XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Vẩy chân quan trọng như thế nào trong việc chọn gà chọi



Thú chơi chọi gà là một trò chơi dân gian của các cùng miền bắc Việt Nam. Trò chơi này có trong cái dịp lễ hội ở các làng mạc miền bắc hoặc các trường gà chọi. Để chọn được một con gà chọi hay thì dân chơi gà phải bỏ ra rất nhiều thứ. Từ tiền bạc cho đến công sức đều phải bỏ ra cả. Mà thực tế thì nếu bạn có tiền mà không biết chọn gà chọi hay thì cũng trở nên con số 0. Mà cách hữu hiệu nhất để chọn con gà chọi hay được dân chơi gà thường áp dụng bằng việc nhìn vảy chân gà. choi da ga online 

Cách chọn gà hay qua nhìn vảy chân (ga da online )

Giữa hàng Hậu và hàng Độ có một hàng vảy từ cựa lên gối, gọi là hàng KẽmGiữa hàng Ngoại và hàng Hậu có một hàng vảy nhỏ lăn tăn, dài từ gối xuống, gọi là hàng Biên. Với những con gà chọn nòi thường có 4 ngón chân (trừ khi gà bị dị tật hoặc gà lại thì số lượng chân sẽ ít đi). Trong số 4 ngón chân thì ngón giữa, là ngón dài nhất thường gọi là ngón ngọ hay ngón Chúa. Ngón chân ngoài gọi là ngón Ngoại. Ngón chân trong gọi là ngón nội. Ngón nhỏ phía sau gọi là ngón Thới. Bạn đếm số vảy trên chân gà, nếu số lượng vảy trên 19 thì là loại gà tốt, những con gà có số lượng vảy ở chân trên 22 thì là loại gà tài, rất mạnh.theo trang choi ga da an tien .

Ngoài ra, bạn quan sát xem vảy ở ngón chân sống giữa gồ lên khô cứng, đó gọi là ngón rồng gà và là loại gà rất quý. Là loại vảy phải chọn ngay để làm giống hoặc để trở thành một con gà chọi hay cũng không thành vấn đề gì. Về phía mặt sau của chân gà có những hàng vảy được phân biệt như sau:Hàng vảy lớn từ gối xuống cựa gọi là hàng hậu.



Hàng vảy ngay cựa hướng lên gọi là hàng độ. Giữa hàng hậu và hàng độ gọi là hàng kẽm. Giữa hàng ngoại và hàng hậu có hàng vảy nhỏ lăn tăn, gọi là hàng biên. Giữa hàng nội và hàng độ có hàng vảy như hàng biên gọi là biên phụ.

Với những cách xem vảy chân gà chọi trên mong rằng sẽ giúp các anh em có máu chơi gà chọi và mới chơi gà hay đang muốn chọn cho mình một con gà chọi hay, gà chọi tốt sẽ có một cái nhìn chính xác về cách chọn gà chọi tốt nhất cho mình.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét