XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Cùng tìm hiểu cách nuôi gà thả vườn cho người mới vào nghề

từ tuần tuổi thứ 3 cần để ý tới tốc độ mọc lông ở gà để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.Trong thời kỳ nuôi phải Nhìn vào bức xúc của gà chọi con đối với nhiệt độ:
nếu như thấy gà tụ họp gần nguồn nhiệt, chen lấn chồng đống lên nhau là chuồng nuôi ko đủ nhiệt gà bị lạnh.
giả dụ chiến kê tản ra xa nguồn nhiệt, tớn tác, kêu, khát nước, há mỏ để thở là bị quá hot cần phải điều chỉnh hạ nhiệt độ.
nếu gà tụm lại một phía là bị gió lùa rất hiểm nguy, cần che bí mật hướng gió thổi.
khi đủ nhiệt, chọi gà chuyển động ăn uống bình thường, ngủ, nghỉ tản đều trong quây.
chọi gà con cần chiếu sáng 24/24 giờ trong 3 tuần đầu, sau 4 – 6 tuần giảm thời gian chiếu sáng đến 16h, từ tuần thứ 7 – 9 lợi dụng ánh sáng khi không, đảm bảo cường độ ánh sáng 3W/m[SUP]2[/SUP] là đủ.
>> da ga truc tuyen 
4. Nước uống
Nước là nhu cầu trước tiên của chọi gà con khi mới xuống chuồng. Cần cung cấp nước sạch, rẻ nhất là pha thêm 5g đường Gluco và 1g Vitamin C/lít nước cho những ngày đầu, nước uống cho gà chọi không được lạnh thấp nhất là khá ấm 18 – 21 [SUP]0[/SUP]C trong vài ngày đầu.
dùng chụp nước tự động bằng nhựa 0,85 – 1 lít/50 chiến kê con. địa điểm đặt máng uống phải xếp đặt cho chọi gà con dễ tiếp cận và ko bị máng ăn che khuất. tuân thủ cho chọi gà uống nước trước, sau hai – 3 giờ mới cho thức ăn.
>> da ga cua sat 
5. Thức ăn và công nghệ cho ăn
Trong chăn nuôi gia cầm khái quát, việc chú tâm, huấn luyện thoả nguyện đầy đủ các nhu cầu sinh lý yên cầu phát triển thân thể ở mỗi quá trình sẽ khai thác tối đa tiềm năng di truyền của giống, đạt nhanh tới khối lượng sinh sản hoặc giết mổ càng sớm càng rẻ.
Sau khi chọi gà con được uống nước 2 – 3 giờ thì mới cho ăn, thường cho ăn theo bữa. Thức ăn được trải đều vào nhiều khay thuộc cấp quy mô bầy để tránh sự giành giật thức ăn giữa những con trong lũ. Chỉ nên cung cấp lượng thức ăn hoàn toản, một hôm mai cho ăn 9 – 10 lượt để thức ăn luôn mới thơm, thú vị tính ngon miệng và giảm thiểu hoang toàng.
một số điều cần lưu ý: Thức ăn được phối chế bằng phẳng đảm bảo đủ thức ăn chính cho nhu cầu tạo ra của gà trong từng quá trình.

>> ga da an tien 
Khẩu phần thức ăn được bằng phẳng đủ các chất thức ăn chính đáp ứng nhu cầu tạo ra trong giai đoạn nuôi, thức ăn phối chế đa nguyên liệu, sử dụng đạm nguồn cội thực vật, Premix Vitamin, khoáng vi lượng v.v.
ko được tiêu dùng vật liệu bị mốc, nhiễm độc tố Afratoxin hoặc bột cá sở hữu hàm lượng muối cao.
6. Mật độ nuôi
thủ túc vào điều kiện chuồng trại, mùa vụ, khí hậu nhưng quyết định mật độ lũ nuôi. Cần lưu ý trong điều kiện hồ hết các nguyên tố khác là thích hợp thì mật độ càng rẻ sẽ cho khả năng vững mạnh cao và tỷ lệ nhiễm bệnh thấp.
7. Độ thông thoáng và che phủ
Chuồng úm chiến kê con 01 ngày tuổi phải che kín đáo, sự thay đổi không khí hầu hết bằng ko. Khoảng 5 ngày sau lúc sự trao đổi chất của chiến kê tăng nhanh cần phải chỉnh sửa không khí với vận tốc 0,2 m/giây để tránh bị ẩm ướt, ngột ngạt khiến gà lờ lững sản xuất và bệnh tật nảy sinh như bệnh cầu trùng và các bệnh về con đường hô hấp.
8. công việc vệ sinh phòng bệnh
sở hữu phương châm phòng bệnh là chính, đảm bảo chặt chẽ những quy định về vệ sinh phòng bệnh, dùng trật tự vệ sinh phòng bệnh bộ hạ vào tình hình dịch tễ của từng địa phương. Phải Quan sát theo dõi gà thường xuyên như: tình trạng ăn, ngủ, thể trạng, âm thanh tiếng thở, chất bài tiết v.v. để bất cứ 1 tín hiệu bất thường nào đều được xử lý kịp thời.
cấp thiết phải rà soát lũ gà dựa trên các đặc điểm hàng ngày như sau:
- lắng tai âm thanh bất thường hoặc thiếu vắng âm thanh hàng ngày
- trạng thái đàn gà chọi (uể oải hay hung hăng)
- Ngửi để xem với mùi khai hay sự kém thông thoáng.
Trong chuồng chỉ nên nuôi chọi gà cùng một lứa tuổi, định kỳ diệt trừ các loài động vật gặm nhấm, chim hoang và sâu bọ bất lợi khác.
9. chăm bẵm nuôi dưỡng
chính sách chăm bẵm quản lý nuôi chiến kê thả vườn: gà chọi được cho ăn hòa bình 3 lần /ngày, ban ngày dùng ánh sáng đột nhiên, đêm thắp điện sáng 2 tiếng/đêm để gà ăn đêm. Trong điều kiện thời tiết và nhiệt độ dễ dàng (ấm áp khô ráo) sau 3 – 4 tuần tuổi hoặc nếu như thời tiết lạnh dưới 20[SUP]0[/SUP]C thì sau 5 – 6 tuần tuổi với thể cho gà vận động để giúp cơ săn chắc nâng cao sức khỏe.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét