XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Những giống linh kê cần biết khi nuôi gà đá



1 số nhận biết cách thức nhận mặt Linh Kê Quý Kê :
- sống chết kê: chơi đá gà sở hữu 1 chân đen 1 chân trắng, hay 1 chân vàng 1 chân xanh rất bắt mắt ra để với thể nhận biết được.
>> cập nhật ga da an tien



sống chết kê chơi đá gà chân 2 màu


- Lão kê thần đồng: chơi đá gà mang cái đầu xem rất già, ngược lại thân còn tơ ( người chơi cận phải chăm chú một tẹo thế hệ có thể nhìn thấy được ).



Lão kê thần đông tướng già nhưng mà sức khỏe dai sức


- Lục đinh: chọi gà mang sáu cựa tất cả.
- Độc long: trong khoảng trứng xuất hiện, hùng kê đại chiến chỉ với 1 mắt.
- Song sinh: trong khoảng trứng nở ra nhị con chiến kê trống, gà chọi này khi ra trường đá, chăm chú cần có cả nhị đồng đội, dù chỉ một con đá, còn 1 con đứng ở ngoài, chứa tiếng gáy trợ lực, kết thúc độ trong chớp nhoáng.
- Hắc thiệt: chơi đá gà với lưỡi đen, hoặc sở hữu bớt đen hay xanh.
- Lưỡng thiệt: gà có lưỡi chẻ đôi.
- hùng kê đại chiến ma: gà chọi này biết lượng sức, giả dụ nó chịu đá là chỉ sở hữu thắng trăm xác suất, bằng không, dù một cẳng nó cũng không đá. Nó chẳng với gì đặc biệt ngoài loại tánh ấy thế bởi thế lúc đem chiến kê đi thi đâu game thủ cần phải khôn xiết chú ý tới gà chọi để sở hữu thể nhận mặt được.
- Trữ thực tả: đá gà mang bầu diều nằm bên trái.
>> da ga campuchia 



Trữ thực tả chơi đá gà sở hữu bầu diều bên trái


- gà chọi túc: Đụng tới hùng kê đại chiến này, nó kêu túc túc rất giòn tai, đang đá đến nay vô nước, nó vẫn kêu túc túc, còn gọi là chơi đá gà kêu con.
- hùng kê đại chiến ngọc: ban đêm nó gáy, thấy trong mồm mang ánh sáng đây là mẫu đá gà rất quý hiếm và được số đông ưa thích.
- Tử mỵ: đêm tối ngủ như chết, đầu đặt sát đất.
>> ca cuoc da ga 



Tự mị chiến kê sở hữu dáng ngủ xấu nhất


- Tử mỵ trường: gà này ra trường thụt đầu thụt cổ, khép tướng, tựa như chiến kê cú rủ, nước da tái nhợt khiến kẻ thù ko phòng và ra những đòn hiểm.
- Mỵ khất: Đêm, gà chọi ngủ tướng rất thảm thiết, đáng thương, bỏ đầu vào cánh lại rớt ra, chống mỏ xuống đất gà sở hữu tưởng ngủ xấu nhất trong các loại linh kê quý kê.
- chọi gà cúp: đá gà không mang phao câu, cũng chẳng có lông đuôi.



đá gà cúp









- Đoản thiệt: Lưỡi chiến kê bị thụt vào sâu ko nhìn thấy, hoặc lưỡi bị cắt ngang, còn gọi là gà chọi lưỡi rùa, mồm mang mùi hôi thối.



gà chọi có đặc điểm lưỡi bị thụt


- Lưỡng hậu: chơi đá gà mang nhì đồn đãi câu, hoặc nhị bình dầu đây đích thực là chiến kê sở hữu đặc biết khác nhau nhất.



hùng kê đại chiến sở hữu nhị bộ phận cơ quan sinh dục


- Phản vỹ: Lông đuôi sở hữu ba sợi quăn như tóc uốn(lông tơ).
- Lông voi: Lông đuôi hoặc cánh có một dòng cứng như lông nhím.



chiến kê lông voi


- Giáp cần: chơi đá gà mang một vảy mập trên cần cổ.



với lớp vẩy trên cổ


- Địa giáp: hùng kê đại chiến mang 1 vảy to dưới chậu.



Vảy béo dưới chân


- Thế kê: Gọi là hùng kê đại chiến thế, đầu chiến kê được chia rõ mang cần cổ.
- hùng kê đại chiến ô chân trắng cựa đen: hoặc đá gà ô chân tiến thưởng cựa đen, mỏ đen đây là dòng đá gà nhưng mà ai cũng thích như câu phương ngôn "gà ô chân trắng mẹ mắng cũng tậu gà ô chân mua chi giống ấy".
- Cuồng kê: gà có đôi mắt lửa, lòng đen là xanh, đôi mắt đổi màu tùy lúc.
- Móng rồng: Đôi ngón nội cong vòng vào giữa, còn gọi là bán nguyệt nội, nếu được vảy xếp xô lên, cạnh sắc bén trong khoảng ngón đến quản thì càng thấp, gọi là vảy rồng.
- Lắc mặt: lúc nào đầu hùng kê đại chiến cũng lắc, cũng rảy.
- Né lồng: gà chọi hay né gần như vật dụng lúc đi ngang. tiêu biểu là kìm hãm gà trong bội thì chọi gà né bội cũng là loại sở hữu thân pháp nhanh chóng lúc với đi đấu.
- Bốc muối (hốt cát): khi đi, đôi chân đưa cao, tổng thể ngón chân nắm chặt lại.
- chơi đá gà nhím: hùng kê đại chiến ngủ, cục bộ bộ lông dựng đứng như lông nhím.
- chơi đá gà cò: hùng kê đại chiến ngủ đứng bằng một chân.
- Quái kê: chơi đá gà ngủ một mắt nhắm một mắt mở.
- gà nước ròng: chọi gà này chỉ trổ tài vào giờ nước sông lớn.
- gà chọi sinh thế: lúc giáp chiến, chọi gà này tự nó hình thành những thế đá độc địa, dùng thế này ko chấm dứt, trổ thế khác, cứ tương tự, nó ra phổ biến thế khác nhau, cho đến lúc nào địch thủ bỏ chạy hoặc chết, chiến kê này khó thua.
đó là 1 đặc điểm nhận dạng gà chọi mà không hề người nào cũng biết và với thể nhận diện ra được. người chơi mún đá gà mình thuộc mẫu nào trong số ấy không thì người chơi cần phải vô cùng chú ý thì thế hệ sở hữu thể biết được hùng kê đại chiến mình mang phải là những chọi gà cơ thực sự hay không.
Chúc Anh chị thành tựu.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét