XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

những cách nuôi gà và thúc gà chọi thật hay cho sư kê


Muốn chọn và nuôi chiến kê sung sức để sở hữu thể thi đâu :

Điều thứ một : Chọn giống chọi gà ( điều vô cùng quan trọng )
Chọn giống là hết sức quan trọng quyết định phần nhiều sau này, chiến kê cũng giống như những loài động vật khác, tuy cùng loài nhưng sau lại có con chọi hay, mang con lại chọi dở bởi vì phần nhiều là bởi duy truyền. do vậy các cụ ngày xưa khi sở hữu được một chú gà hay thì để lại làm cho giống. ví như người chơi thật sự muốn mua gà chọi rẻ thì bạn phải nuôi chúng từ quả trứng. có nghĩa là người chơi phải mua mua được một chú gà bố chọi thật hay sau đấy với về làm giống. Và việc chọn chiến kê mái mẹ cũng rất quan yếu, cũng nên chọn chọi gà mái cùng đàn sở hữu các chú chiến kê trống chọi thấp. Sau khi được giống gà chọi rẻ thì người chơi mở màn gây giống để sở hữu thể mang nhưng con gà chọi sở hữu sức chiến đấu cao mà mà món đòn hay di truyền.


Trong 1 lũ thì cũng chọi gà xấu và chọi gà rẻ game thủ phải sàn lọc tiếp bằng bí quyết nuôi riêng chúng sau đấy cho chúng chọi có nhau để với thể mua ra được con chọi gà thấp nhất trong số ấy.
phương pháp gây giống gà cũng rất quan yếu giả dụ bạn không biết sẽ làm cho giống chiến kê tốt thành xấu nhưng thôi cho người chơi vô cùng để ý đừng khiến cho phí 1 giống gà chọi rẻ. Việc sử dụng chọi gà mái và trống cộng đàn (cùng bố mẹ) cho chúng giao cấu (đạp mái) thì đàn chiến kê con sau này sẽ càng yếu, giả bởi hiện tượng cận huyết. bởi thế tuyệt đối đặc thù để ý không được sử dụng chiến kê cộng bọn đàng (cùng bố mẹ)phối giống.
>> ca cuoc da ga 



phương pháp chọn giống gà rẻ




Thứ 2 : tập tành cho gà chọi ( một chú chọi gà phải chăng nhưng ko biết cách thức đào tạo thì cũng sẽ phát triển thành 1 con gà chọi tồi nhưng thôi cũng như loài người vậy )
tổ sư ta đã sở hữu câu " nhất khỏe hai tài " gà chọi cũng giống như người với võ, nếu ko luyện tập thì khiến cho sao với sức để ra đòn với thể đánh lại địch thủ. vì thế không nên nuôi chiến kê trong lồng, trong bội quá lâu, việc này giống như giam cầm tù hãm chúng làm cho cơ bắp chúng không được vân động rộng rãi sẽ không dai sức, mạnh mẽ, nên khi chọi sở hữu gà khác sẽ mau đuối sức và không nhanh nhảu dễ bị dính đòn.
Vài ba ngày phải cho chọi gà một lần để tập dượt cho chúng sức bền cũng như khiến cho quen mang việc chiến kê khiến cho chúng sung lên lúc gặp "đối thủ" của mình. Giống như đội tuyển bóng đá vậy thôi nếu người chơi ko chơi giao hữu nhưng mà sớm tối chỉ biết tập và tập thì sẽ chơi ko hay được.
một vài bài tập được rộng rãi game thủ gà chọi áp dụng là đeo chì vào chân chọi gà, chì được dát mỏng mảnh được bọc vải mềm sau đấy quấn vào chân gà chọi. loại này cũng giống như những vận khích lệ với bao cát vào bắp chuối lúc tập tành.Bài tập sẽ giúp cho gà có cơ chắc khỏe và tốc độ hơn.
>> da ga truc tuyen 



phương pháp đào tạo gà phải chăng







Thứ 3 : Dinh dương cho gà chọi ( chiến kê nhưng mà không được cung cấp chất dinh dưỡng đủ thì có khỏe tới mấy có được tập tành như thê nào cũng bằng thừa, chọi gà cũng như người sở hữu thực thế hệ vực được đạo)
chọi gà ăn uống toàn diện giúp chúng khỏe mạnh và giúp chúng chọi tốt, lâu mệt. Thức ăn của gà chọi ngoài thốc, lúa thì game thủ phải cho ăn thểm những dòng ngũ cốc và một số chiếc sâu bọ như ếch kém chất lượng, rắn mối (thạch sùn), dế, giun đất ...Nếu chúng ăn được những mẫu thức ăn này sẽ giúp gà chọi sung hơn và khỏe hơn phần lớn.






chế độ dinh dưỡng cho gà chọi
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét