XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Tìm hiểu những đặc điểm linh kê để nhận biết



Kỳ trước chúng ta đã Nhận định về một số loại Linh kê. Mời Anh chị em cộng tiếp tục theo dõi các giống chiến kê đặc biệt mà những tay chơi gà luôn mong muốn mang.

- gà chọi song sinh: một quả trứng với hai lòng đỏ, trong khoảng trứng đó nở ra hai con chọi gà. Theo người xưa thì sở hữu đi đá chỉ việc cho 1 con đá, còn con kia giam cầm trong lồng. Con chọi gà ngoài chỉ cần gáy hay vỗ cánh thì con chọi gà đang tấn công như được tiếp thêm sức mạnh.
>> da ga campuchia 

- Đoản thiệt (lưỡi rùa): gà chọi này sở hữu lưỡi ngắn hoặc bị thụt sâu vào bên trong. Thường thì chọi gà này có giọng gáy nghe rất lạ. với con gáy ko ra gọng mà chỉ nghe được tiếng rít, một số địa phương nghe tiếng gáy như tiếng cá sấu kêu nên gọi là gà cá sấu.
>> da ga truc tuyen 

- trống mái kê: gà với chân 2 màu, chân này màu trắng thì chân kia màu đen, và chân này màu xanh thì chân kia màu vàng. Còn ví như chân ko thuộc vào hàng ngũ màu như trên hay chân trắng chân xanh thì cũng không được xem là thư hùng kê mà đó là chiến kê bị lai hoặc bị cận huyết.

- Độc nhãn long: chiến kê khi nở ra chỉ có được một mắt ( không nhầm mang chọi gà đui mù 1 mắt). sở hữu một số con gà mang hai màu hoặc hình dáng con ngươi trong mắt khác biệt, thuộc chiếc chiến kê thi thoảng, đá rất thú vị.
> ga da online 



- Cựa nhật nguyệt: Cựa sở hữu hai màu, chân bên này cựa màu đen thì chân bên kia sở hữu màu trắng.

- Đuôi cầu vồng: Đuôi cong như cầu vồng và chấm đất. Thường thì khi đá người ta phải cắt bớt.

- miệng thối: lúc gà chọi cất tiếng gáy thì phát ra một mùi khó chịu, các người ngồi gần ko tài nào chịu được. Đây thuộc chiếc thảng hoặc.

- Mặt tái: chọi gà có mặt tái, nhợt nhạt như chọi gà mái, trông ko với vẻ gì là chọi gà dũng cảm cả. nhưng mà khí vào nước và xông trận thì chỉ mang với vẻ vang về cho chủ.

- Lão kê thần đồng: loại chọi gà này với gương mặt dữ tợn và trông như một “lão kê”. gà này đá rất lôi cuốn.

- chiến kê nhím: gà chọi có một đặc tài là điều khiển được đầy đủ các sợi lông trên cơ thể. Thường thì hay cho lông dựng đứng lên rồi cho ké xuống lại. 2 lông ở chóp cánh vẫn được gà điều khiển giật giật nhảy nhảy trông lạ mắt, và đặc biệt khi ngủ thì toàn bộ lông dựng đứng lên như lông nhím. chọi gà này có “nội công” mãnh liệt, sức bền bỉ khéo léo, đòn đá như vũ bão, xem cần đối phương như tơ chỉ, thay đổi tình thế như thay áo. cái chiến kê này rất quý hãn hữu.

- gà cò: gà chọi chuyên ngủ đứng một chân, đầu chui ngược vào cánh, chỉ mang trường hợp đặc trưng chọi gà mới chịu nằm. gà này khôn lanh, sở hữu tài, nếu như lúc ngủ như vậy mà bộ lông xù ra mới là đúng theo sách vở.

- Quái kê: gà chọi ngủ 1 mắt nhắm, mắt kia mở hoặc lim dim, loại chọi gà này ranh mãnh, ít địch thủ thắng được nó, tài ba đi đôi với mưu lược, và đặc thù nó với biệt tài báo oán, tức thị đối thủ đá nó một đòn đau là trong vài giấy tiếp theo nó phải đá trả lại cho được hai đòn.

- chiến kê tử mị khất: chọi gà ngủ bất thường, khi ngủ đầu thì bỏ ra ngoài mà thường thì chui vào cánh, sau ấy ngủ quên nên rớt đầu ra ngoài, cắm mỏ xuống đất, tướng trông thảm thiết, đáng thương.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét