XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Cùng tìm hiểu nhiều cách chăm sóc gà đá hay



chế độ ăn uống cho chiến kê bố mẹ:

- Duy trì một bữa thóc ngô (tỷ lệ 2:1) và 1 bữa súp, Dường như rau và vỏ trứng phải đủ ăn cả ngày.

Lưu ý: gà mái vừa đẻ ngừng, cho ăn ngã sung ngay 2 con cá chạch sống và sau khoảng 2 giờ đồng biển chiến kê mái ăn uống no nê, ngơi nghỉ thỏa thích mới được thả trống và đạp, nếu như thấy rõ chọi gà trống đã phủ mái ở phong độ hoàn toàn trùng hợp là lặng tâm tách trống ra cho đỡ hao tổn sinh lực.
>> da ga online 



* Nuôi gà con tính từ lúc thế hệ nở đến lúc rời mẹ:

Khoảng 20 ngày ấp, gà con sẽ nở; sau khoảng 1,5 ngày chờ gà chọi nở hết và con chọi gà nở chung cục khô long chọn khi ấm trời, cho chọi gà con xuống ổ. ví như trờ rét phải trải bao chuyên chở trên nền nhà và thắp một ngọn đèn 25W thả thấp sưởi ấm cho gà con. Cả bọn gà được úp trong một bu rộng với đai cao khoảng 15cm che kín đáo sát đất, trên sở hữu màn che, hạn chế chuột bọ. Chú ý: bao vận tải trải nền phải trộng hơn bu úp bọn gà và vít căng ở các góc để chọi gà mái mẹ ko bới được, dễ giẫm chết con. Trong bu phải có đĩa hoặc cốc nước thấp luôn đầy để chọi gà con uống, mỗi ngày nên thay bao chuyên chở phải nền hai lần vào buổi sáng trước lúc ăn bữa sáng và buổi tối trước lúc đi ngủ.
>> ga da truc tuyen 

Khẩu phần ăn cho chiến kê con tách mẹ (cho ăn tự do):

- Cám gạo: 10%

- Ngô: 20%
>> xem da ga
- Lúa: 30%

- Cá tươi nấu chín: 20%

- Rau (muống, cải, xà lách): 20%

tính từ lúc mới nở đến 0,5kg ta vẫn với thể cho chiến kê ăn thức ăn công nghiệp 30%

Nuôi chọi gà con trong 3 tháng tuổi đồi hỏi người nuôi phải tường tận, cẩn thận và xác định là bận rộn. Bù lại ta sẽ được những chú chiến kê con tròn trĩnh, xinh xắn, mạnh bạo và đầy triển vọng về sau này.



Khẩu phần ăn cho gà chọi trưởng thành:

Theo truyền thống, chiến kê được đào tạo bằng thức ăn trùng hợp dạng nguyên, bao gồm: lúa, gạo, ngũ cốc, giun, dế, động vật thủy sinh, côn trùng cây cỏ, .... ngày nay, người ta dùng thức ăn hổ lốn công nghiệp để cho gà chọi con ăn ở quá trình theo mẹ thì cho ăn hoàn toàn bằng lúa. Cho chiến kê ăn làm cho 2 bữa vào 9 giờ sáng và 4-5 giờ chiều. gà chọi bự trên 6 tháng cho ăn thêm rau, giá, xà lách, chuối sứ, cà chua, mỗi tuần cho ăn thêm 1-2 bữa lươn hoặc giết mổ bò.

chiến kê là giống gia cầm, thức ăn cốt yếu là ngũ cốc. kinh nghiệm cho thấy: muốn cho cơ bắp gà chọi rắn chắc nên cho gà ăn thóc tẻ là chính, Dường như điểm phụ thêm 1 ít "mồi" và rau, quả khác.

Mỗi ngày cho gà ăn 2 bữa thóc: Sáng trong khoảng 6 giờ - 7 giờ, chiều 17 giờ - 18 giờ tùy theo mùa đông hay mùa hè. Buổi trưa khoảng 12 giờ - 13 giờ cho ăn phụ thêm ít mồi và rau quả tươi cho đủ chất.

Mỗi bữa ko được cho gà chọi ăn no hết dung tích diều, cho ăn tương tự gà vừa to vừa lười, ko chịu hoạt động sạo sục mua ăn, mất hết phiên bản năng tồn tại trong bất chợt.

Vậy lượng ăn mỗi bữa chỉ khoảng 1/2 tới 2/3 dung tích diều, sao cho sau khi ăn dứt bữa, không quá 4 giờ đồng đại dương, nghĩa là khoảng 10 - 11 giờ trưa trong diều ko được còn 1 hạt thóc nào là vừa; với lượng ăn sáng này, tới 12-13 giờ trưa, chọi gà đói, bắt đầu sục bới tìm ăn, chủ gà chọi cho ăn bửa sung mồi và rau (hoặc quả) cho đỡ đói, chờ bữa ăn chiều.

"Mồi" là thức ăn giàu đạm (protein), ít mỡ (lipit) và đủ chất khoáng. Dưới đây là một số dòng mồi hay tiêu dùng

- làm thịt nạc ( giết chó, vó bò, đùi cóc đã làm cho sạch) kho tương đối mặn.

- Cá chạch nướng, hay cá nục khô cắt gầy, rửa sạch sẽ.

Hay dòng mồi ở trên nên thay đổi xen kẽ nhau cho sắp ăn rất tốt.

những loại mồi đặc biệt:

tắc kè, thảo long, thạch sùng ngâm rượu nhiều khi cho ăn điểm thêm rất bổ.

Cua đồng băm ốm ăn ít chắc chọi gà, ăn rộng rãi rạc chiến kê.

giết bò băm ốm trộn sở hữu bột mã tiền, ủ thối lên dòi, mỗi ngày 1 chọi gà chiến chỉ cần cho ăn một tới 2 con. khiến cho chọi gà rất sung, tuy thế không nên cho ăn phổ thông do rất hot

Chú ý: Mã tiền là độc dược, để bảo đảm an ninh, lúc ủ mồi phải làm xa chỗ người và vật sinh sống.

kỹ thuật khiến hố sâu bọ:

một cái thức ăn tươi sống giàu chất thức ăn chính cho chọi gà con ăn là sâu bọ, giun dế. cách thức khiến hố côn trùng chìm bằng những nguyên liệu dễ tìm như sau: Đào một hố hình vuông hoặc hình tròn, cạnh hoặc tuyến phố kính 30-40cm, sau 20cm, nước cơm hoặc cháo còn thừa trộn có rơm rạ băm gầy, chôn sâu dưới mặt đất 20cm, phủ lên trên lớp đất xốp dày 10cm, luôn giữ lớp dất này ỡ nơi râm mát và ẩm, sau 3 tuần lễ, bới lên lấy sau bọ cho gà ăn.

với thể khiến cho loại hố sau bọ nổi, cách khiến cho như sau:

cỗ ván vuông hoặc tròn kích thước như trên ko với đáy đặt áp đất trong trộn cơm cháo rơm rạ rồi lấp đất như hố chìm, chăm chú xuong quành thành cỗ ván phải sở hữu gờ dất và mặt đất đặt săng cũng phải là dất mùn tơi xốp thì thế hệ mang côn trùng được.

* Khẩu phần cho chiến kê chiến khi thi đấu/ngày

- Lúa: 250g

- Rau, giá: 100g

- Lươn, giết thịt bò: 100g
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét