XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Kỹ thuật dưỡng gà 10 ngày trước khi ra trường

1. Nuôi thúc gà chọi trước khi đá theo lịch trình khoa học
Sau quá trình nuôi dưỡng dài từ lúc nhỏ cho đến khi đạt độ trưởng thành, khi đến tuổi ‘tham chiến’ thì cần nuôi thúc gà chọi trong khoảng 10 ngày trước khi cho nó tham chiến bất cứ trận đấu nào. Quá trình nuôi thúc mục đích là giúp cho gà chuẩn bị sẵn sàng cả về tinh thần và thể lực để đạt phong độ cao nhất của nó.
>> cập nhật tin đá gà cựa sắt 

Nuôi thúc gà trước mỗi trận đấu để nó đạt đỉnh cao phong độ
Lịch trình nuôi thúc một ngày như sau:
– Khoảng 3 – 4h sáng (cần phải chọn cố định một giờ), bạn dậy cho gà uống nước với 1 định lượng nhất định, thật điều độ chứ không phải để gà uống tự do. Việc làm này không những giúp tăng cường sức bền mà còn tránh tình trạng gà bị hốc nước trong khi đá.
>> tin gà đá trực tuyến 
– Đến 5h sáng, bạn cho gà tắm sương sớm bằng chiếc khăn bông thấm ướt sương trời đã chuẩn bị trước phơi qua đêm. Trước khi tắm, bạn vắt khăn lấy vài giọt sương cho gà uống, sau đó dùng chiếc khăn đó lau lên khắp cơ thể gà. Chú ý tuyệt đối không được thả gà tự do để quần sương sớm vì như thế khiến gà dễ mất sức. Mặt khác, bạn cũng đừng quên dùng ít rượu trắng vẩy lên khắp cơ thể gà để giúp máu lưu thông thông suốt hơn.
– Đến buổi chiều, khoảng 5h, trước khi mặt trời chuẩn bị lặn xuống, khi nắng đã dịu nhẹ hơn thì bạn thả gà để nó phơi nắng một lúc. Đồng thời đừng quên vẩy thêm cho gà ít rượu trắng nữa nhé.
>> cập nhật trực tiếp đá gà 
– Riêng về chế độ ăn trong cách chăm sóc gà chọi trước khi đá, nhất định phải cho gà ăn đúng bữa vào một giờ cố định (có thể dao động chút ít), thường là cho ăn 2 bữa trong ngày, bữa sáng trong khoảng 8 – 9h và bữa chiều trong khoảng 6 – 7h.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét