ ấy”. Điều này đã chứng tỏ được sự ưu ái khác lạ đối mang chúng thông qua kinh nghiệm chọn gà của người nuôi.



Trong những trận đấu, gà ô tỏ ra vô cùng hung tợn, lì lợm

Trên thực tại, gà ô chân trắng mỏ ngà cũng bộc lộ được khả năng đá chọi vô cùng tuyệt vời. khởi đầu hiệp đấu, chúng cực kì nhạy bén và vội vã. dù rằng phần nhiều đều mang vóc dáng hơi bé dại, thế mà chúng lại biết phương pháp luồn lách và đá cựa vô cùng hiểm hóc nên làm cho tình địch cảm thấy lo ngại.
 da ga cua dao
Thêm vào đó, chiến kê ô chân trắng mỏ ngà có thể lực vô cùng dẻo dai, chúng với thể đá liền một lúc 20 đại dương nhưng mà vẫn không có tín hiệu xuống sức. Trong những sới đấu, khi nhìn thấy sự hình thành của chúng, nhiều phần đều rất yêu thích, muốn chiêm ngưỡng màn đá thích mắt.

bên cạnh đó, để duy trì và phát huy lối đá giàu khả năng của chiến kê ô chân trắng, người ta phải không hoàn thành đoàn luyện và chăm nom chúng thật kĩ lưỡng. Mỗi ngày, sư kê đều phải tập cho chúng vần đòn, vào nghệ, phơi nắng, phơi sương để rèn luyện sức khỏe thật dẻo dai.

chọi gà ô chân trắng mỏ ngà trải qua quá trình tập dượt gian nan đã càng ngày càng khẳng định được giá trị của chúng trên các đấu trường. đặc biệt, chúng là niềm kiêu hãnh cho các chủ nhân chiếm hữu.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét