XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Làm giàu bằng cách nuôi gà chọi là điều có thể



Gà chọi là trò chơi dâm gian đặc thù của các tỉnh miền bắc Việt Nam. Việc nuôi gà chọi là một công việc khác hẳn so với việc nuôi gà thông thường. Công việc nuôi gà chọi khó khăn hơn nuôi gà thông thường ở chỗ chúng ta phải bỏ ra nhiều thời gian công sức hơn. theo trang choidaga.com
Nếu muốn kinh doanh gà chọi một cách nghiêm túc thì người nuôi phải đi tìm tòi giống gà tốt để làm bổn cho trại gà mình. Kiếm những gà chọi mái có đủ tài nghệ, gen lì. Chúng ta không nên lấy lứa đề mà gen gà lứa đầu (gà so) thông thường yếu ớt, kém phát triển. Nên lựa lứa gà thứ 2 để thử nghiệm tài nghệ của lứa còn này. Nếu không đạt yêu cầu thì nên loại bỏ tránh làm ảnh hưởng đến danh tiếng trang trại gà chọi mình. Còn nếu độ lì, độ tài nghệ tốt thì giữ lại làm giống. Càng khắc khe trong khâu chon lựa giống gà thì sau này sẽ được sự ưng ý cần thiết.cập nhật theo trang đá gà ăn tiền 


Nên cân đo kỹ lưỡng trước khi chọn giống gà chọi (ga da online )

Hiện nay giá gà chọi không nằm theo khuông khổ nào cả. Mà giá gà chọi theo cái mức giá gà chọi hay. Tức là tài nghệ, khả năng của con gà chọi mình đến đâu thì giá sẽ tương ứng đến đó. Có những con gà gọi là thần kê lên đến mức giá hàng trăm triệu đồng. Còn đối với những con gà tài nghệ kém cõi thì chỉ đáng giá vài trăm ngàn. Thế mới thấy sự khác biệt của giống gà mình chọn. Điều đó cho thấy sự lựa chọn giống ban đầu là điều rất quan trọng trog việc kinh doanh gà chọi.



Có người đã không cẩn thận trong việc lựa chọn giống đã làm cho việc kinh doanh họ kém phát triển. Lại có người họ cẩn thận từng chi tiết khi lựa dòng gà chọi. Nào là coi vảy chân gà chọi mái, dòng gà cho năng suất như thế nào.Ngoài ra, họ còn coi lối đá, tốc độ, sự hiệu quả của con gà chọi trống nữa. Họ tự đặt cho mìn sự chặt chẽ, nghiêm khắc thì việc giàu có, kinh doanh gà chọi của họ là chuyện hết sức bình thường.



Ngoài việc chọn giống tốt chế độ thức ăn cho gà chọi cũng hết sức quang trọng. Cho gà ăn chế độ phù hợp, đầy dưỡng chất thì sẽ giúp gà mau lớn và cho năng suất nhiều hơn. Cụ thể các bạn phải cho gà ăn thóc được ngâm, lâu thì trộn vào thức ăn hỗn hợp. Cho gà ăn rau củ quả để không tích trữ lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nó sẽ giúp gà chóng lớn hơn.

Làm giàu trong việc kinh doanh gà chọi là không khó, cái khó ở đây là các bạn phải lựa chọn giống gà chọi hay. Đó là tiền đề tạo nên thành công sau này.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét