XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Thế Đá Gà Thường Thấy


1/ chiến kê THẾ(Lối) đá chọi gà

chọi gà thế biết ứng dụng từng phương pháp đánh thích hợp trong từng hoàn cảnh khác nhau để hạ tình địch một cách nhanh nhất và ít bị tang. Nó là sự câu kết hầu hết tinh hoa các cái thế lối gà chọi đá- phổ thông trong một để khiến cho nên con chiến kê với thế lối hoàn hảo.


xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-tre-canh-viet-nam-va-ga-da-peru-co-nhung-dac-diem-gi-dac-biet/

tương tự, chọi gà thế là mẫu gà chọi mà chạm mặt mỗi đối thủ nó tranh đấu theo 1 kiểu không giống nhau nhằm khắc chế sở trường của đối phương phát huy hiệu quả đòn đánh, mục đích hạ đối phương chỉ cần khoảng nhanh nhất.
Trong thực tiễn rất ít lúc gặp gỡ con chọi gà thế, hoặc nếu mang nuôi, phổ biến game thủ cũng ko đánh giá hết kĩ năng của nó.
làm cho sao để nhận mặt con chiến kê ấy là chọi gà thế?

+ gà chọi thế không có cái giống nào hình thành cả, ở đây chỉ may thì chạm chán thôi.
+ nhận biết gà chọi thế chỉ sở hữu 1 cách độc nhất vô nhị là xem nó xổ, với phổ thông con gà chọi mang các thế khác biệt.
VD như giả dụ con gà mình nhưng chuyên đá chiếc mặt, xổ mang con gà kèo nhị bên nhưng nó cứ ve, bị con gà kia đè đá ngập đầu ngập cổ thì không thể bình chọn là con chiến kê thế được. Con gà này ví như bi đè quá nó bỏ chạy quay lại tát, hoặc kiệu chờ con kia mệt rồi hạ. ko nữa thì chạy quần nhị bên chân làm cho con kia có kèo cũng chẳng làm gì được, lại còn bị ăn đòn vào đốc cần(chảng ba, cổ non).
việc biến đổi đòn thế giúp con gà vừa giảm thiểu được đòn vừa hạ được kẻ địch, nên gà chọi thế là các con chọi gà được ưa chuộng và có giá trị nhất trong các loại gà.
Việc chuyển đổi thế theo từng trận chiến là đỉnh cao chiến thuật trong hùng kê đại chiến nhưng mà bất cứ một người nuôi gà nào cũng nên hiểu để bình chọn hết chiếc hay, dở của con chọi gà mình nuôi phát huy nghệ thuật chơi gà chọi theo quan điểm thế hệ bây giờ.
2/ chiến kê ấp ủ ĐẤM(DỚ,ĐÁ VAI)

VIdeo:http://www.youtube.com/user/TUANHOANHAO#p/u/16/Y16BoFnOWgM –http://www.youtube.com/user/TUANHOANHAO#p/u/16/Y16BoFnOWgM

một loại thế mà thánh sư ta đã xếp nó vào thuộc vị trí số nhất trong các chiếc thế,lối của gà đòn “ NHẤT DỚ nhị HẦU ”
gà chọi ấp ủ đấm là cái gà chọi khi vào kèo nó ôm vai, đầu cánh, mu lưng, thậm chí cả cổ nhỏ của đối thủ để đá. Điểm tới đòn tấn công của gà chọi dớ là lườn, vai cổ nhỏ dại, đầu cánh và cả nhì bên hông của gà kẻ địch.
Đặc điểm của con gà chọi ủ ấp đấm
– Con chọi gà ôm đấm thường với kết cấu bộ xương(khung) cứng cáp xương to, cần cổ béo nhìn thiết kế tướng tinh liền lạc oai vệ. Thế đứng của nó thường là đứng đòn cân, không những thế cũng mang 1 số con gà chọi dớ đưng giọt mưa( cái này thi thoảng và thường rất hay)
– chiến kê ấp ôm đấm với đòn đá nặng(mạnh) thường mang mộtcú đá là làm cho kẻ thù chuyển lay cả thân mình, hoặc phải chăng hơn nữa là khiến cho đối thủ ngồi hẳn xuông.
vì đặc điểm là điểm đến của đòn đá là vai lườn, cổ nhỏ tuổi, cánh… nên con chiến kê dớ thường khiến suy yếu kẻ thù từ biển thứ nhì trở đi(thường làm cho chođối thủ mất thăng bằng đứng ko vững- mất bánh lái giống như cái chọi gà đá mu lưng).

 da ga cua sat online 
gà chọi ủ ấp đấm còn một đặc điểm nổi bật nữa là ví như bằng hữu nào giữ nó lại đúc mái nó cho ra lũ con đa phần với thế của cha(thượng con trống thì được 03 con thế giống cha) chiếc này gen trội, giống như chiến kê chân tằm vảy dép, cánh lợp(có nơi gọi là chân sâu đo).

gà ấp ôm đấm là chọi gà đá vào người đối phương vì vậy cần phải đá thật bự đòn, nhưng mà thường các con đá béo đòn là những con chiến kê bự xương liền bộ. gà ấp ủ đấm cần chọi gà cao lắm chỉ cần thật liền bộ xương to, cổ ngắn, mình dầy, đùi bự. chọi gà ấp ủ đấm là chiến kê hầu kiềng vì thế pha sở hữu chiến kê hầu cũng tốt, mà nên pha mang gà chọi dựng đá hầu.

gà chọi ấp ủ đấm gồm:


– chiến kê ôm đấm chuyên nghiệp( loại chuyên ôm vai và đầu cánh): là mẫu mà lúc vô kèo nó cứ thế dộng đòn đá vào thân mình đối thủ, cho dù kẻ thù mang kèo đè lên thì nó vẫn ôm ấp đầu cánh của đối phương nhưng đá. cái này khó trị và nếu sở hữu thắng được nó thì chiến kê minh sở hữu về cũng chỉ để đúc mái mà thôi, bởi vì bị đập nhiều vào sườn nên gà chọi bị nội thương ví như không nuôi rẻ tiếp diễn với đi chọi gà mình sẽ bỏ đi lúc về cuối, gọi là bị tang trong(rối xương). Nuôi gà mẫu dớ nhiều năm kinh nghiệm này thường khi vần cũng khó kiếm chọi gà vì nếu gà chọi non xương nhưng bị đánh vào phần khuông thì coi như bỏ.
– chọi gà ôm ấp đấm ko chuyên( cái đóng vai ra mé– chiếc này vừa nhanh vừa mạnh- nguy nan nhất). Đây là dòng gà chọi không phải chỉ biết ấp ủ đấm theo đúng nghĩa nhưng lúc giao tranh lúc vào kèo nó ấp ôm vai đá dớ, con chiến kê kia văng ra nó chụp hầu mé đá (loại này dễ lầm mang gà đá đủ thế)- đây là cái thế còn nguy hiểm hơn cả chọi gà dớ giỏi bởi dòng này với đặc điểm là đòn đá nhanh mạnh vào thì đấm ra thì hầu, hầu mé nên hạ kẻ địch rất nhanh. sở hữu con chọi gà vừa đấm vừa hầu mé này thì ít thua thế con chiến kê khác (trừ chiến kê kiệu).
– chọi gà ôm ấp đấm sinh thế: là cái gà sở trường của nó chẳng hề là dớ, nhưng mà bởi trong công đoạn giao đấu nó bị con kia khắc thế cũ hiện ra ôm ấp đấm- đây là loai gà thế(xem phần chiến kê thế).
mẫu này là đỉnh cao cũa thế lối gà; gà chọi sinh thế ít gặp gỡ, nhưng mà rất trị giá.

-Gà đánh chốt lườn(sẽ bàn riêng )

–gà tấn công vào đùi (bàn riêng)

Tóm lại:

gà chọi ôm ấp đấm là dòng gà hay, khó trị về thế lối, gian nguy về đòn đá nên được toàn bộ sư kê chọn nuôi, ví như cái này nhưng Miền Bắc đá vào mùa đông thì con gà kẻ địch rất nhanh xuống sức.
1 số game thủ định nghĩa gà chọi dớ như sau: chiến kê ôm ấp đấm là đâm đâu cũng nhỏ xíu,Gà Dớ(Miền trung), ủ ấp đấm(Miền bắc), Đá vai(Miền nam). Lối đá này tương đối tức giận, lúc ghép ít kị vai kị lối. mà chiến kê ấp ủ đấm phải liền lạc chịu đòn rẻ, đá béo chân người ta thường nhắc đá như xé vải, chiến kê ôm đấm thường ăn khuya biển hùng kê đại chiến địch thủ xuống thong thả rồi chạy báo. Nhìn vẻ ngoài rất khó biết được con gà chọi đó sở hữu ấp ôm đấm hay ? chiến kê ủ ấp đấm thường theo cái.

gà chọi ủ ấp đấm ko với chuẩn mực về hình dáng hay lối lá….nhưng phổ biến có điểm trung là chuyên sử dụng chân …phóng vào đối thủ ..làm kẻ địch bị bắn ra xa không cho tiếp cận lại gần để thực hành các đòn đá ,đòn đấm thường đánh vào đàu lườn ,2 táo, bầu diều…..là chọi gà ấp ủ đấm thường
đấm kiềng vào hốc nách,mu lưng.cánh ,2 chân….là chọi gà ôm ấp đám cao cấp còn loại dòng biết đấm cả phần hậu và 2 hạt của chọi gà là mẫu ấp ủ đấm siêu việt….linh kê !
nếu chơi phân mục ủ ấp đấm ….Phải chơi chiếc chiếc biết đấm kiềng vào hốc nách .mu lưng và phần hậu..thì mới nhanh có huy chương.
gà chọi ấp ôm đấm cũng thua thế những cái sau:
–chọi gà càn đầy.Gà càn đầy xoành xoạch đè và đầy gà chọi ôm ấp đấm đá được vì cắn là bị đấy và vai chọi gà càn xoành xoạch phé sau đầu chiến kê ấp ôm đấm.
–gà chọi thiện dọc buông tát giỏi( gà chọi lùi tát). vì gà ôm ấp đấm là luôn tấn công cận chiến khi nào cũng muốn xông tới cắn vai cắn cổ địch thủ để đá. nhưng lúc gặp mặt chiến kê thiện dọc buông tát nhiều năm kinh nghiệm chiến kê ủ ấp đâu châu đầu vào cắn là bị vả vào tai mũi họng; góc cổ; sống mỉ, nhiều khi mù mắt dê sẩm mày mặt, biết con đường nào mà đi.
–gà chọi ấp ủ đấm cũng sở hữu thể thua gà chọi chạy kiệu.
3/ chiến kê ĐÁ HẦU
Xưa những tiền bối xếp chiến kê ĐÁ HẦU thuộc vị trí số nhì sau gà DỚ(ÔM ĐẤM), theo quy luật phát triển cũng như việc vận dụng khoa học khoa học vào việc lai tạo các giống chiến kê thuần chủng thì chọi gà HẦU hiện giờ càng có phổ quát điểm mạnh về tốc độ ra đòn, sức mạnh và độ đúng mực của cú tấn công để triệt phá đối thủ một bí quyết nhanh nhất.
chọi gà HẦU: là mẫu chiến kê bình thường mổ phần hầu của chọi gà địch thủ để đá.
một SỐ loại chiến kê HẦU:
– gà chọi hầu mé(gà đá mé): dòng này chiếm nhiều phần trong những chiếc gà chọi hầu. ưu thế loại này là nó với thể đứng ở 1 bên có chiến kê đối phương nhưng mà vẫn tung ra được mà cú đá trúng đích.
– chiến kê hầu châm( chiến kê hầu dọc, hầu kiềng cũng ở trong dòng này): là mẫu gà đứng thằng đối diện có chiến kê kia và mổ đá dồn kẻ thù về phía sau; cái chiến kê này với ưu điểm là đòn đá nhanh, 1 cú mổ với thể ra đến 05 tới 06 đòn một khi.
– gà hầu thụt. chiếc này ít gặp mặt nhưng mà đây là loại chọi gà hầu có thể trị được một số con chọi gà kèo hai bên đá xỏ ngang, gà hầu thụt, thường đá đủng đỉnh đòn mà ra đòn nào là thấy hiệu quả ngay,
gà hầu sở hữu những điểm hay là ra dọc thường đá mau lẹ hơn so sở hữu các loại gà khác nên chọi gà hầu cũng được phổ quát người chọn nuôi, tuỳ theo sở thích để chọn chiếc gà hầu cho thích hợp.
tránh về thế lối của gà chọi hầu là:
+ gà chọi hầu thường thua thế các con gà kèo hai bên đá sỏ ngang(trong một số trường hợp con chiến kê hầu thụt trị được chiếc chiến kê kèo nhị bên nhưng mà ko phải là loại kèo đẩy- nghĩa là vừa đẩy đóng vai tình địch làm tình địch bị xô đi vừa đá); gà chọi hầu cũng không làm gì được mẫu gà đâm lườn xỏ vĩa, kèo nhị bên đá mu lưng và dòng gà chọi đi dưới nhì bên luồn lách(chiến sĩ lạng lách).
VIỆC chọn lọc một CON gà chọi HẦU ĐỂ CHƠI NÊN CHỌN THEO HƯỚNG SAU:
– Con gà chọi co tốc độ ra đòn nhanh và liên tiếp khi vào đúng thế của nó,
– Chọn chọi gà liền lạc để tăng sức bền lúc phải chịu đòn.(gà gáng đòn tốt)
– Chọn gà với chiều cao vừa phải, mình dài, thế đứng giọt mưa.
TÓM LẠI: chọi gà đá hầu bây chừ thường thì các sư kê cho lai tạo, nên với thể vừa đá hầu mé, hầu châm được nên cũng là loại chọi gà hay hạ đối thủ nhanh rộng rãi con chỉ mang 1 seri đòn là khiếm tình địch gảy cổ bật lên rồi. mà có nhược điểm là chạm mặt con kê hai bên xin chết mà nó vẫn ko cho chết do gà hầu đúng nghĩa thường ít con nào biết đá xỏ ngang.
chọi gà ĐÁ HẦU thua thế các dòng sau:
– chiến kê kiệu.
– Đâm lườn xỏ vĩa.
– Cưa đè nhì có.(trừ hầu thụt)
– ấp ủ đấm.
– Quần hai bên
– Kê nhị mang(với những con gà chọi hầu giỏi ko biết đá xỏ ngang)
– gà với lên mang xuống.
– gà cắn gối
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét