XEM DA GA ONLINE TRUC TUYEN

Tìm hiểu nguyên nhân và cách phòng viêm hô hấp ở gà


nguyên cớ

Bên cạnh đó vì gà khoẻ xúc tiếp trực tiếp mang gà nhiễm bệnh và sở hữu mầm bệnh. Bệnh có thể gây thiệt hại kinh tế hiểm nguy bởi giảm khả năng phát triển và năng suất trứng. thời kì nung bệnh thường trong khoảng 6 – 10 ngày. mức độ bệnh thay đổi không giống nhau, không những thế gà nuôi theo hướng công nghiệp thì tỷ trọng bệnh cao hơn gà chọi được nuôi theo nông hộ, ốm lẻ.

>> xem da ga 
Triệu chứng
Triệu chứng CRD với thể tiến triển một cách thức lờ lững trong bọn. dấu hiệu bệnh thường xuất hiện trên đường hô hấp kéo dài rộng rãi tuần như: ho, hắt xì, dịch tiết trong khoảng mũi và mắt, nghẹt thở. Dường như tài năng sinh sản của chiến kê bệnh kém, lớn mạnh chậm chạp, còi cọc. Điều đáng chú ý là mũi, xoang mũi, khí quản của chọi gà bệnh thường sưng phồng lên. Túi khí thường dầy và mờ đục, mang thể chứa nhớt và dịch tiết như pho mát.
>> ca cuoc da ga



Phòng bệnh


- Thường xuyên vệ sinh chuồng trại sạch bằng cách thức loại bỏ đa số những chất thải và chất lót chuồng, song song tiến hành tiệt trùng chuồng trại bằng 1 trong những thuốc sát trùng sau: Vimekon (10gr pha mang 2 lít nước); Vime – Iodine (15ml pha mang 4 lít nước) ngay khi chuồng đang với chọi gà.
>> da ga truc tuyen 
- Vệ sinh, tiệt trùng trứng và máy ấp trước và sau khi ấp để giảm tỷ trọng bệnh truyền qua trứng.

- bởi vì vi sinh vật rất nhạy cảm mang ánh sáng, nhiệt độ cao và chỉ với thể sinh tồn cao nhất là 3 ngày ngoài môi trường, cho nên chúng ta có mặt trên thị trường trật tự và hệ thống chăn nuôi theo nguyên tắc: “cùng vào – cộng ra” để loại mầm bệnh ra khỏi môi trường chăn nuôi.

- lúc nhập lũ thế hệ vào nên có thời kì phương pháp ly (trung bình là 21 ngày).

- dùng kháng sinh để trộn vào thức ăn và nước uống để kiểm soát bệnh. với thể dùng một trong các thuốc sau: Anti CCRD: 1g thuốc trộn mang 1 lít nước uống hoặc 0,5kg thức ăn; EST: 1g trộn với 0,5 lít nước uống hoặc 0,3 kg thức ăn; Genta – Tylo: 1g thuốc trộn có 1 lít nước uống hoặc 0,5kg thức ăn; Vimenro: 1g pha 0,3 lít nước cho 3 – 4 con gà chọi

- thăng bằng tăng nhanh sức đề kháng, chống bệnh cho gia cầm bằng các chế phẩm sau: Elecamin, Vimekat plus, Vizyme, poly AD…


Điều trị

- Kháng sinh trộn: dùng các cái thuốc trên sở hữu liều trị bệnh gấp đôi liều phòng.

- Kháng sinh tiêm: mang thể dùng một trong những dòng thuốc tiêm sau: Tylenro 5+5: 1ml/3 – 5kg thể trọng, ngày một lần, tiêm bắp liên tiếp 3 – 5 ngày; Tylovet: 1ml/3 – 5 kg thể trọng, kết hợp Septryl 240 (1ml/7kg thể trọng) ngày một lần, tiêm bắp liên tiếp 3 – 5 ngày.

- tương trợ điều trị bằng phương pháp tiêm: Vime Liptyl: 1ml/10kg thể trọng; Vime Canlamin: 1ml/5kg thể trọng.
Share on Google Plus

About Đá gà trực tuyến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét